top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมี 'สตรีคที่ไร้ความปรานี' กล่าวว่า Conor Devlin ของ Larne

อดีตผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเล่นภายใต้โซลซา


ฟอร์มการเล่นบนโต๊ะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจสร้างความประหลาดใจให้กับบางคน แต่ไม่ใช่สำหรับคอเนอร์เดฟลินผู้รักษาประตูลาร์น เดฟลินเริ่มอาชีพของเขาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่ออายุ 16 ปีในปี 2551 ซึ่งเขาสามารถเรียนภายใต้ตำนานผู้รักษาประตูเอ็ดวินฟานเดอร์ซาร์และยังทำงานร่วมกับ โซลซา


เมื่อชาวนอร์เวย์รับหน้าที่ทีมสำรองของยูไนเต็ดร่วมกับวอร์เรน จอยซ์. เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในอังกฤษ Devlin กล่าวว่า โซลซา มีความแข็งแกร่งและความปรารถนาที่จะเป็นผู้จัดการระดับสูงอย่างแน่นอนและเห็นได้ชัดตั้งแต่เริ่มต้น "เมื่อเขาก้าวเข้ามาในงานผู้จัดการทีมพร้อมกองหนุนฉันคิดว่าทุกคนยังคงหวาดกลัวเพราะเขาเพิ่งออกมาจากการเป็นผู้เล่นและเห็นได้ชัดว่าตอนที่ฉันยังเป็นนักเตะอายุน้อยมันเป็นความแตกแยกของ 'เขาเป็นเพื่อนของคุณหรือ เขาเป็นเจ้านายของคุณหรือเปล่า? ' แล้วจะพาเขาไปยังไง” Devlin กล่าว "เขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมและดีสำหรับผู้เล่นอายุน้อย แต่แน่นอนว่าเขามีแนวที่โหดเหี้ยมและ 'ความคิดของเจ้านาย' และผมคิดว่าตอนนี้เขาแสดงให้เห็นแล้วในฐานะผู้จัดการทีม



esf-flaine.com


ปีศาจแดงได้คะแนนมากขึ้นจากเกมที่คับขันในฤดูกาลนี้ลงไปที่การปรับปรุง


มีผู้เล่นตัวใหญ่บางคนในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านั้นและเขาต้องตัดสินใจครั้งใหญ่และเขาก็สร้างพวกเขาและติดอยู่กับพวกเขา การดูเขาในการแถลงข่าวและการสัมภาษณ์คุณยังคงเห็นว่าเป็นคน ๆ เดียวกันและฉันหวังว่าเขาจะได้รับผลการแข่งขันและฉันหวังว่าทีมจะเล่นเพื่อเขาในแบบที่ควรจะเป็นและฉันหวังว่าพวกเขาจะเตะต่อไปและทำได้ดีเพื่อ เขาแต่ไม่ใช่แค่เขา


สำหรับสโมสรโดยรวม ผู้รักษาประตูซึ่งตอนนี้กำลังค้นพบฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในพรีเมียร์ชิพของไอร์แลนด์เหนือภายใต้ Tiernan Lynch ที่ Larne FC จำได้ว่ากำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่ดับลินกับอาร์เซนอลเมื่อ esf-flaine.com มาทดสอบนักเตะเยาวชนของเขาซึ่งพวกเขาล้มเหลวทั้งหมด "ฉันจำได้ว่าเช้าวันหนึ่งตอนทานอาหารเช้าเขาพูดว่า 'ใส่กางเกงสแล็กของคุณเราจะไปตีกอล์ฟ' ดังนั้นเราทุกคนจึงใส่กางเกงคลับและลงมาในเสื้อโปโลของเราราวกับว่าเรากำลังออกไปเล่นกอล์ฟและเขาก็เข้ามา และอ่านการก่อการจลาจลเพราะเราเล่นอาร์เซนอลในวันรุ่งขึ้นและเขาบอกให้เรารู้ว่าการเล่นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับอาร์เซนอลหมายความว่าอย่างไร "เขาพูดกับเราว่า


คุณคิดว่าคุณมาที่นี่ด้วยความครึกครื้นหรือเปล่าคุณไม่ใช่นี่คือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกและคุณกำลังเล่นกับอีกหนึ่งสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกคุณต้องการ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับทุกเกม - ไม่สำคัญว่าพวกเขาจะเป็นมิตรหรือไม่ เมื่อมองย้อนกลับไปคุณจะรู้ว่า Ole Gunnar Solskjaer และ Warren Joyce เป็นสองคนที่แข็งแกร่งผู้จัดการที่แข็งแกร่ง


0 views0 comments

Comments


bottom of page