top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สโต๊คยิงสองประตูภายในห้านาทีเพื่อจบเกมที่แพ้สามเกม

ริสนอร์ริงตัน - เดวีส์เปิดการทำประตูกลางคันตลอดครึ่งหลัง


พวกพอตเตอร์ถูกทำให้ทำงานหนักโดยเด็ก ๆ ในห้องใต้ดินกับสตีเวนเฟลตเชอร์และนิคพาวเวลล์เห็นโอกาสที่จะขอทานในช่วงครึ่งชั่วโมงที่เปิดได้อย่างโดดเด่น Wanderers ล้มเหลวในการใช้คาถาที่ดีทั้งสองข้างของครึ่งเวลาโดย Josh Knight และ Admiral Muskwe ทั้งคู่เข้ามาใกล้ตัวเปิด


พวกเขาจ่ายเงินในราคาที่ไม่ได้รับโอกาสและไม่เคยดูเหมือนว่าจะได้กลับเข้ามาอีกหลังจากล้มเหลว Fletcher ยิงใส่ David Stockdale ภายใน 30 วินาทีแรกขณะที่ Stoke ออกมาจากกับดักอย่างรวดเร็ว พาวเวลมุ่งหน้าชนคานในนาทีที่ห้าหลังจากจบการข้ามของทอมมี่สมิธ เฟลทเชอร์เจาะระยะสั้นตรงไปที่สต็อกเดลหลังจากที่ลูกบอลตกลงมาอย่างน่าพอใจหลังจากผ่านไป 10 นาที กองหน้าของสโต๊คทำพลาดในการพยายามโหม่งเหนือ 'ผู้รักษาประตูหลังจากที่โจอัลเลนเล่นงานเขาในอีกสี่นาทีต่อมา นอร์ริงตัน - เดวีส์เห็นความพยายามในการโค้งงอทำให้หักมุมในช่วงนาทีที่ 14 ขณะที่สโต๊คยังคงกดดันในช่วงต้น Uche Ikpeazu โหม่งกว้างหลังจากซัดลูกโทษจากลูกฟรีคิกนาทีที่ 33 ของ Joe Jacobson จาค็อบบราวน์อยู่ห่างจากการแตะบอลของพาวเวลล์ข้ามกรอบหกหลาหลังจาก 38 นาที Wycombe ตะโกนเรียกลูกโทษโบกมือไปมาหลังจากที่ Muskwe ลงไปอย่างง่ายดายภายใต้การท้าทายโดย Norrington-Davies สามนาทีก่อนพัก Knight มุ่งหน้าไปทางมุมกว้างจากช่วงทดเวลาเจ็บก่อนที่ Muskwe จะยิงระยะไกลเบี่ยงออกไปในวงกว้าง



cutandgounisex.com


สโต๊คเอาชนะวีคอมบ์ 2-0 เมื่อวันเสาร์


บราวน์ยิงครอสโอเวอร์ในนาทีที่ 49 ก่อนที่อัลเลนจะล้มเหลวในการหาเป้าหมายด้วยการโหม่งฟรี อัลเลนพลาดการเปิดประตูจากระยะสองหลาหลังผ่านไป 57 นาทีหลังจากที่เขาตัดสินบอลผิดพลาดและสัมผัสกับขายืนของเขา Angus Gunn เอาชนะการยิงอันทรงพลังของ Muskwe ในวินาทีต่อมาเมื่อเกมเปิดขึ้น


เดวิดวีลเลอร์ยิงลูกเตะมุมหลังจากสัมผัสแรกที่ดีและพลิกกลับสร้างโอกาส อย่างไรก็ตามนอร์ริงตัน - เดวีส์เจาะขาของสต็อกเดลอย่างใจเย็นหลังจากที่หนึ่งในสองที่ยอดเยี่ยมกับเฟลตเชอร์เปิดตัว Wycombe ในนาทีที่ 64 Souttar เพิ่มความได้เปรียบในบ้านเป็นสองเท่าหลังจากกลับบ้านจากมุมบิ่นของ Smith หลังจากผ่านไป 69 นาที Wycombe ได้ตะโกนให้จุดโทษหลังจากที่ Anis Mehmeti ลงไปในเวลาแปดนาทีในขณะที่ cutandgounisex.com มุ่งหน้าไปทางไกลจากการข้ามของ Mehmeti ในช่วงปลาย ไมเคิลโอนีลของสโต๊ค: "เราสมควรที่จะชนะเกมนี้อย่างไม่ต้องสงสัยเลยเราเสียเวลาใน 20 นาทีแรกของเกมและควรจะทำประตูได้สองหรือสามในช่วงการเล่นนั้นเราถูกลากเข้าสู่ การต่อสู้ในครึ่งแรกซึ่งเราพยายามหลีกเลี่ยง Wycombe มีการทดเวลา 2 ครั้งในครึ่งแรกโดยพิจารณาจากผู้รักษาประตูที่คาดว่าจะได้รับบาดเจ็บซึ่งผู้ตัดสินอนุญาต


นั่นคือกลยุทธ์ของพวกเขาพวกเขาต้องการให้เกมหยุดเริ่มต้นและเพื่อทำลายฝ่ายตรงข้ามและนั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีเราเล่นได้ดีในครึ่งหลังและมันน่าผิดหวังที่เราไม่ชนะมากกว่านี้เราได้เข้ามาบ้างแล้ว พื้นที่ที่ดีและบางส่วนของการเล่นของเราก็ดีเราเสียแค่ในแง่ของผลิตภัณฑ์สุดท้ายเราผ่านการสะกดแบบผสมผสานในหกเกมที่ผ่านมาและมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องชนะเกมนี้


1 view0 comments

Σχόλια


bottom of page