top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สก็อตต์ปาร์กเกอร์หัวหน้าทีมฟูแล่มกล่าวว่าเกมของไบรท์ตันและเวสต์บรอมจะไม่กำหนดฤดูกาลของพวกเขา

ฟูแล่มของสก็อตต์ปาร์คเกอร์เผชิญกับการเดินทางไปไบรท์ตัน


ฟูแล่มเผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมทีมพรีเมียร์ลีกสองคนในสัปดาห์หน้าโดยจะออกไปเยือนไบรท์ตันในวันพุธก่อนจากนั้นเดินทางไปเวสต์บรอมในวันเสาร์ "ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นแมตช์ใหญ่ แต่ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นอย่างนั้นและจบลงทั้งหมด" สก็อตต์ปาร์คเกอร์นายใหญ่ของฟูแล่ม สก็อตต์ปาร์กเกอร์หัวหน้าทีมฟูแล่มยืนยันว่า


การแข่งขันที่จะเกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมทีมไบรท์ตันและเวสต์บรอมจะไม่กำหนดฤดูกาลของพวกเขาฟูแล่มอันดับสามรองลงมาจะเดินทางไปเมืองไบรตันซึ่งอยู่ที่เดียวและห้าแต้มเหนือพวกเขาในคืนวันพุธก่อนเดินทางไปเวสต์บรอมซึ่งเป็นจุดหนึ่งและอันดับที่ต่ำกว่าพวกเขาสามวันต่อมา เมื่อเร็ว ๆ นี้ crowncapitalmngt.com พบกับลิเวอร์พูลและท็อตแนมท่ามกลางการเสมอ 5 ครั้งติดต่อกันและตอนนี้ต้องเริ่มเปลี่ยนจุดหนึ่งเป็นสามต่อรอบด้าน แต่ปาร์คเกอร์เคยอยู่ในการต่อสู้เพื่อเนรเทศมาก่อนในฐานะผู้เล่นและรู้ดีถึงความเสียหายที่กองทับถมกดดันมากในการแข่งขันเดี่ยวสามารถทำได้ ผมคิดว่าพวกเขาเป็นบิ๊กแมตช์ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นอย่างนั้นและจบลงทั้งหมด เราผ่านมาครึ่งทางของฤดูกาลพวกเขามีขนาดใหญ่เนื่องจากทั้งสองทีมอยู่ในและรอบดิวิชั่น แต่ยังมีเกมอีกมาก



crowncapitalmngt.com


ฟูแล่มอยู่อันดับที่ 18 ในตารางพรีเมียร์ลีกตามหลังห้าแต้ม


ในฐานะทีมเรากำลังปรับปรุงเราพัฒนาขึ้นผมรู้สึกว่ามีทีมที่นี่ที่สามารถชนะสองหรือสามเกมกลับไป เรามีการเสมอกันไม่กี่ครั้ง แต่นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึกและเมื่อคุณมีความรู้สึกนั้นและคุณอยู่ในจุดที่เราอยู่ในตารางที่ใหญ่โตได้ เราเคยเล่นกับทีมที่ใหญ่ที่สุดมาแล้วและทำได้ค่อนข้างดีตอนนี้เราต้องก้าวไปอีกขั้นกับทีมในและรอบ ๆ ตัวเรา

แต่ฉันเห็นเกมนี้ไหมว่าเราไม่ได้รับผลโชคชะตาของเราก็เสร็จแล้วไม่ฉันทำไม่ได้นั่นคือสิ่งที่เกือบทำให้ผู้คนล้มลง "สิ่งที่คุณเห็นบ่อยครั้งคือผู้เล่นมุ่งไปที่ด้านลบในที่สุดมันทำให้พวกเขาเป็นอัมพาตพวกเขาไม่สามารถแสดงได้จริงๆคุณตายเร็วเกินไปเหลืออีกครึ่งฤดูกาล "ฉันเชื่อในทีมนี้หรือไม่ฉันเชื่อว่าเราสามารถชนะสองหรือสามในการตีกลับ 100 เปอร์เซ็นต์ สก็อตต์ปาร์กเกอร์ยกย่องผู้รักษาประตูอัลฟองส์อาเรโอลาหลังจากการเซฟสำคัญของเขาช่วยให้ฟูแล่มได้แต้มแรกในสามเกมจากการเสมอไบรท์ตันแบบไร้ประตู ผู้เข้าชมแพ้สองนัดล่าสุดและเกือบจะเหมือนกันกับการเสมอ 0-0 ที่ Craven Cottage ในเดือนธันวาคมไม่มีอะไรสามารถแยกทั้งสองทีม


รับการเรียกร้องให้ดำเนินการในช่วงต้นเพื่อทำการเซฟที่สำคัญด้วยการกางขาออกเพื่อปฏิเสธ Neal Maupay ในขณะที่ยังปฏิเสธหมายเลขเก้าอีกครั้งในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน “ เขายิ่งใหญ่สำหรับเราและเขาจะยิ่งใหญ่ (ในฤดูกาลนี้)” ปาร์คเกอร์กล่าว “ ฉันคิดในเชิงป้องกันฉันคิดว่าเราดีมากแน่นอนว่าครึ่งหลังมีความกดดันมากมายจากเซ็ตเพลย์


2 views0 comments

Bình luận


bottom of page