top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หัวหน้าโค้ชของ Aston Villa ถูก FA เรียกเก็บเงินหลังจากการโต้เถียงล้ำหน้าของแมนเชสเตอร์ซิตี้

ดีนสมิธถูกส่งออกในระหว่างที่ Aston Villa พ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้


ดีนสมิธหัวหน้าโค้ชของ Aston Villa ถูก FA ตั้งข้อหาใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมหรือดูถูกเจ้าหน้าที่ในระหว่างที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อวันพุธ ผู้เล่นและม้านั่งของ Villa โกรธแค้นเมื่อผู้ตัดสิน Jon Moss และ Andy Madley เจ้าหน้าที่ VAR อนุญาตให้ Rodri กองกลางของ City มีส่วนร่วมในประตูนาทีที่ 80 ของ Bernardo Silva


ซึ่งท้ายที่สุดจะมีส่วนสำคัญในการแพ้ 2-0 ที่สนามกีฬา Etihad สมิธ ถูกส่งไปเพื่อแสดงความคิดเห็นต่อมอสส์และคูตหลังจากเฝ้าดูโรดรีเดินกลับจากตำแหน่งล้ำหน้าเพื่อรับมือกับไทโรนมิงส์และตั้งซิลวาซึ่งส่งเป้าหมายแรกของคืนนี้อย่างรวดเร็ว ดีนสมิธ ผู้จัดการทีมแอสตันวิลล่ากล่าวว่าเขาไม่มีความสุขกับการเปิดประตูของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการชนะ 2-0 กับฝั่งของเขาได้รับอนุญาตให้ยืนได้และผู้คนยังคงสับสนกับกฎ หน่วยงานผู้ตัดสิน PGMOL ยืนยันในภายหลังว่าประตูได้รับอนุญาตให้ยืนได้เนื่องจาก Rodri ได้ใช้ประโยชน์จากข้อแม้ในกฎหมายโดยผู้เล่นโจมตีจะเล่นที่ด้านข้าง ณ จุดที่ผู้พิทักษ์เล่นบอลโดยเจตนา



dcrhosting.com


ดีนสมิธถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎ FA Rule E3 หลังจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีก


สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันพุธมีการกล่าวหาว่าผู้จัดการแข่งขันใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมและ / หรือดูถูกเจ้าหน้าที่การแข่งขันในช่วงนาทีที่ 81 Dean Smith มีเวลาถึงวันอังคารที่จะตอบสนองต่อข้อกล่าวหานี้ สมิธ ผู้ผิดหวังที่แพ้ 2-0 หลังจากการลงโทษล่าช้าของอิลเคย์กุนโดกันเล็งไปที่กฎและมอส - คืองานแถลงข่าวหลังการแข่งขัน


ฉันยังไม่เข้าใจกฎถ้าฉันซื่อสัตย์" เขากล่าว "ฉันไม่คิดว่าจะมีใครบอกฉันได้ว่าทำไมถึงได้ประตูเขาถูกใช้ประโยชน์จากตำแหน่งล้ำหน้า "ล้ำหน้าไป 10 หลาเขากลับมาและโหม่งมิงส์จากด้านหลังมิงส์ตั้งใจจะทำอะไรปล่อยให้มันผ่านไปหรือเราจะยืนล้ำหน้า 10 หลาในอีกไม่กี่เกมข้างหน้าตอนนี้ฉันไม่เข้าใจ ฉันคิดว่าอย่างน้อยพวกเขาก็จะไปที่หน้าจอเพราะมันดูล้ำหน้าชัดเจนเมื่อฉันมองตัวเองเมื่อฉันรู้ว่าพวกเขาไม่ไปและ dcrhosting.com ไม่ได้พูดถึงอะไรเลยฉันเพิ่งบอกเจ้าหน้าที่คนที่สี่ว่าฉันคิดว่าพวกเขา มีลูกบอลเล่นกลสำหรับคริสต์มาส "ฉันได้ใบเหลือง [จากมอส] เพราะบอกว่าฉันคิดว่าคุณเล่นกลกับลูกบอลในวันคริสต์มาสสิ่งที่ฉันพูดสำหรับใบแดงไม่จำเป็นต้องถูกเซ็นเซอร์มันไม่ได้สาบานเขาเข้ามาและบอกว่าฉัน ฉันตีความกฎหมายของเกมและฉันบอกว่าคุณควรทำก่อนหน้านี้ในเกม


ฉันคิดว่าฉันได้รับการปฏิบัติที่ค่อนข้างไม่ยุติธรรมฉันเคยเห็นสิ่งที่แย่กว่านั้นมากมายที่พูดกับจอนมอสมาก่อนและเขาก็ไม่ได้รับมือแบบนั้นดูเหมือนว่าเขาแทบรอไม่ไหวที่จะให้ฉันเป็นสีเหลืองแล้วก็เป็นสีแดง . ฉันหงุดหงิดตัวเองที่ถูกดูดเข้าไปในสิ่งที่ไม่ควรมี


0 views0 comments

留言


bottom of page