top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สตีฟคลาร์กสวิทช์โฟกัสของสกอตแลนด์เพื่อการศึกษารอบโลกฟุตบอลหลังจากยูโร 2020 จุดปลอดภัย

สตีฟคลาร์กต้องการที่จะให้แน่ใจว่าสกอตแลนด์จะดีที่จะไปถึง 2022 ฟุตบอลโลก


สตีฟ คลาร์ก ยอมรับว่าเขาคือวางยูโร 2020 เพื่อด้านหลังของจิตใจของเขาที่เขามุ่งเน้นการตรวจสอบว่าสกอตแลนด์จะไม่เหลือยืนอยู่ยังคงอยู่ในการแข่งขันสําหรับ 2022 ฟุตบอลโลกในกาตาร์. หัวหน้าทีมชาติคือขนมปังปิ้งของประเทศหลังจากนําด้านของเขาไปแข่งขันครั้งแรกของพวกเขาที่สําคัญใน 22 ปี


คลาร์กไม่ได้เนื้อหาที่มีการเข้าถึงฤดูร้อนต่อไปของรอบชิงชนะเลิศแชมป์ยุโรปที่ด้านข้างของเขาจะเป็นเจ้าภาพสาธารณรัฐเช็กและโครเอเชียที่ Hampden Park ด้านใดของการเดินทางไป Wembley ไปเผชิญกับอังกฤษและได้ตั้งสถานที่ท่องเที่ยวของเขาในการเป็นคนนําทาง Tartan กองทัพไปแสดงทั่วโลกในเวลาสองปี ชาวสก็อตสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายในวันพุธเมื่อพวกเขาปิดแคมเปญ Nations League ปีนี้กับอิสราเอลในเนทันย่า ชัยชนะจะรักษาความปลอดภัยจุดสูงสุดในกลุ่ม B2 และมากกว่าน่าจะหนังสือหนึ่งในสอง World Cup เล่นปิดสถานที่ที่นําเสนอสําหรับรอบชิงชนะเลิศ



dbesoftware.com


สก็อตแลนด์โค้ชสตีฟคลาร์กยอมรับชัยชนะยิงโทษของพวกเขามากกว่าเซอร์เบีย


สกอตจะได้เรียนรู้ว่าพวกเขาจะเผชิญกับใครในปีหน้าแบบดั้งเดิมคัดเลือกกระบวนการเมื่อวาดจะทําในซูริกในวันที่ 7 ธันวาคมกับสามเกมแรกที่กําหนดไว้สําหรับปลายเดือนมีนาคม คลาร์กยืนยันว่ามันเป็นเพียงครั้งเดียวเกมที่ได้รับการดูแลของเขาจะช่วยให้ตัวเองเพื่อเริ่มต้น piecing แผนของเขาสําหรับสกอตแลนด์ของการเสนอราคาชิงแชมป์ยุโรป


นี่คืออีกก้าวหนึ่งบนถนนสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกในกาตาร์ในปี 2022 ซึ่งเป็นที่ที่เราต้องการที่จะเป็น" "ดังนั้นจากนี้ไปจริง ๆ จนถึงเดือนเมษายน, โฟกัสอยู่ที่ฟุตบอลโลก เกมนี้สามารถให้เรามีโอกาสที่จะเล่นออกสําหรับการเป็นสํารอง เราต้องการที่จะมีคุณสมบัติเป็นของสิทธิและเราหวังว่าจะวาดสําหรับรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกในเดือนธันวาคม เราจะอยู่ในหม้อสามซึ่งเป็นเพียงเล็กน้อยของความคืบหน้า เราได้หายไปจากลีก C ในลีกเนชั่นลีกไปยังลีก dbesoftware.com ซึ่งเป็นความคืบหน้า - และเราเป็นหนึ่งในชัยชนะห่างจากลีก ดังนั้นเราจึงต้องการให้ก้าวหน้า ในฟุตบอลที่คุณไม่ต้องการยืนยังคงเพราะทุกคนวิ่งผ่านคุณ บางทีนั่นอาจจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 20 ปีคี่ล่าสุด และเราไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นกับเรา ขณะที่เรานั่งอยู่ที่นี่ตอนนี้เราไม่ทราบว่า [World Cup qualifying] กลุ่มจะเป็นหรือที่เราจะเล่น


แต่เราควรกําหนดเป้าหมายสถานที่เล่นปิดผ่านขั้นตอนกลุ่ม ถ้าเราไม่ได้รับหนึ่งแล้วหวังว่าเราจะได้จัดการอย่างใดอย่างหนึ่งผ่านกลับขึ้นของสถานที่เล่นปิด สกอตแลนด์เห็นเก้าเกม unbeaten ทํางานของพวกเขาสิ้นสุดลงโดยพ่ายแพ้ไปสโลวาเกียในวันอาทิตย์แต่คลาร์กกระตือรือร้นที่จะเปิดตัวชนะอีกแนวกับอิสราเอล


2 views0 comments

Comments


bottom of page