top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หัวหน้าอเบอร์ดีนทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับโปรโตคอล coronavirus ในบางสโมสร

เดเร็ค แมคอินเนสผู้จัดการทีมอเบอร์ดีนได้แสดงความกังวลของเขา


กลุ่มตอบโต้ร่วมได้ขอให้ทีมพรีเมียร์ชิพและแชมป์เปี้ยนชิพของสก็อตแลนด์ดำเนินการตรวจสอบขั้นตอนของสนามกีฬาทั้งหมดตามคำร้องขอของสโมสรสมาชิกในการประชุมสามัญของ SPFL เมื่อเร็ว ๆ นี้ หัวหน้าดอนส์ได้แจ้งข้อกังวลบางสโมสรที่ขาดโปรโตคอลในการกีดกันทางสังคม Derek McInnes หัวหน้าของอเบอร์ดีนได้แจ้งความกังวลเกี่ยวกับโปรโตคอลโคโรนาไวรัส


ในบางสโมสรโดยยอมรับว่าเขาได้ตั้งค่าสถานะปัญหาที่พื้นที่ห่างออกไปสองสามแห่งในฤดูกาลนี้ กลุ่มตอบโต้ร่วมได้ขอให้ทีมพรีเมียร์ชิพและแชมป์เปี้ยนชิพของสก็อตทำการตรวจสอบขั้นตอนและระเบียบการของสนามกีฬาทั้งหมดตามคำร้องขอของสโมสรสมาชิกในการประชุมสามัญของ dgh-co.com เมื่อเร็ว ๆ นี้ นีลเลนนอนหัวหน้าทีมเซลติกอ้างว่าเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาแฮมิลตันและเซนต์จอห์นสโตนขาดโปรโตคอลระยะห่างทางสังคมที่สนามกีฬาของตนซึ่งทั้งสองสโมสรข้องแวะ McInnes กล่าวว่าเรารู้ว่ามันเป็นความท้าทายสำหรับสโมสรในการพยายามจัดหาสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และเห็นได้ชัดว่าพื้นที่เป็นปัญหาใหญ่ที่สุดและมีสโมสรที่ทำได้ดีกว่าสโมสรอื่น ๆ



dgh-co.com


ฉันได้แสดงความกังวลของฉันไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ


ฉันจะไม่วิพากษ์วิจารณ์สโมสรใด ๆ ที่นี่ แต่ฉันได้แจ้งความกังวลของฉันให้คนในสโมสรของฉันและผู้ได้รับทราบทราบในพื้นที่ห่างออกไปสองสามแห่งที่เราเคยไปซึ่งมันไม่เพียงพอซึ่งหากเราได้รับการทดสอบในเชิงบวกเราก็จะตกอยู่ในอันตรายอย่างแท้จริง กวาดล้างทีมส่วนใหญ่และทีม ตอนนี้มันอาจจะแตกต่างจากตอนที่เราไปเยี่ยมพวกเขา


มีสองจุดที่เราไปเยี่ยมซึ่งความกังวลนั้นชัดเจนตั้งแต่เริ่มแรกและคุณค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับการทดสอบครั้งต่อไป สโมสรส่วนใหญ่ที่เราเคยไปมานั้นเป็นที่รู้จักและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มีหนึ่งหรือสองคนที่ทำได้ดีกว่านี้และควรทำให้ดีกว่านี้ มันไม่ได้เกี่ยวกับการเล่านิทานและการติดไม้กอล์ฟ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เราเรียนรู้จากสโมสรอื่น ๆ เมื่อเราไปเยี่ยมชมและพวกเขาเรียนรู้จากเราและเป็นเพียงการพยายามจัดเตรียมสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยที่สุดเพื่อให้ทุกสิ่งเคลื่อนไหว ไม่มีใครสมบูรณ์แบบได้ แต่สิ่งที่เราทำได้คือมีมาตรฐานที่ยอมรับได้ในแง่ของพื้นที่และควรเป็นข้อกำหนดเบื้องต้น Derek McInnes หัวหน้าของ Dons รู้สึกยินดีที่ได้เห็นทีมของเขากลับมาสู่หนทางแห่งชัยชนะและรักษาความสะอาดในชัยชนะเหนือ Motherwell ที่ Pittodrie


อเบอร์ดีนเอาชนะ Steelmen 2-0โดยได้รับความอนุเคราะห์จากประตูทั้งสองครึ่งจาก Tommie Hoban และ Andy Considine โดยผู้มาเยือนมีอดีตกองกลาง Inverness Caley Thistle Liam Polworth ที่ถูกส่งออกไปในช่วงที่สอง หลังจากพ่ายแพ้ในบ้านต่อเรนเจอร์ส (2-1) และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


0 views0 comments

Comments


bottom of page