top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สตีเวนเจอร์ราร์ดเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษและแมนเชสเตอร์ซิตี้

กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้และทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าเธอได้จำลองสไตล์การเป็นผู้นำ


แมนเชสเตอร์ซิตี้และทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าทักษะการเป็นผู้นำของสตีเวนเจอร์ราร์ดเป็นแรงบันดาลใจให้เธอเป็นกัปตันทีมทั้งสโมสรและประเทศ กองหลังเป็นผู้นำทีม Lionesses ตั้งแต่เดือนมกราคม 2014 และเชื่อว่าวิธีที่อดีตกองกลางลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษผลักดันเพื่อนร่วมทีมของเขาไปสู่ชัยชนะได้มีส่วนสำคัญในอาชีพการงานของเธอที่สวมปลอกแขน


ในแง่ของการแสดงเขาใช้ปลอกแขนเพื่อยกระดับและช่วยเพื่อนร่วมทีมให้คว้าชัยชนะในท้ายที่สุดมีเกมมากมายย้อนกลับไปในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อพวกเขาเอาชนะเอซีมิลานซึ่งเขาขับไล่พวกเขาไปสู่ชัยชนะได้ด้วยตัวคนเดียว ดังนั้นเมื่อมองไปที่วิธีที่เขาเป็นในฐานะผู้เล่นพลังและความกระตือรือร้นของเขาที่ต้องการคว้าชัยชนะเป็นสิ่งที่ผมเคยมองเมื่อตอนที่ผมยังเด็ก แม้ว่า blogsoldiers.com จะเป็นผู้นำโดยตัวอย่างในช่วงหกปีที่ผ่านมา แต่เด็กวัย 32 ปีก็ยังไม่มีแผนในทันทีที่จะสละปลอกแขนหรือเกษียณขณะที่เธอยังคงแสวงหาความสำเร็จทั้งแบบรายบุคคลและแบบรวมกลุ่ม ในสนามผมเป็นผู้นำโดยยกตัวอย่างในแง่ของอัตราการทำงานและความพยายามรวมถึงผลักดันและผลักดันมาตรฐานต่างๆเพื่อคว้าชัยชนะเพราะท้ายที่สุดแล้วผมต้องการชนะและคว้าถ้วยรางวัลร่วมกับเพื่อนร่วมทีม



blogsoldiers.com


กองหลังของแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษตั้งแต่เดือนมกราคม 2014


เมื่อคุณเล่นในระดับนั้นและมีข้อผิดพลาดหนึ่งหรือสองครั้งในเกมมีสื่อและร้านค้าอื่น ๆ จำนวนมากพุ่งตรงมาที่หลังของคุณโดยบอกว่าคุณเล่นจบแล้วหรือแก่เกินไปหรือคุณไม่ควรเป็นกัปตัน" Houghton กล่าวเสริมเมื่อคุณดู 10-15 เกมที่ผ่านมาจริงๆมันอาจจะเป็นความผิดพลาดครั้งเดียวจากทั้งหมด


ฉันทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้ในทุกๆวันไม่ว่าจะอยู่ในสนามหรือในยิมรวมถึงในแง่ของการฟื้นตัวและพยายามเพิ่มอีก 1 เปอร์เซ็นต์เพื่อให้แน่ใจว่าฉันมีรูปร่างที่ดีที่สุด และฉันแค่ต้องผลักดันต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเองอยู่ในทีมต่อไป ฉันมองย้อนกลับไปในปี 2015 ตอนที่เราได้เหรียญทองแดงที่แคนาดา [ที่ฟุตบอลโลกหญิง] เราไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไร แต่กลับบ้านพร้อมเหรียญรางวัลและรู้ว่าทุกคนเฝ้าดูที่บ้านและรู้ว่าเมื่อไหร่ กลับมาว่าคุณเคยอยู่ในฟองสบู่เล็กน้อยและผู้คนก็รู้จักชื่อของคุณและสวมเสื้อของคุณซึ่งเป็นความรู้สึกพิเศษ ดังนั้นฉันคิดว่ามีอะไรอีกมากมายที่เราสามารถทำได้


ฉันอยากรู้ว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่พิเศษในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ในการอภิปรายที่หลากหลาย Houghton ยังพูดถึงการเริ่มอาชีพนักฟุตบอลของเธอด้วยการเล่นกับเด็กผู้ชายในทีมโรงเรียนของเธอและเธอคิดว่าการต่อสู้เพื่อสิทธิ์ในการเล่นเป็นประโยชน์ต่อเธอ คุณไม่รู้จริงๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตดังนั้นฉันจะทำให้ดีที่สุดในตอนนี้


1 view0 comments

Comments


bottom of page