top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หัวหน้าเรนเจอร์ 'เสียใจ' สำหรับแฟรงค์แลมพาร์ด แต่พูดว่า 'ไม่แปลกใจ' กับการออกจากเชลซี

สตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมเรนเจอร์สกล่าวว่าเขารู้สึกเสียใจ


สตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมเรนเจอร์ส "เสียใจ" สำหรับแฟรงก์แลมพาร์ดหลังจากที่เขาถูกเชลซีไล่ออกจากสนาม แต่บอกว่าทางออกของเขา "ไม่แปลกใจ" เนื่องจากประวัติศาสตร์ของสโมสรพรีเมียร์ แลมพาร์ดถูกไล่ออกในเช้าวันจันทร์และคาดว่าจะถูกแทนที่โดยอดีตปารีสแซงต์แชร์กแมงและโทมัสทูเชลเจ้านายของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์


อดีตผู้จัดการทีมดาร์บี้เคาน์ตี้ออกจากเชลซีพร้อมกับสโมสรที่เก้าในตารางพรีเมียร์ลีกโดยได้รับห้าคะแนนจากตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกแม้จะใช้จ่ายมากกว่า 200 ล้านปอนด์ในช่วงการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เห็นได้ชัดว่าฉันเสียใจกับแฟรงค์เขาเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของฉันคนที่ฉันเคารพอย่างมาก เจอร์ราร์ดกล่าวกับแลมพาร์ดซึ่งมีทีมชาติอังกฤษ 220 แคประหว่างพวกเขา cheapjewelrysalesonline.com แต่เมื่อรู้ว่าผู้ชายคนนี้เขาจะกลับมาในเวลาไม่นานเขาจะปัดฝุ่นตัวเองและกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งเขาจะใช้เวลานี้เพื่อใช้กับครอบครัวของเขาเห็นได้ชัดว่าเขามีครอบครัวที่ยังเด็ก ฉันผิดหวังสำหรับเขาฉันคิดว่ามันเป็นทางออกที่รวดเร็วมากจากผลการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ (ชนะ 3-1 ในเอฟเอคัพเมื่อวันอาทิตย์)



cheapjewelrysalesonline.com


อดีตกัปตันทีมเวลส์และสวอนซีประกาศลาออก


แอชลีย์วิลเลียมส์ประกาศลาออกจากวงการฟุตบอลอาชีพโดยมีผลงาน 741 นัดรวมถึง 86 นัดในต่างประเทศ ไลท์เวทรอบรองชนะเลิศยูโร 2016 และคว้าแชมป์ลีกคัพกับสวอนซีในปี 2013 หลังจากเอาชนะแบรดฟอร์ดในรอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ แอชลีย์วิลเลียมส์อดีตกัปตันทีมเวลส์และสวอนซีประกาศลาออกจากวงการฟุตบอล


กองหลังวัย 36 ปียืนยันข่าวว่าอาชีพของเขาซึ่งได้เห็นเขาเล่นในฟุตบอลอังกฤษทุกระดับได้สิ้นสุดลงแล้ว วิลเลียมส์ปรากฏตัวในระดับนานาชาติ 86 ครั้งซึ่งรวมถึงการเป็นกัปตันทีมเวลส์ในรอบรองชนะเลิศของยูโร 2016 ซึ่งพวกเขาพ่ายแพ้โดยผู้ชนะการแข่งขันในที่สุดโปรตุเกส กองหลังกลางเป็นส่วนสำคัญของการก้าวขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกของสวอนซีโดยเข้าร่วมสโมสรเวลส์ในปี 2008 ขณะอยู่ในลีกวัน วิลเลียมส์ช่วยนำทางสวอนซีสู่ชัยชนะในลีกคัพในปี 2013 วิลเลียมส์ใช้เวลาแปดปีที่สนามกีฬาลิเบอร์ตี้และคว้าแชมป์ลีกคัพในช่วงฤดูกาลที่สองของสวอนซีในเที่ยวบินชั้นนำของอังกฤษขณะที่พวกเขาเอาชนะแบรดฟอร์ด 5-0 ในรอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ในปี 2013 ในแถลงการณ์วิลเลียมส์กล่าวว่าหลังจากพิจารณาข้อเสนอล่าสุดที่จะเล่นต่อไปฉันอยากจะประกาศลาออกจากการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ


เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ลงเล่น 741 เกมในทุกระดับของฟุตบอลลีกอังกฤษและได้เป็นตัวแทนทีมที่น่าทึ่งบางทีม มันเป็นการเดินทางที่ไม่น่าเชื่อและเป็นครั้งหนึ่งที่ฉันจะมองย้อนกลับไปกับครอบครัวและภูมิใจอย่างมาก กัปตันทีมเวลส์ในรอบรองชนะเลิศชิงแชมป์ยุโรปในปี 2016 เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันและเป็นสิ่งที่ฉันจะไม่มีวันลืม


1 view0 comments

Kommentare


bottom of page