top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

สก็อตต์ปาร์กเกอร์ของฟูแล่มผิดหวังกับค่าตอบแทนของลิเวอร์พูลสำหรับวัยรุ่น

ฟูแล่มเตรียมรับเงิน 4 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูลสำหรับฮาร์วีย์เอลเลียต


พวกเขาเซ็นสัญญาเป็นเด็กอายุ 16 ปีในปี 2019 แต่ไม่สามารถตกลงค่าธรรมเนียมกับฟูแล่มได้ มีรายงานว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกเสนอค่าตอบแทนประมาณ 750,000 ปอนด์ในขณะที่ฟูแล่มต้องการเงินประมาณ 8 ล้านปอนด์ ลิเวอร์พูลได้รับคำสั่งให้จ่ายค่าธรรมเนียมการชดเชยแก่ฟูแล่มสำหรับเด็กอายุ 16 ปีหลังจากเซ็นสัญญากับฮาร์วีย์เอลเลียตในปี 2019

สก็อตต์ปาร์กเกอร์กล่าวว่าเขา "ผิดหวัง" กับการที่ฮาร์วีย์เอลเลียตออกจากฟูแล่มและเชื่อว่าค่าตอบแทนที่ลิเวอร์พูลต้องจ่ายนั้นไม่เพียงพอ ลิเวอร์พูลได้รับคำสั่งให้ส่งฟูแล่มเป็นประวัติการณ์ 4.3 ล้านปอนด์สำหรับเด็กอายุ 16 ปีหลังจากศาลตัดสินว่าพวกเขาต้องจ่ายเงินให้กับเจ้าหนู คณะกรรมการกำหนดค่าตอบแทนนักฟุตบอลอาชีพปกครองลิเวอร์พูลต้องจ่ายเงินเริ่มต้น 1.5 ล้านปอนด์สำหรับเอลเลียตบวก 2.8 ล้านปอนด์ในจำนวนเงินที่อาจเกิดขึ้นขึ้นอยู่กับผลงานของผู้เล่น นอกจากนี้ยังมีการชำระเงินสำหรับการที่เอลเลียตเซ็นสัญญาเพิ่มเติมที่แอนฟิลด์ ฉันคิดว่าผิดหวังกับมันทั้งหมดจริงๆ ปาร์คเกอร์กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการพิจารณาคดี นี่คือผู้เล่นที่ได้รับการพัฒนาที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้มาอย่างยาวนานผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดของเราเราเปิดตัวเขา



iscinv.com


คุณไม่ต้องการไปและใช้เงิน 20-30 ล้านปอนด์


ผู้เล่นนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมสถาบันการศึกษาสำหรับเราจึงสำคัญมากเพราะคุณต้องการพัฒนาผู้เล่นเหล่านี้ เราได้พัฒนานักเตะคนนั้นสำหรับสโมสรใหญ่เพื่อพาเขาไปและฉันเข้าใจว่าบางครั้งมันก็เป็นเช่นนั้น แต่แน่นอนว่าฉันไม่รู้ตัวเลขที่แน่นอน แต่เป็นตัวเลขที่ได้รับการแนะนำ - ฉันค่อนข้างต้องการ ) ผู้เล่น


4 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นที่เราพัฒนาขึ้นมาโดยการเปิดตัวในพรีเมียร์ลีกของเขาในวัยที่อ่อนโยนเขาเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่เราคิดว่าเป็นที่รู้จักของโลกและช่วยเขาในขั้นตอนนั้นจากนั้นก็จากไปอย่างที่เขาทำ ... และไป ไปยังศาลที่คุณได้รับ 4 ล้านปอนด์หรือสูงถึง 4 ล้านปอนด์ตามที่ได้รับการแนะนำแน่นอนว่ามาจากตำแหน่งของฉันมันเป็นเรื่องบ้าคลั่งจริงๆ iscinv.com เพราะฉันคิดว่าเราทุกคนรับรู้และฉันรู้ว่าฮาร์วีย์เอลเลียตมีศักยภาพในการเป็นนักฟุตบอลระดับท็อปลิเวอร์พูลได้ไล่เขาออกจากพวกเราไปเพียงเล็กน้อยสำหรับศักยภาพของสิ่งที่ฮาร์วีย์สามารถทำได้" เอลเลียตลงเล่นในพรีเมียร์ลีกแทนสองครั้งให้กับลิเวอร์พูลในช่วงที่พวกเขาคว้าแชมป์ในฤดูกาล 2019-20 โดยอีก 7 รายการเริ่มต้นในเอฟเอคัพและคาราบาวคัพและปาร์คเกอร์กล่าวว่าการจากไปด้วยค่าธรรมเนียมเพียงเล็กน้อยอาจส่งผลกระทบต่อสถาบันการศึกษา


ใช่ฉันคิดว่ามันสามารถ (สร้างความเสียหายให้กับแรงจูงใจของสถาบันการศึกษา) แน่นอนฮาร์วีย์เป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องนี้" เด็กวัย 40 ปีกล่าว คุณพัฒนาใครสักคนในช่วงเวลาที่ยาวนานเช่นนี้เหตุผลที่เรามีสถาบันซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ผมเชื่อในสถาบันการศึกษาคือนักเตะอายุน้อยเด็กผู้ชายที่อยู่ที่สโมสรฟุตบอลของคุณมานานแล้ว ก้าวเข้าสู่สังเวียนเป็นคนที่นำอะไรอีกมากมาย


0 views0 comments

Comments


bottom of page