top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สตราโคชาของลาซิโอพบกับความท้าทายของอังกฤษในการตามหาความฝันของแอลเบเนีย

โทมัสสตราโคชาลงเล่นให้ลาซิโอพบกับอินเตอร์นาซิโอนาเลในเซเรียอาในฤดูกาลนี้


โทมัสสตราโคชามีความสุขที่สุดเมื่อมีงานยุ่งดังนั้นเขาจะไม่บ่นเกี่ยวกับช่วงเย็นที่อาจลำบากในวันอาทิตย์ในติรานา อังกฤษอยู่ในเมืองสำหรับรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกเนื่องจากกลุ่มชาวอัลเบเนียที่น่าตื่นเต้นต้องการทดสอบตัวเองกับฝั่งของแกเร็ธ เซาธ์เกต มีความทะเยอทะยานสำหรับแอลเบเนียที่จะไปถึงฟุตบอลโลกครั้งแรก


พวกเขารู้ว่าการทำเช่นนั้นหมายถึงการได้รับแต้มในบ้านกับประเทศต่างๆเช่นอังกฤษ ทีมชาติผ่านเข้ารอบเพียงทัวร์นาเมนต์เดียว - ยูโร 2016 - แต่ทีมรวมถึง Marash Kumbulla, Armando Broja, Elseid Hysaj และ Strakosha ผู้รักษาประตูของ Lazio สามารถทำลายอุปสรรคสุดท้ายได้ การเผชิญหน้ากับอังกฤษเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับเราและเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนเพราะผมคิดว่าอังกฤษมีพรสวรรค์ที่ดีที่สุดในโลกและผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก สตราโคชากล่าวจากแคมป์ของทีมใน บาร์เซโลนา การเล่นกับผู้เล่นจากอังกฤษเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเสมอและการเล่นกับพวกเขาทำให้คุณรู้ว่าคุณอยู่ในระดับที่จะแข่งขันกับพวกเขาได้



forgetmenotromances.com


หนึ่งปีของสนามกีฬาที่ไม่มีผู้สนับสนุน


การปิดกั้นระดับชาติทำให้ฟุตบอลกลายเป็นกีฬาที่แตกต่างไปจากเดิมสำหรับหลาย ๆ คน ชัยชนะของแอลเบเนียจะเป็นประวัติศาสตร์ของประเทศและเป็นของขวัญสำหรับประชาชน ฉันคิดว่ามันจะไม่น่าเชื่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้กับสถานการณ์โควิด สตราโคชากล่าว มันจะดีมากสำหรับพวกเขาเพราะมันยากมากสำหรับพวกเขา


Covid ส่งผลกระทบต่อ Strakosha เป็นการส่วนตัวทำให้เขาออกจากทีมลาซิโอในเดือนพฤศจิกายนโดย Pepe Reina เป็นตัวแทน ตามมาด้วยคาถาส่วนใหญ่บนม้านั่งก่อนที่เอ็นร้อยหวายและอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจะถูกกีดกัน forgetmenotromances.com ไปอีกหกสัปดาห์และเขายังไม่ได้อันดับที่ 1 ที่นั่น Strakosha ใกล้จะย้ายไปอังกฤษแล้ว เชลซี, ลิเวอร์พูลและเอฟเวอร์ตันได้ทำการสอบถามและก่อนที่จะสร้างตัวเองเป็นตัวเลือกแรกที่ลาซิโอในปี 2559-17 เขาเกือบจะเข้าร่วมคาร์ดิฟฟ์ เขาจับตาดูพรีเมียร์ลีก ผมชอบวิธีที่พวกเขาเล่นในพรีเมียร์ลีก พวกเขาเล่นเร็วมากมีหลายช็อตและคุณมีงานต้องทำมากมาย ฉันสนุกกับการทำงานมากเพราะมันทำให้ฉันแสดงออกได้ดีที่สุดและทำให้อะดรีนาลีนของฉันเพิ่มขึ้น ผมเชื่อว่าพรีเมียร์ลีกมีฟุตบอลที่ดีที่สุด: ความเร็วของมันปฏิกิริยาที่คุณเห็นได้ในเกม คุณเห็นเกมที่ 3-0 จนถึงนาทีที่ 88 และจบ 3-3


พวกเขามีช่วงเวลาที่บ้าคลั่งในพรีเมียร์ลีกและแฟน ๆ อยู่ใกล้สนามมากจนไม่น่าเชื่อ คุณต้องการเล่นสองเกมต่อวันเนื่องจากความรู้สึกที่ไม่น่าเชื่อ เมื่อฉันได้ไปเล่นนัดกระชับมิตรกับทีมอังกฤษบรรยากาศไม่น่าเชื่อ มันเป็นความฝันของทุกคนที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก Strakosha กำลังเดินตามรอยพ่อผู้รักษาประตูโฟโต้อดีตกัปตันทีมแอลเบเนียที่ชนะ 73


1 view0 comments

Comments


bottom of page