top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หัวหน้าทีมเชลซีกล่าวว่าสถิติการป้องกันที่น่าทึ่งของทีมตั้งแต่เขาเข้ามารับงานคือความพยายามของทีม

โทมัสทูเชลหัวหน้าโค้ชเชลซีกล่าวว่าเขามีความสุขมาก


โธมัสทูเคิลยืนยันว่าสถิติการป้องกันที่น่าทึ่งของเชลซีนับตั้งแต่เขาเข้ามาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ถือเป็นความพยายามของทีม ใน 13 เกมที่ตูเชลคุมเชลซีสิงห์บลูส์เสียประตูไปเพียง 2 ประตูเนื่องจากพวกเขาไต่อันดับกลับขึ้นมาในตารางพรีเมียร์ลีกเป็น 4 อันดับแรกและมาถึงแปดคนสุดท้ายของทั้งแชมเปี้ยนส์ลีกและเอฟเอ


อย่างไรก็ตามทูเชลพูดก่อนการปะทะกันรอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอคัพที่บ้านของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมายืนกรานว่ามันไม่ใช่แค่การป้องกันของเขาเท่านั้นที่ทำให้เชลซีมีความเฉียบขาด ผมรู้ดีว่าจุดสำคัญในการป้องกันในขณะนี้เป็นเรื่องใหญ่เพราะเราเสียประตูน้อยมากและเราสามารถเก็บคลีนชีตได้ซึ่งยากมากที่จะได้รับในฟุตบอลสมัยใหม่ ทูเชลกล่าว แต่การเคลื่อนบอลการครองบอลเป็นวิธีการป้องกันในขณะที่คุณมีบอลคุณไม่มีโอกาสเสียประตู ฟุตบอลเป็นเกมที่ซับซ้อนมากและคุณต้องเก่งในทุกส่วนของเกมนี้ฉันมีความสุขมากเพราะเราลงทุนไปมากเราเล่นเกมที่มีความเข้มข้นสูงและเรามีความพยายามอย่างมากในฐานะทีมในหลาย ๆ ชุด hebronadvertiser.com ด้วยการเปลี่ยนแปลงมากมายและผู้เล่นแข่งขันกันในระดับที่สูงมากและได้รับผลลัพธ์ที่สมควรได้รับ เรามีความสุขที่จะรักษาโมเมนตัมให้คงอยู่ต่อไปเราแข็งแกร่งมากกล้าหาญมากเราพยายามที่จะเคลื่อนไหวอย่างเต็มที่ตลอดการแข่งขันเรามั่นใจในการแสดงทางกายภาพของเราในข้อมูลทางกายภาพที่เราสามารถให้ได้





เชลซีกำลังวิ่งอย่างมากในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก


ถ้าคุณมองไปที่เป้าหมายของแอตเลติโกคุณจะเห็นติโม [แวร์เนอร์] ทำการต่อสู้ก่อนที่การตอบโต้จะเริ่มขึ้นและนั่นคือสิ่งที่ทำให้มันพิเศษนั่นคือเราป้องกันด้วยกันและโจมตีไปด้วยกัน ทูเคิลสร้างสถิติเป็นผู้จัดการทีมเชลซีที่ไม่แพ้ใครมานานที่สุดเท่าที่เคยมีมาในขณะที่เขาทำได้ถึง 13 เกมติดต่อกันโดยปราศจากความพ่ายแพ้เพื่อเปิดการครอบครองบลูส์ในวันพุธ


เชลซีเอาชนะแอตเลติโกมาดริด 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายถึงรอบรองชนะเลิศด้วยชัยชนะรวม 3-0 “ แปลกใจคือคำผิด” ทูเชลพูดถึงจุดเริ่มต้นของเขา “ ผมประทับใจสโมสรโครงสร้างและการสนับสนุนตั้งแต่นาทีแรกผมประทับใจกับความรู้สึกที่ได้รับตั้งแต่วันแรกที่มาที่นี่ "ฉันประทับใจทีมของฉันทัศนคติของผู้เล่นความสามารถของพวกเขาในการเล่นในระดับที่เข้มข้นนี่เป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งสำหรับฉันเราไม่เคยคิดถึงสิ่งที่เป็นไปได้และขีด จำกัด จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงเราไปตามเกม - เกมทีละขั้นตอน การเล่นในระดับนี้เป็นสิ่งที่น่าประทับใจและในตอนท้ายมันเป็นสิ่งที่ทำให้จริงจังได้เราต้องการโชคการตัดสินใจเล็ก ๆ น้อย ๆ แรงผลักดันนี่เป็นเรื่องปกติ แต่รากฐานสำหรับทั้งหมดนี้คือทัศนคติจากสโมสร


การชนะเหนือแอตเลติโกทำให้เชลซีต้องต่อสู้ในสามแนวหน้าก่อนการแข่งขันถ้วยอื่นในวันอาทิตย์ที่ Staford Bridge และ Tuchel ไม่ได้ตัดสินให้เลือกรับถ้วยรางวัลมากกว่าหนึ่งรายการในแคมเปญนี้ เมื่อถูกถามว่าเชลซีสามารถคว้าสองถ้วยในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ทูเชลกล่าวว่า: "ผมไม่รู้ท้ายที่สุดคุณต้องดูบางทีใช่อาจจะไม่ใช่ผมบอกคุณได้แค่ว่าเป็นไปได้ที่จะชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์.


0 views0 comments

Comments


bottom of page