top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สไตล์ของโทมัสทูเชลเน้นข้อบกพร่องในแนวทางของโชเซ่มูรินโญ่

โธมัสทูเชลและโชเซ่มูรินโญ่ใช้แนวทางที่แตกต่างกันที่สนามกีฬาท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์


เมื่อโธมัสทูเชลเดินออกไปในเกมแรกของเขาในการดูแลเชลซีทีมใหม่ของเขาอยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางโดยมีสี่แต้มตามหลังท็อตแนม แปดวันต่อมาและด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือคู่แข่งในลอนดอนของพวกเขาเพื่อเฉลิมฉลองเชลซีเป็นสามคะแนนที่ชัดเจนของสเปอร์สอยู่ในหกอันดับแรกและดูมีความสามารถในการปีนขึ้นไปมากกว่านั้น


ผลการแข่งขันจะได้รับการต้อนรับพอ ๆ กับแต้มทีมของทูเชลที่โดดเด่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกเมื่อท็อตแนมพยายามทำความคุ้นเคยกับบอล มันเป็นการทดสอบมากกว่าในช่วงหลังขณะที่สเปอร์สไล่ตามอีควอไลเซอร์ แต่สี่ชั่วโมงครึ่งในรัชสมัยของเขาและเชลซียังไม่ยอมเสียประตูภายใต้โค้ชคนใหม่ของพวกเขา สถิติหัวล้านแสดงให้เห็นอย่างแน่นอนว่า Edouard Mendy ช่วยประหยัดได้มากกว่า Hugo Lloris การยึดติดกับสิ่งนั้นหากคุณต้อง แต่ความทะเยอทะยานจากข้างบ้านนั้นน่าประทับใจ นี่ไม่ใช่มาสเตอร์คลาสของมูรินโญ่และความพยายามของเขาที่จะทำให้สับสนในภายหลังก็ไม่สามารถปกปิดสิ่งนั้นได้ หากไม่มีผลลัพธ์ที่จะพิสูจน์แนวทางของผู้สนับสนุนสเปอร์สก็รู้สึกว่างเปล่า ทูเคิลต้องใช้เวลาหลายวันเพื่อให้เชลซีเล่นด้วยความมั่นใจและมีสไตล์ในระบบที่ดูเหมือนจะทำงานได้ดีอยู่แล้ว มาร์กอสอลอนโซ่กลับมาในบทบาทวิงแบ็คตามธรรมชาติขณะที่เซซาร์อัซปิลิกวยต้าเฟื่องฟูอีกครั้งทางขวาของแบ็คสามคน เดือยสองชั้นในกองกลางช่วยป้องกันเส้นหลังได้มาก



moviesdoofree.com


วิถีของสองทีมนี้ดูแตกต่างกันมาก


แม้ว่าตัวตนของผู้ทำประตูจนถึงตอนนี้ - คู่หูชาวสเปนคนดังกล่าวและจอร์จินโญ่ที่เคยแตกแยก - ไม่ได้ชี้ให้เห็นอย่างแน่นอนว่านี่คือโลกใหม่ที่กล้าหาญของเชลซี แต่ความกลัวใด ๆ ที่ว่านี่เป็นการย้อนกลับไปสู่ประสบการณ์อาจถูกยกเลิกได้เนื่องจากผลกระทบของ หนุ่มอังกฤษ คัลลัมฮัดสัน - โอดอยเริ่มเกมพรีเมียร์ลีก 3 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบปีกว่า


สร้างความประทับใจในหลากหลายบทบาท Mason Mount ซึ่งถูกละเว้นในเกมเปิดของ Tuchel กับ Wolves เป็นส่วนสำคัญในการชนะแบบแบ็คทูแบ็คของเชลซีตั้งแต่นั้นมา "สิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขมากคือเขาเป็นคนดีเป็นคนเปิดเผยและมีออร่าและพลังงานที่เป็นบวกมากในห้องแต่งตัวและในสนาม" ทูเชลแห่งเมาท์กล่าวล่วงหน้า เขาไปที่ท็อตแนมด้วยความเอร็ดอร่อยตามแบบฉบับในการแสดงแบบแมน ๆ ด้วยอิสระในการเดินเตร่เขาจึงลอยไปทางขวาในช่วงต้นและด้วย การที่ moviesdoofree.com บุกไปข้างหน้าจากการป้องกันทำให้เกิดโอเวอร์โหลดที่ปีกข้างนั้น เบ็นเดวีส์ไม่สามารถรับมือได้ เมาท์เองอธิบายบทบาทของเขาว่าเป็น "เก้าจอมปลอมที่หล่นลงมาในฐานะ 10" และเขาก็เติบโตขึ้นมาได้จบเกมด้วยการสร้างโอกาสมากที่สุดใส่ไม้กางเขนมากที่สุดและผ่านมากที่สุดในครึ่งทางของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ในทีมใดทีมหนึ่ง มีเพียงอลอนโซ่เท่านั้นที่ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น เมาท์อาจเป็นคนโปรดของแฟรงค์แลมพาร์ด แต่ก็ใช้เวลาไม่นานนักที่เขาจะรักทูเชลเช่นกัน เขากำลังสนุกกับตัวเอง


เห็นได้ง่ายว่าทำไมผู้เล่นเชลซีทุกคนถึงสนุกกับการเล่นในทีมนี้ พวกเขาครองบอลได้ 68 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งแรกซึ่งครองบอลสองนัดแรกภายใต้ทูเชลด้วย เชลซีมีการสัมผัสในช่องฝ่ายตรงข้ามมากกว่าหมาป่าถึง 5 เท่ามากกว่าเบิร์นลีย์สี่เท่าและต้องจ่ายบอลให้กับท็อตแน่มถึงสามเท่า - 39 ถึง 13 พวกเขาเป็นทีมที่รักบอล แต่ก็ยอมแพ้ โอกาสน้อยมากหากไม่มีเช่นกัน


0 views0 comments

Comments


bottom of page