top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หัวหน้าทีมคริสตัลพาเลซไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา

สัญญาคริสตัลพาเลซของรอยฮอดจ์สันกำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล


รอยฮอดจ์สันวัย 73 ปีซึ่งเป็นคนที่อายุมากที่สุดที่เคยบริหารในพรีเมียร์ลีก สัญญาของอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่เซลเฮิร์สต์พาร์คซึ่งจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ฮอดจ์สันฉันลังเลใจว่าอนาคตควรจะเป็นอย่างไร แต่ฉันมีความสุขอย่างที่สุดที่ได้มีความสุขในแต่ละวัน รอยฮอดจ์สันนายใหญ่ของคริสตัลพาเลซยอมรับว่าเขาลังเลกับอนาคตที่จะเกิดขึ้นสำหรับเขา


คนที่อายุมากที่สุดที่เคยบริหารในพรีเมียร์ลีกและปัจจุบันอยู่ในฤดูกาลที่สี่ของเขาที่ Selhurst Park นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งในเดือนกันยายนปี 2017 ฮอดจ์สันได้สร้างทีมอินทรีให้เป็นทีมชั้นนำและพร้อมที่จะรักษาพวกเขาไว้อีกครั้งหลังจากการชนะแบบแบ็คทูแบ็คเมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้ชุดของลอนดอนตอนใต้ 15 คะแนนจากโซนตกชั้น เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษได้ลงนามในข้อตกลงใหม่หนึ่งปีกับสโมสรในวัยเด็กของเขา x5realestate.com แต่การคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขายังคงโดดเด่นด้วยสัญญาปัจจุบันของเขาเนื่องจากจะหมดลงในช่วงฤดูร้อน ฮอดจ์สันบอกกับtalkSPORTเมื่อวันพฤหัสบดีว่า“ มันเป็นเวลานานในวงการฟุตบอลและฉันมีความสุขทุกนาทีและฉันยังคงสนุกกับทุกนาทีที่ได้ทำงานกับคริสตัลพาเลซและกับผู้เล่นกลุ่มนี้



x5realestate.com


รอบคัดเลือกยูโร 2022 หญิงสกอตแลนด์กับโปรตุเกสย้ายไปไซปรัสจากถนนอีสเตอร์


รอบคัดเลือกยูโร 2022 รอบสุดท้ายของสกอตแลนด์จะไม่เกิดขึ้นที่ถนนอีสเตอร์อีกต่อไปเนื่องจากข้อ จำกัด ในการเดินทางระหว่างสหราชอาณาจักรและโปรตุเกส ไซปรัสจะเป็นเจ้าภาพสกอตแลนด์กับโปรตุเกสเนื่องจากทีมของ Stuart McLaren จะเป็นประเทศสำหรับการแข่งขันสุดท้ายของแคมเปญ


หญิงชาวสกอตแลนด์ยืนยันว่าการแข่งขันรอบคัดเลือกยูโร 2022 ที่กำลังจะมาถึงกับโปรตุเกสถูกย้ายไปไซปรัสเนื่องจากข้อ จำกัด ในการเดินทาง อีสเตอร์โร้ดได้รับการกำหนดให้เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน แต่หลังจากการหารือกับยูฟ่าตอนนี้จะมีขึ้นที่ลาร์นากาในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี่เป็นเพราะข้อ จำกัด ของรัฐบาลในปัจจุบันในการเดินทางระหว่างสหราชอาณาจักรและโปรตุเกสซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 มกราคมและไม่รวมถึงการยกเว้นนักกีฬาชั้นยอด สกอตแลนด์ - ผู้ที่พลาดรอบคัดเลือกหลังจากแพ้ฟินแลนด์ในเดือนธันวาคม - จะอยู่ที่ลาร์นากาแล้วเนื่องจากพวกเขามีกำหนดเล่นไซปรัสในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ AEK Arena การแข่งขันโปรตุเกสที่สนามแอนโทนิสปาปาโดปูลอสเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายของสกอตแลนด์ในขณะที่ส่วนหัวคู่จะเป็นการแข่งขันนัดแรกของสจวร์ตแม็คลาเรนในการคุมทีมชั่วคราวหลังจากเชลลีย์เคอร์ออก


McLaren ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นผู้จัดการของ Stirling Albion เข้าร่วม SFA ในปี 2559 และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโค้ชทีมเยาวชนแห่งชาติในปี 2018 นำทีมชาติสก็อตแลนด์ U16 ไปสู่ชัยชนะของ Victory Shield ในปี 2019 และมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับฝ่ายอาวุโสของผู้หญิงหลายคนผ่านโปรแกรมการฝึกสอนของพวกเขา


2 views0 comments

댓글


bottom of page