top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สลาเวียปรากยื่นคำร้องคดีอาญาข้อหาทำร้ายร่างกายออนเดรจคูเดลาอย่างโหดเหี้ยม

Slavia กล่าวหาว่า Ondrej Kudela เป็นเหยื่อของการทำร้ายร่างกายโหดเหี้ยม


สลาเวียปรากกล่าวว่าพวกเขาได้ยื่นคำร้องทางอาญาในข้อหาทำร้ายร่างกายออนเดรจคูเดลาที่ถูกกล่าวหาว่า "โหดเหี้ยม" หลังจากเกมกับเรนเจอร์สเมื่อวันพฤหัสบดี Glen Kamara กองกลางของเรนเจอร์อ้างว่าเขาถูกเหยียดผิวโดยคูเดล่ากองหลังทีมชาติเช็กของสลาเวียในช่วงท้ายของเกมยูโรป้าลีกเลกสองที่อิบร็อกซ์ซึ่งนำไปสู่ฉากโกรธทั้งในสนามและในอุโมงค์หลังเกม


ยูฟ่ากล่าวว่าตระหนักถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอุโมงค์หลังจบการแข่งขันและหลังจากนั้นก็ยืนยันว่าได้เริ่มการสอบสวนเหตุการณ์ในคืนวันพฤหัสบดี สลาเวียออกแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ว่าชื่อเสียงของพวกเขา ถูกป้ายสีโดยไม่มีหลักฐานแม้แต่ชิ้นเดียว ตามข้อกล่าวหาของคามารา ต่อมาในวันศุกร์สโมสรของสาธารณรัฐเช็กได้ออกแถลงการณ์อีกครั้งซึ่งพวกเขากล่าวหาว่าคูเดลาเป็นเหยื่อของการทำร้ายร่างกายแบบ "เตรียมการและโดยเจตนา" หลังจบเกมและยืนยันว่าพวกเขาได้ยื่นเรื่องร้องเรียนทางอาญากับสถานทูตเช็กในลอนดอนซึ่งพวกเขาบอกว่าจะส่ง ความคับข้องใจของสโมสรต่อตำรวจสก็อตแลนด์ โฆษกตำรวจสก็อตแลนด์กล่าวเมื่อวันศุกร์ว่า: "ไม่มีรายงานการก่ออาชญากรรมใด ๆ จากทั้งสองสโมสรที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา Police Scotland ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของสโมสรและมั่นใจว่าหากได้รับข้อกล่าวหาใด ๆ จะได้รับการสอบสวนอย่างละเอียด" สลาเวียกล่าวหาว่าสตีเว่นเจอร์ราร์ดเป็นหนึ่งในพยานร่วมกับตัวแทนของยูฟ่าและสมาชิกทีมงานของสโมสรเช็กในการโจมตี "ดำเนินการเต็มกำลังโดยมีเจตนาที่จะทำร้าย



jimlittleattorney.com


ยื่นเรื่องร้องเรียนทางอาญากับตำรวจสก็อตแลนด์ผ่านสถานทูตสาธารณรัฐเช็ก


การทำร้ายร่างกาย Ondrej Kudela เป็นการกระทำที่เตรียมการและโดยเจตนาซึ่งรวมถึงการปกปิดกล้องในสถานที่เกิดเหตุด้วย การโจมตีเป็นไปอย่างโหดเหี้ยมและดำเนินการอย่างเต็มกำลังโดยมีเจตนาที่จะทำร้ายและเป็นเหตุให้ผู้เล่นของเราได้รับบาดเจ็บ "ในข้อความมีการระบุชื่อของผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์เช่นเดียวกับตัวแทนของ SK Slavia Prague


รวมถึงตัวแทนของยูฟ่าและสตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมเรนเจอร์สเอฟซี" Sky Sports News ได้ติดต่อ Rangers เพื่อขอคำตอบ เมื่อพูดกับ Sky Sports News Aamer Anwar ทนายความของ Kamara อธิบายว่าการปกป้อง Kudela ของ Slavia Prague ว่า "ไร้สาระ" และกล่าวว่ากองกลางของ Rangers กำลังแสวงหา "การสอบสวนที่เข้มงวด" จากยูฟ่าในเหตุการณ์ดังกล่าว "เป็นเวลานานเกินไปที่คำตอบที่ผู้เล่นผิวดำได้รับหลังจากถูกละเมิดทางเชื้อชาติจากแฟน ๆ หรือผู้เล่นนั้นถือเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจอย่างยิ่งสิ่งที่ jimlittleattorney.com ต้องการเห็นคือการสอบสวนที่เข้มงวดการลงโทษที่เป็นแบบอย่างที่จะดำเนินการกับผู้เล่นและหากจำเป็น กับสโมสร "ฉันยังสังเกตเห็นการปฏิเสธของสลาเวียปรากที่อ้างว่าเกลนไม่ได้ [ถูกเหยียดหยามทางเชื้อชาติ] โดยผู้เล่นคนนี้และฉันต้องบอกว่าการป้องกันนั้นไร้สาระ "สิ่งที่เกิดขึ้นในการแข่งขันคือผู้เล่นคนนี้พูดอะไรบางอย่างตามแนว" รอเพื่อนของฉันคนที่สอง "จากนั้นเขาก็เอนตัวไปปิดปากแล้วพูดใส่หูของเกลนและใช้คำสบถเรียกเขาว่าลิง "การป้องกันที่ปรากแล้วหันกลับมาและบอกว่าเขาไม่ได้พูดอย่างนั้นจริง ๆ เขาใช้คำสบถและเรียกเขาว่าผู้ชายมันเป็นเรื่องไร้สาระ"


ในขณะเดียวกัน Jaroslav Tvrdik ประธานของ Slavia Prague กล่าวว่าเขา "ละอายใจ" กับภาพที่ไม่เหมาะสมที่โพสต์โดยกลุ่มแฟนบอลของสโมสรในโซเชียลมีเดีย ภาพที่ปรากฏบนอินสตาแกรมแสดงให้เห็นผู้คนที่ถือแบนเนอร์ที่มีคำเหยียดผิวเกี่ยวกับคามาร่า บัญชีทวิตเตอร์ของ Slavia Prague ภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการได้รีทวีต Tvrdik


1 view0 comments

コメント


bottom of page