top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หัวหน้าทีมเซลติกนีลเลนนอนกล่าวว่ากองหลังใกล้จะจากไป

Neil Lennon กล่าวว่าเซลติกได้รับข้อเสนอที่แข็งแกร่ง


Jeremie Frimpong กำลังจะออกจาก Celtic และขณะนี้ผู้จัดการทีม Neil Lennon ยืนยันอยู่ต่างประเทศ เลนนอนกล่าวว่า Frimpong แสดงความปรารถนาที่จะออกจาก Celtic "หกหรือเจ็ดสัปดาห์ที่แล้ว" และเปิดเผยว่าแชมป์พรีเมียร์ชิพได้รับ "ข้อเสนอที่แข็งแกร่งจริงๆ" สำหรับแบ็คขวา


ต่างประเทศในขณะที่พูดคุยกับสโมสรดังนั้นข้อตกลงดังกล่าวดูเหมือนจะผ่านพ้นไปเลนนอนกล่าวก่อนการแข่งขันในวันพุธกับแฮมิลตัน ผู้เล่นกล่าวให้ชัดเจนว่า ... สิ่งนี้ไม่ปรากฏในช่วงสองสามวันที่ผ่านมานี้อยู่เบื้องหลังในช่วงหกหรือเจ็ดสัปดาห์ที่ผ่านมา "สโมสรได้ก้าวไปสู่การเจรจาใหม่กับ Jeremie และตัวแทนของเขาแล้วและนั่นก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นนักเตะได้แจ้งให้ผมทราบอย่างชัดเจนกับ [หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล] comenjerseys.com และคณะกรรมการที่เขาต้องการออกไป Frimpong ยังมีเวลาเหลืออีกสองปีครึ่งสำหรับข้อตกลงปัจจุบันของเขาที่ Celtic หลังจากเข้าร่วมสัญญาสี่ปีกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2019 แต่เลนนอนคาดว่ากองหลังจะถูกขายในเดือนนี้ เราได้รับข้อเสนอที่แข็งแกร่งมากจากสโมสรสำหรับ Jeremie" เขากล่าวเสริม



comenjerseys.com


เลนนอนกล่าวว่าเซลติกสามารถรับเงินจำนวนมหาศาลสำหรับฟริมปอง


สโมสรรู้สึกว่ามันเป็นธุรกิจที่ดีเราทำเช่นกันจากด้านฟุตบอลและเมื่อผู้เล่นพูดชัดเจนว่าเขาอยากไปเล่นฟุตบอลที่อื่นเราทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่านั่นคือการตัดสินใจที่เราต้องทำ "ใช่เราผิดหวังที่เสียเขาไป แต่เขามาในราคา 300,000 ปอนด์และเราสามารถขายเขาด้วยเงินจำนวนมหาศาล ดังนั้นมันจึงเป็นการให้เครดิตกับการพัฒนาตัวผู้เล่นเองและสิ่งที่โค้ช


สโมสรทำให้เขามีสโมสรชั้นนำในยุโรปสองแห่งแสดงความสนใจในตัวเขาตอนนี้แบ็คขวาคนใหม่อยู่ในลำดับความสำคัญของเลนนอนก่อนที่หน้าต่างการโอนจะปิดลงในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ แต่ผู้จัดการทีมเซลติกยอมรับว่าสโมสรไม่น่าจะใช้จ่ายหนักในเดือนนี้ ฉันไม่รู้ว่าเราจะใช้เงินหรือเปล่า เขากล่าว มันอาจเป็นเพียงการมองหาผู้เล่นยืมตัวจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลหรือการต่อรองหนึ่งหรือสองข้อที่เรารู้สึกว่าคุ้มค่ากับเงินและจะทำให้เราดีขึ้น" เลนนอนยืนยันว่าคนอื่น ๆ ก็แสดงความปรารถนาที่จะออกจากเซลติกเช่นกัน แต่เขาบอกว่าเขาไม่คาดหวังว่าสโมสรจะขายผู้เล่นอีกต่อไปในหน้าต่างนี้ เมื่อพูดถึงอนาคตของ Odsonne Edouard กองหน้าเลนนอนกล่าวเสริมว่า: "เราไม่ต้องการขายเขา "ไม่มีการเสนอราคาสำหรับเขาไม่มีการเก็งกำไรรอบตัวเขาไม่มีใครสนใจเขาเลยโดยเฉพาะในหน้าต่างนี้


แข้งวัย 20 ปีมีกำหนดจะทำงานต่อในเยอรมนีหลังจากปิดผนึกการย้ายทีมสี่ปีในวันพุธ เป้าหมายของกานา Jeremie Frimpong ได้ออกจากทีมเซลติกชาวสก็อตแลนด์สำหรับชุดเยอรมัน Bayer Leverkusen เด็กวัย 20 ปีเข้าร่วม Die Werkself ในข้อตกลงสี่ปีหลังจากสองปีที่ Celtic Park


0 views0 comments

Comentarios


bottom of page