top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สตีเวนเจอร์ราร์ดยินดีต้อนรับแผนการทดลองทดแทนการถูกกระทบกระแทกในสก็อตติชคัพ

สตีเวนเจอร์ราร์ดหัวหน้าทีมเรนเจอร์สสนับสนุนแผนการทดลองทดแทน


สตีเวนเจอร์ราร์ดหัวหน้าทีมเรนเจอร์สยินดีกับข่าวที่หัวหน้าทีมแฮมป์เดนถูกกำหนดให้ทดลองใช้สารทดแทนการถูกกระทบกระแทกในสก็อตติชคัพซีซั่นนี้ในขณะที่เขายืนยันว่าลีออนบาโลกุนจะเข้าร่วมการปะทะกับมาเธอร์ในวันเสาร์หลังจากได้รับการเคาะหัว คณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB)


ในสัปดาห์นี้ให้ไฟเขียวสำหรับการเปลี่ยนอุปกรณ์ฉุกเฉินเพื่อทดสอบและสมาคมฟุตบอลสก็อตแลนด์มีแผนที่จะแนะนำพวกเขาในโอกาสที่เร็วที่สุดที่เป็นไปได้ ถามว่าเขายินดีกับแผนการหรือไม่เจอร์ราร์ดกล่าวว่าเป็นอย่างมากในฐานะคนที่สุ่มตัวอย่าง bo-advertising.com ในฐานะผู้เล่นเช่นกันฉันรู้ว่าพวกเขาอยู่แถวหน้าของการถูกกระทบกระแทกและผลักดันแผนนี้ให้นานขึ้น รายละเอียด ดังนั้นฉันยินดีต้อนรับการทดลองที่เกิดขึ้นที่นี่ในสกอตแลนด์ฉันรู้ว่าอังกฤษกำลังพยายามทำสิ่งเดียวกันนี้และยิ่งเราก้าวไปได้เร็วเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะผมคิดว่าเราต้องดูแลสวัสดิภาพของนักเตะแน่นอนเมื่อต้องบาดเจ็บที่ศีรษะเนื่องจากมีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับสถานการณ์ต่อมาในชีวิตว่าการบาดเจ็บที่ศีรษะอาจนำไปสู่ภาวะสมองเสื่อมและโรคต่างๆ



bo-advertising.com


สตีเวนเจอร์ราร์ดมีความกระตือรือร้นในมาตรฐานโปรโตคอล


ผมยินดีต้อนรับการพัฒนาในพื้นที่นั้นอย่างแน่นอนเพื่อปรับปรุงเกมและสวัสดิการของผู้เล่นด้วย" บาโลกุนจะหายไปในเกมสุดสัปดาห์นี้กับมาเธอร์เวลล์ที่อิบร็อกซ์ซึ่งเรนเจอร์สจะพยายามตีกลับจากการแพ้เป็นครั้งแรกใน 28 เกม St Mirren อ้างว่าการชนะ Betfred Cup ที่น่าตกใจในขณะที่พวกเขาทำให้ Light Blues 3-2


เมื่อคืนวันพุธคว้าผู้ชนะเพิ่มเวลาหลังจากที่ Balogun ถูกแทนที่หลังจากการปะทะกันของหัวกับ Jon Obika กองหน้า Buddies สตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมเรนเจอร์กล่าวว่าเขาต้องรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลกับเซนต์เมียร์เรนในลีกคัพ เจอร์ราร์ดกล่าวเพิ่มเติมว่าจากคืนก่อน ๆ ลีออนต้องออกมาพร้อมกับปัญหาที่เกิดขึ้น ตอนนี้เราต้องปฏิบัติตามระเบียบการฉันได้พูดคุยกับแพทย์แล้วดังนั้นเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำทางการแพทย์นั้น แต่เขาจะไม่สามารถใช้งานได้ในเกมวันพรุ่งนี้ เราหวังว่าจะให้เขาว่างสำหรับคนต่อไปหลังจากสุดสัปดาห์นี้ ก่อนหน้าความพ่ายแพ้ในวันพุธทีมของเจอร์ราร์ดปล่อยให้มีเพียงสี่ประตูให้กับฝ่ายค้านในประเทศในฤดูกาลนี้ แต่พบว่าความหวังของพวกเขาในการทำให้ Betfred Cup


รับรางวัลใหญ่ครั้งแรกในรอบทศวรรษที่ถูกลบล้างเนื่องจากพวกเขาอนุญาตให้ Jamie McGrath ตีสองครั้งก่อนผู้ชนะสายของ Conor McCarthy เจอร์ราร์ดเข้าใจถึงความผิดหวังของแฟน ๆ เรนเจอร์สหลังจากได้เห็นโอกาสอีกครั้งในการยุติการรอคอยที่ยาวนานเพื่อให้เครื่องเงินหายไป


0 views0 comments

Comments


bottom of page