top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สองเท่าสำหรับการชนะ MLS Cup ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2008

บันทึกการเซ็นสัญญาของโคลัมบัสครูว์ลูคัสเซลารายันสร้างความชอบธรรม


คู่ของ Lucas Zelarayan ช่วยให้ทีม Colombus ยก MLS Cup ครั้งที่สองด้วยการชนะ 3-0 ในการป้องกันแชมป์ Seattle Sounders Zelarayan ผู้มาใหม่แห่งปีของ MLS เปิดการทำประตู 25 นาทีหลังจากผ่านไปอย่างดีจาก Harrison Afful เพื่อเอาชนะ Stefan Frei ในการวอลเลย์


ภายในหกนาทีเขาเปลี่ยนผู้ให้บริการเพื่อขึ้นแท่น Derrick Etienne Jr ซึ่งเพิ่มความเป็นผู้นำของ Colombus เป็นสองเท่า Zelarayan จบการทำคะแนนด้วยความพยายามอันทรงพลังที่ผ่านมา Frei หลังจากครึ่งเวลาเพื่อผนึกชัยชนะและขัดขวางความหวังของผู้ถือซีแอตเทิลในการสร้างแรงกดดันในครึ่งหลังของพวกเขาเพื่อมอบตำแหน่ง etendi.com แรกให้กับโคลอมเบียตั้งแต่ปี 2008 ผู้ชนะในที่สุดถูกบังคับให้เริ่มเกมโดยไม่มีกองกลาง Darlington Nagbe และ Pedro Santos ซึ่งทั้งคู่ทดสอบในเชิงบวกสำหรับ Covid-19 เมื่อต้นสัปดาห์ แต่ถึงแม้พวกเขาจะไม่อยู่ทีมลูกเรือก็ตัดสินได้ดีขึ้นโดยใช้ Zelarayan ถ่ายทอดสดตลอดและเปิดการให้คะแนนหลังจาก 25 นาทีโดยหาที่ว่างด้านหลัง Alex Roldan ฟูลแบ็คก่อนที่จะเอาชนะ Frei



etendi.com


หกนาทีต่อมาเขาเลี้ยง Etienne ซึ่งการดัดผมทำให้เป็นสอง


หลังจากครึ่งเวลาซีแอตเทิลดูเหมือนจะกลับมาคล้าย ๆ กันกับการพลิกกลับในช่วงท้ายซึ่งเห็นว่าพวกเขาทำประตูได้สามประตูใน 15 นาทีสุดท้ายเพื่อเอาชนะมินนิโซตายูไนเต็ดและไปถึงถ้วย แต่ความหวังของพวกเขาลดลงเมื่อเซลารายันเพิ่มโคลอมเบียที่สามด้วย จรวดแห่งความพยายามที่จะกลายเป็นผู้ทำประตูคู่แรกใน MLS Cup


นับตั้งแต่ Alecko Eskandarian ในปี 2004 The Sounders มีโอกาสมากมายที่จะลดการขาดดุล แต่เห็นลูกยิงของ Nicolas Lodeiro กว้างและลูกโหม่งของ Gustav Svensson จากลูกเตะมุมพลาดเป้า จอร์แดนมอร์ริสมีโอกาสสุดท้ายของแชมป์เปี้ยนในช่วงเวลา 10 นาทีนับจากเวลา แต่การช่วยชีวิตของเอลอยรูมสิ้นสุดความหวังที่จะเกิดความประหลาดใจในช่วงปลายขณะที่โคลอมเบียวิ่งหนีผู้ชนะรายใหญ่ โคลัมบัสครูว์เอสซีส่งแรงบันดาลใจอันสูงส่งจากเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ฤดูกาลที่ 25 ที่ไม่เหมือนใครคว้าแชมป์ MLS Cup ปี 2020 ด้วยรูปแบบที่น่าเชื่อในเกมสำคัญสุดท้ายที่ MAPFRE Stadium สนามฟุตบอลเฉพาะรายการแรกในประวัติศาสตร์ลีก เบื้องหลังผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการลงนามในประวัติสโมสรLucas Zelarayanทีมงานเอาชนะซีแอตเทิลซาวน์เดอร์ส 3-0


เมื่อคืนวันเสาร์โดยปฏิเสธการแข่งขันชิงแชมป์ซีแอตเทิลและกลับสู่จุดสูงสุดของ MLS เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 The Crew ที่เข้ามาเป็นเจ้าของคนใหม่ ในปี 2018 หลังจากการเคลื่อนไหวที่นำโดยแฟนบอลเพื่อรักษาสโมสรในโอไฮโอเอาชนะความทุกข์ยากอย่างไม่น่าเชื่อเพื่อยกถ้วยรางวัล Philip F. Anschutz


3 views0 comments

Comments


bottom of page