top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หัวหน้าโค้ชท็อตแนมไม่รู้สึกกดดันในยูโรป้าลีกมีแค่ความรับผิดชอบ

ท็อตแนมของ Jose Mourinho แพ้สี่ในห้าเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด


แม้จะชนะเพียงครั้งเดียวในหกเกมสุดท้ายของการแข่งขันทั้งหมด แต่โชเซ่มูรินโญ่หัวหน้าโค้ชของสเปอร์สไม่รู้สึกกดดันที่จะต้องได้รับผลการแข่งขันรอบ 32 ทีม แต่รู้สึกถึงความรับผิดชอบความทะเยอทะยานและแรงจูงใจในการทำเช่นนั้น Jose Mourinho กล่าวว่าเขาไม่รู้สึกกดดันที่จะได้รับผลการแข่งขัน Europa League ในเชิงบวกกับ Wolfsberger


ในคืนวันพฤหัสบดีแม้ว่าท็อตแนมจะฟอร์มไม่ดี สเปอร์สเดินทางไปออสเตรียในเลกแรกของรอบ 32 ทีมโดยชนะหนึ่งในหกเกมสุดท้ายของการแข่งขันทั้งหมด ความพ่ายแพ้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ทำให้สเปอร์สหลุดไปอยู่ที่เก้าของตารางไม่เพียง 17 คะแนนตามหลังผู้นำลีกซิตี้ แต่ยังห่างจากเชลซีอันดับสี่อีกหกซึ่งปัจจุบันครองตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย freebies4ya.com อย่างไรก็ตามมูรินโญ่ยังคงสงบและเชื่อว่าจะไม่กดดันที่จะชนะการแข่งขันเพื่ออ้างสิทธิ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าซึ่งกำลังผลักดันเขา ผมไม่รู้สึกกดดันใด ๆ มันเป็นเรื่องของความรับผิดชอบความทะเยอทะยานและแรงจูงใจ - ไม่เกี่ยวกับความกดดันมูรินโญ่กล่าว นั่นเป็นสิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงและดีกว่าความกดดันมาก ผมพูดกับผู้เล่นในวันนี้เกี่ยวกับเรื่องนี้และเราจะพูดอีกครั้งในคืนนี้ในการประชุมก่อนอาหารค่ำ



freebies4ya.com


ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในฤดูกาลนี้


มันเป็นการแข่งขันที่ยาวนานมากและสำหรับเรามันจะเป็นนัดที่ 10 ที่เราจะได้เล่นในยูโรป้าลีกซึ่งมันบ้ามากเพราะเรายังไม่ถึงครึ่งทางเลยด้วยซ้ำ ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้จึงเป็นการแข่งขันที่ยากมากที่จะชนะ แต่เป็นการแข่งขันที่เราต้องมีความทะเยอทะยานและแรงจูงใจที่จะชนะรวมถึงความรับผิดชอบที่จะไปกับทีมที่แข็งแกร่งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สำคัญ


มูรินโญ่ยังเชื่อว่ายังมีทุกอย่างให้เล่นไม่ใช่แค่ในยูโรป้าลีก แต่ในประเทศด้วยการไล่ตามการจบสี่อันดับแรกของท็อตแนม การได้ตำแหน่งที่สี่ในพรีเมียร์ลีกนั้นยากมาก แต่ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ในทางคณิตศาสตร์ มูรินโญ่กล่าวเสริม ฤดูกาลที่แล้วเราอยู่ในตำแหน่งที่แย่มากในการพยายามเข้าไปเล่นยูโรป้าลีก แต่สุดท้ายเราก็ทำได้ในนาทีสุดท้ายของเกมล่าสุด แรงจูงใจของเราในฤดูกาลที่แล้วคือในขณะที่มันเป็นไปได้ทางคณิตศาสตร์ที่เราต้องพยายาม - มันเป็นสิ่งเดียวกับที่เรากำลังจะทำในฤดูกาลนี้ ในยูโรป้าลีกมีการแข่งขันที่เหลือเชื่อกับทีมที่ดีมากมาย - คุณต้องดูทีมอังกฤษในการแข่งขันเท่านั้นจึงจะรู้ได้ แต่มันเปิดกว้างและเราเป็นหนึ่งใน 32 ทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์และเราจะพยายาม


เจมี่คาร์ราเกอร์ประเมินสิ่งที่ผิดพลาดสำหรับท็อตแนมในขณะที่แกรีเนวิลล์มองว่าโชเซ่มูรินโญ่สามารถเปลี่ยนมันได้อย่างไร พวกเขาเป็นที่ทำงานของการสูญเสียสี่ห้าเกมพรีเมียร์ลีกและได้ไปเพียงแค่ออกจากเอฟเอคัพ คาร์ราเกอร์บอกฟุตบอลคืนวันจันทร์ โชเซ่มูรินโญ่เป็นผู้จัดการทีมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์และหากเขาไม่ได้รับผลลัพธ์ก็ไม่มีอะไรที่อยู่เบื้องหลังมันมากนัก


1 view0 comments

Comments


bottom of page