top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หัวหน้าท็อตแนมยืนยันว่าทีมอยู่ด้วยกัน แต่ให้คำตอบที่เป็นความลับของ Gareth Bale

มูรินโญ่ถามเกี่ยวกับเบลหลังจากพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกของสเปอร์ส


มูรินโญ่กล่าวว่าเขาสามารถมองเห็นจิตวิญญาณในทีมท็อตแนมของเขาได้แม้จะแพ้เชลซี 1-0 ซึ่งเป็นการแพ้ในพรีเมียร์ลีกครั้งที่สาม แต่ให้คำตอบที่คลุมเครือว่า Gareth Bale ไม่มีส่วนร่วม ฤดูกาลลีกของสเปอร์สกำลังระเบิดขึ้นโดยอยู่อันดับต้น ๆ ของตารางในช่วงกลางเดือนธันวาคมและพวกเขาลงไปที่จุดโทษครึ่งแรกของจอร์จินโญ่ทางตอนเหนือของลอนดอน


ในขณะที่โทมัสทูเชลเริ่มต้นชีวิตที่น่าประทับใจที่เชลซีอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เดินทางไปแอนฟิลด์ในการประชุมสุดยอดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมพวกเขาแพ้ห้าเกมจากเก้าเกมถัดไปรวมถึงสามเกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2555 พวกเขากำลังทนทุกข์กับอาการบาดเจ็บเนื่องจากแฮร์รี่เคนขู่โจมตี, จิโอวานีโลเซลโซ่และเดเล่อัลลีถูกตัดขาด แต่มูรินโญ่ยืนยันว่าเขาเห็นการอยู่ร่วมกันในทีมของเขา เรากำลังพยายามค้นหา แต่ฉันเห็นการอยู่ร่วมกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเห็นการอยู่ร่วมกันด้วยผลลัพธ์ที่ไม่ดีความพ่ายแพ้ความยากลำบากการบาดเจ็บ หัวหน้าโค้ชของสเปอร์สกล่าว การอยู่ร่วมกันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะแสดงให้เห็นเมื่อคุณอยู่ในการแข่งขันที่สูงและชนะเมื่อทุกอย่างน่าทึ่ง แต่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากมันยากกว่าที่จะได้เห็นการอยู่ร่วมกัน แต่ฉันเห็นว่าในครึ่งหลังฉันไม่ต้องสงสัยเลย



ufabet369.info


Jose on Bale 'ฉันพยายามอย่างเต็มที่'


แม้จะมีแกเร็ธ เบลอยู่บนม้านั่งและฝั่งของเขาไล่ตามเกมในครึ่งหลัง แต่มูรินโญ่ก็ไม่เคยดูเหมือนว่าจะนำทีมชาติเวลส์เข้ามา นักข่าวทีวีถามว่าทำไมเขาไม่มาเขาตอบว่า คำถามดีๆคุณไม่สมควรที่จะรู้คำตอบ" ถามคำถามอีกครั้งในงานแถลงข่าวของเขาเขากล่าวว่า ผมพยายามเต็มที่แล้ว Gareth พยายามเต็มที่ทุกคนพยายามเต็มที่


เบลเล่นต่ำกว่า 250 นาทีในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เริ่มต้นเพียงสองครั้ง ไม่น่าแปลกใจที่เป้าหมายได้แห้งไปโดยไม่มี Kane ซึ่งเป็นผู้ให้บริการหลักและฟุตบอลก็ไม่จืดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อถามว่าทำไมเป้าหมายถึงแห้งมูรินโญ่กล่าวว่า“ อืม (เซร์คิโอ) เรกุยลอนหมายถึงอะไรบางอย่างสำหรับเกมรุกของเราแฮร์รี่เคนหมายถึงอะไรบางอย่างสำหรับเกมรุกของเรา Gio Lo Celso มีความหมายอีกครั้งสำหรับฟุตบอลเกมรุกของเรา ufabet369.info ที่ดีที่เรายังไม่มี แต่หวังว่าเราจะมีได้ในอนาคตมีความหมายสำหรับเรา "มันไม่ใช่แค่ความหมายพวกเขาหมายความว่าเราไม่มีตัวเลือกมากมายในการหมุนเวียนผู้เล่นและเราจบด้วยผู้คนที่มีอาการล้าเนื่องจากการสะสมของการแข่งขันเนื่องจากเราไม่มีผู้เล่นให้พักมากนัก


สิ่งที่สองคือความมั่นใจระดับความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญมากในการเล่นฟุตบอลเมื่อทีมไม่มีผลการแข่งขันที่ดีช่วงเวลาที่ผลการแข่งขันไม่ดีคุณต้องคลิกย้อนกลับเพื่อกลับไปสู่สภาวะปกติดังนั้นสำหรับ ฉันเป็นแบบนั้นนิดหน่อย สเปอร์สคงจะโดนโห่ไล่จากสวนสาธารณะสำหรับการแสดงครั้งนั้นในครึ่งแรกและอีกครั้งในเต็มเวลา


0 views0 comments

コメント


bottom of page