top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สเปอร์สยิงประตูฟรีของโชเซ มูรีนโย ทำให้แฟน ๆ มีกำลังใจ

ผู้จัดการทีมท็อตแนมผู้ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ในอดีต


กำลังใช้ประโยชน์สูงสุดจากความร่ำรวยในการโจมตีของเขา โจเซมูรินโญมีความเสียใจอย่างหนึ่งและได้รับการเสริมทัพเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเมื่อทีมท็อตแนมของเขายังคงเริ่มต้นการทำคะแนนฟรีในฤดูกาลนี้ด้วยการชนะยูโรป้าลีก 3-0 ในบ้านกับลาสก์ฝั่งออสเตรีย หากมีเพียงแฟนบอลเท่านั้นที่มาร่วมสนุกกับมัน


แน่นอนว่าแปดนัดก่อนหน้านี้ที่สเปอร์สทำไป 28 ประตู การแพ้เอฟเวอร์ตันในบ้าน 1-0ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาดูเหมือนจะผ่านมานานแล้ว “ ฉันเศร้ากับสนามที่ว่างเปล่าและกับลาสก์ฉันรู้สึกแย่ยิ่งกว่าในพรีเมียร์ลีก” มูรินโญ่กล่าว “ อาจจะเป็นเพราะลักษณะของสนาม - โลโก้สีส้มทั้งหมดของยูโรป้าลีกอยู่รอบ ๆ หน้าจอขนาดใหญ่ที่สวยงาม ผมคิดว่าแฟนบอลท็อตแน่มมี DNA ของพวกเขาอยู่นิดหน่อยสำหรับนักเตะคุณภาพนักเตะสไตล์รุก พวกเขาจะชอบที่จะมาดูที่นี่ มันจะสนุกมากจริงๆ” เห็นได้ชัดว่ามีบางอย่างที่ทำให้มูรินโญ่ตื่นเต้นเมื่อเขาเห็นการสะสมของยูโรป้าลีกความทรงจำที่ท่วมท้นย้อนกลับไปถึงวิธีที่เขาพาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปสู่ถ้วยรางวัลในปี 2017 และปอร์โต้ในปี 2003 เมื่อมันถูกเรียกว่ายูฟ่าคัพ เขาอาจจะพูดถึงเรื่องนี้หรือไม่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่บันทึกของเขาในการแข่งขันอ่านว่าเล่นสองชนะสอง



bo-advertising.com


มูรินโญ่กำลังสนุกและในขณะที่เขามองไปข้างหน้า


ด้วยการมองโลกในแง่ดีสำหรับเกมคืนวันจันทร์ที่เบิร์นลีย์มันเป็นหนทางไกลจากฤดูกาลที่แล้วเมื่อเขาเข้าร่วมในเดือนพฤศจิกายนการบาดเจ็บทำให้ทีมของเขาขยายช่องว่างให้เห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการโจมตี พื้นที่ - และบ่อยกว่านั้นฟุตบอลก็ทำงานได้ดีที่สุด ในเกมลีก 26 เกมทีมของเขายิงได้ 43 ประตูในขณะที่พวกเขาทิ้งห่างเป็นอันดับที่หก ในห้าครั้งนี้พวกเขาปล้นได้ 15


ซอนเฮือง - มินมีเจ็ดคน (บวกอีกสองรายการในยูโรป้าลีก) และท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความโหดเหี้ยมของเขามูรินโญ่ตั้งข้อสังเกตด้วยความเห็นชอบว่าเขาสามารถ“ เล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันสร้างมุมที่แตกต่างเพื่อโจมตี bo-advertising.com แม้กระทั่งจากปีกขวา ตำแหน่ง"มูรินโญ่ไม่ต้องการแยก Son ที่ออกมาจากบัลลังก์เพื่อทำประตูที่สามกับลาสก์ เขาชี้ให้เห็นว่าแฮร์รี่เคนซึ่งมีห้าประตูในลีกและอีกห้าประตูในยุโรปอาจจะสร้างความเสียหายได้บ้างหากเขาให้ความสำคัญหรืออาจจะเป็นคนอื่นก็ได้ เพราะหลังจากช่วงเวลาการโอนย้ายที่ไม่มีใครเคยเห็นมาโดยเฉพาะหลังจาก Daniel Levy ประธานคาดการณ์การสูญเสียที่เกิดจาก Covid ถึง 200 ล้านปอนด์สำหรับสโมสรในช่วง 12 เดือนและไปที่ Bank of England เพื่อยืมเงิน 175 ล้านปอนด์โดยคิดดอกเบี้ย อัตรา 0.5% สเปอร์สมีตัวเลือกเชิงลึกในทุกพื้นที่


การใช้จ่ายสุทธิสำหรับค่าธรรมเนียมการโอนถาวรประมาณ 61 ล้านปอนด์ไม่รวมถึงการจัดเตรียมเงินกู้สำหรับ Gareth Bale และCarlos Viníciusซึ่งหลังนี้ได้ให้ความคุ้มครอง Kane และตามที่มูรินโญ่ระบุไว้ “ คาร์ลอสเป็นผู้เล่นประเภทที่เราขาดหายไปจากทีม” ลูคัสมูร่าฝ่ายซ้ายกล่าว “ เขาคือหมายเลข 9 ตัวจริง” มูรินโญ่สามารถเลือกได้ในพื้นที่กว้างระหว่าง Son, Bale, Moura, Steven Bergwijn และ Erik Lamela



2 views0 comments

Comments


bottom of page