top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สารคดีของ ปอล ปอกบา จะไม่ทำให้ไขว้เขวเชื่อว่าโซลซา

พอลป็อกบาเป็นกัปตันทีมในเกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะกรานาดา 2-0


โซลซาไม่มั่นใจที่ Paul Pogba เป็นคนในสารคดีของ Amazon Prime เนื่องจากผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชื่อว่ากองกลางจะยังคงมุ่งเน้นไปที่การชนะเกมให้กับสโมสร ในกรณีที่ไม่มีแฮร์รี่แม็คไกวร์ที่ถูกระงับชั่วคราวชาวฝรั่งเศสได้รับตำแหน่งกัปตันทีมในการชนะกรานาดา 2-0เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


ซึ่งยืนยันการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกติดต่อกันเป็นครั้งที่สองซึ่งจะเป็นครั้งที่ห้าของโซลสเคอร์ในการแข่งขันสี่ถ้วยสุดท้ายในฐานะสโมสร ผู้จัดการ. ป็อกบาประทับใจในการแสดงที่รวมถึงการสร้างเครื่องเปิดของ Edinson Cavani และSolskjærก็ใจเย็นเกี่ยวกับสารคดีที่จะออกอากาศในปีหน้า พอลอยู่ในความสนใจนับตั้งแต่เขาเริ่มต้นที่แมนยูไนเต็ดดังนั้นผมจึงไม่เห็นปัญหากับมัน ชาวนอร์เวย์กล่าว จุดสนใจหลักของพอลคือการออกจากอาชีพการงานให้ได้มากที่สุด เขาต้องการเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะเป็นได้และเขาต้องการคว้าถ้วยรางวัลให้ได้มากที่สุด เขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้วและผมเห็นได้ว่าโฟกัสของเขาตอนนี้คือการคว้าแชมป์และเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันรู้บุคลิกของเขา เขามีชีวิตชีวามาก เขาได้รับพลังงานจากการทำให้ผู้คนมีความสุข แต่เป้าหมายหลักของเขาคือการชนะเกมฟุตบอลเพื่อเราเสมอ



costaricarealestateinvestment.com


ยูไนเต็ดเผชิญหน้ากับโรม่าในยูโรป้าลีก


พวกเขาหวังว่าจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ในที่สุดภายใต้โซลสเคเยอร์หลังจากการแพ้สี่ครั้งก่อนหน้านี้ในรอบรองชนะเลิศ เราตั้งเป้าที่จะจบฤดูกาลอย่างสูง - และวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำได้คือการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก เด็กวัย 47 ปีกล่าว นั่นเป็นสิ่งที่เราทำงานและคิดถึงมาเกือบปี - วิธีที่เราออกจากรอบรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้เราเจ็บปวดมาก [ แพ้เซบีย่า 2-1 ]


คุณสามารถเห็นได้จากจุดสนใจของผู้เล่นในเกมยูโรป้าลีกว่าคราวนี้พวกเขาต้องการไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศและชูถ้วยรางวัล ปีที่แล้วกำลังขับเคลื่อนเราไปอย่างแน่นอน บางครั้งคุณได้รับแรงจูงใจเพิ่มเติมจากความพ่ายแพ้ เรารอคอยที่จะโรม่าจริงๆ “ โรม่าเป็นทีมที่ดี มันจะเป็นเรื่องยาก แต่ก่อนที่เราจะเล่นกับพวกเขาเรามีเกมที่ยากลำบากสองสามเกมกับเบิร์นลีย์และลีดส์ costaricarealestateinvestment.com ไม่ได้ตัดสินให้ยูไนเต็ดยกเครื่องการขาดดุล 11 แต้มของพวกเขาให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้และคว้าแชมป์ได้โดยกล่าวว่ามี "สิ่งแปลก ๆ " เกิดขึ้น ด้านข้างของเขาสามารถลดช่องว่างได้ถึงแปดคะแนนหากพวกเขาเอาชนะเบิร์นลีย์ในบ้านในวันอาทิตย์ในการแข่งขันในมือ Solskjærยอมรับว่ามีโอกาสเพียงระยะไกลในการคว้าแชมป์สมัยที่ 21 ให้กับยูไนเต็ด แต่ยืนยันว่าทีมของเขาจะไม่ยอมแพ้ “ เราจะจับเมืองได้ไหม? เรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นในวงการฟุตบอล โอกาสในการขายที่ใหญ่กว่าได้รับไปแล้ว” เขากล่าว “ ทุกเกมมีความสำคัญต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเราจะไม่ยอมทิ้งแต้มง่ายๆ “ แน่นอนพวกเขา [City] แข็งแกร่งมากและมันอาจจะมากเกินไปที่จะหวังและร้องขอ แต่ตราบใดที่เราทำงานของเรานั่นคือสิ่งสำคัญ เราต้องชนะทุกเกมในลีก เรารู้ว่า. หลังจากนั้นเราได้ แต่หวังว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเมือง


รับการยกย่องอย่างสูงสำหรับ Mason Greenwood ผู้ซึ่งพยายามดิ้นรนเพื่อให้เข้ากับฟอร์มของเทอมที่แล้วซึ่งรวมถึง 17 ประตูโดยจัดการได้เพียง 7 ประตู “ เมสันไม่ใช่แค่หมัดเด็ดโดยธรรมชาติ - เขาเป็นนักฟุตบอลโดยธรรมชาติ” ผู้จัดการทีมกล่าว “ เขาราบรื่นมากและเขาก็โตเต็มที่ในฤดูกาลนี้ ผมประทับใจและมีความสุขกับพัฒนาการของเขาในฤดูกาลนี้


1 view0 comments

Comments


bottom of page