top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

หัวหน้าทีม Brighton Women สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้หญิงคนแรกที่ชนะรางวัลการแสดงประจำสัปดาห์ของ LMA

โฮป โพเวลล์กลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้รับรางวัล LMA's Performance of the Week


โฮป โพเวลล์หัวหน้าโค้ชของ Brighton Women กลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่ชนะรางวัล League Managers 'Association Performance of the Week อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษได้รับการยอมรับจากชัยชนะ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเหนือแชมป์ซูเปอร์ลีกหญิงและผู้นำเชลซี ประตูจาก Aileen Whelan และ Megan Connolly


ทำให้เชลซีไม่แพ้ใครในลีก 33 เกมย้อนหลังไปสองปีนับเป็นการแสดงของ WSL ซีซั่นแรกที่ได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัล คณะกรรมการของ LMA ประกอบด้วย Howard Wilkinson, Sir Alex Ferguson, Joe Royle, Dave Bassett, Barry Fry, Paul Ince และ Rachel Yankey ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ในนามของตัวเองเจ้าหน้าที่ในห้องและผู้เล่น" พาวเวลล์กล่าว hitechhomeandoffice.com การเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่างเชลซีนั้นต้องทำงานหนักองค์กรและจิตวิญญาณของทีมและเป็นเรื่องดีที่ความสำเร็จของเราได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการที่มีประสบการณ์จาก LMA มันเป็นความพยายามของทีมอย่างแท้จริงเราจัดกลุ่มใหม่หลังจากผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังและทัศนคติและความพยายามจากทุกคนนั้นยอดเยี่ยมมากและเป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆที่เราติดตามชัยชนะอีกครั้งในวันพุธกับเวสต์แฮม



hitechhomeandoffice.com


บาเยิร์นมิวนิกเตรียมเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลและเชลซีเป้าหมายจาก RB Leipzig


บาเยิร์นมิวนิคเตรียมเซ็นสัญญากับ Dayot Upamecano กองหลัง RB Leipzig ตามที่ Hasan Salihamidzic ผู้อำนวยการกีฬาของพวกเขากล่าว ถามโดยสำนักพิมพ์BILD ของเยอรมันว่าเขาสามารถยืนยันได้ว่ามีการบรรลุข้อตกลงระหว่างสโมสรหรือไม่เขากล่าวว่าผมทำได้และเรามีความสุขมากกับเรื่องนั้นที่ FC Bayern


ดูเหมือนว่าแชมป์เปี้ยนเยอรมันจะเอาชนะทั้งลิเวอร์พูลและเชลซีให้กับอูปาเมกาโน่ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหลังที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในเกมนี้ Karl-Heinz Rummenigge ผู้บริหารระดับสูงของบาเยิร์นเคยบอกว่าทั้งสองสโมสรในพรีเมียร์ลีกพยายามเซ็นสัญญากับเขา Salihamidzic กล่าวเสริมเมื่อวันศุกร์ว่าเรามีการพูดคุยที่ดีเข้มข้นและเป็นมืออาชีพกับ Dayot และ Volker Struth ตัวแทนของเขาในช่วงหลายเดือนเรารู้ว่าเรามีการแข่งขันที่รุนแรงมาก กำลังรายงานว่า Upamecano จะเซ็นสัญญาห้าปีที่ Allianz Arena และบอกว่าเขาจะเข้ามาแทนที่ David Alaba ซึ่งหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์


มิวนิก (AP) - บาเยิร์นมิวนิกเซ็นสัญญากับดาโยต์อูปาเมกาโนกองหลังชาวฝรั่งเศสจากไลป์ซิกคู่แข่งบุนเดสลีกาในการย้ายทีมครั้งแรกในฤดูกาลหน้า โรงไฟฟ้าบาวาเรียกล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ว่า Upamecano วัย 22 ปีได้ตกลงข้อตกลงห้าปีจนถึงเดือนมิถุนายน 2569 ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม


0 views0 comments

Kommentare


bottom of page