top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ส่วนผู้หญิง กับหัวหน้าโค้ชชาวกะเหรี่ยงฮิลล์และ Juan Amoros

ผู้หญิงสเปอร์สได้แยกบริษัทกับชาวกะเหรี่ยงฮิลส์และ Juan Amoros


ผู้หญิงสเปอร์สมีกระสอบหัวโค้ชชาวกะเหรี่ยงฮิลส์และ Juan Amoros สเปอร์สกําลังขาดความหลังในอันดับที่ 11 ในตารางซูเปอร์ลีกของผู้หญิง และจะไม่มีผู้ชนะในการแข่งขันทั้งหมด 6 นัด สโมสรคาดว่าจะประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฝึกใหม่ตั้งขึ้นในหลักสูตรเนื่องจาก การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างเบาๆ และได้ประโยชน์สูงสุดจากทีม


ด้วยความเชื่อที่ว่าวิธีการใหม่จะเสนอแรงผลักดันที่ปรับปรุงใหม่เมื่อเราพยายามดําเนินวิถีทางขึ้นและการเติบโตในเชิงบวกต่อไป เราตระหนักอย่างเต็มที่และขอขอบคุณผลงานของกะเหรี่ยงและ Juan ในช่วงเวลาของพวกเขากับสโมสร ufabet369s.com ช่วยให้ยกระดับทีมจากระดับมือสมัครเล่นที่จะกลายเป็นด้านมืออาชีพอย่างเต็มที่ในผู้หญิงซูเปอร์ลีกและเราขอขอบคุณพวกเขาทั้งสําหรับการทํางานอย่างหนักของพวกเขาและความยาวของการบริการ ทุกคนในคลับต้องการทั้งชาวกะเหรี่ยงและ Juan ที่ดีที่สุดสําหรับอนาคต เคราออกเดินทางเวสต์แฮม ก่อนหน้านี้ในวันพฤหัสบดีที่เวสต์แฮมหญิงประกาศพวกเขามีบริษัท parted กับผู้จัดการ Matt เครา



ufabet369s.com


แมตต์เคราซ้ายเวสต์แฮมผู้หญิงหลังจากสองปีครึ่งที่สโมสร


เคราใช้เวลาสองปีครึ่งที่เวสต์แฮมและแนะนําสโมสรเพื่อเอฟเอคัพหญิง 2019 สุดท้ายฉันมีความสุขอย่างทั่วถึงนาทีของเวลาของฉันกับเวสต์แฮมยูไนเต็ดและในขณะที่ฉันเศร้าที่จะออกผมภูมิใจในงานที่เราได้ทําเพื่อเติบโตและพัฒนาทีมนี้เครากล่าว แม้ว่าฉันจะออกฉันทําเช่นนั้นกับความทรงจําที่ยอดเยี่ยมบางอย่างที่ฉันจะตลอดไปสมบัติและฉันอยากจะขอบคุณ


ฝ่ายที่สองของเยอรมัน St Pauli จะผลิตสายของตัวเองของชุดจากฤดูกาล 2021/22 แทนการลงทะเบียนกับผู้ผลิตเสื้อผ้ารายใหญ่เพื่อที่จะกลายเป็นอย่างยั่งยืนมากขึ้น ด้านที่สองของฮัมบูร์ก, ยาวกําหนดโดยฉากพัดลมทางเลือกที่ขยายตัวออกจากการเคลื่อนไหวพังก์และฐานสนับสนุนปีกซ้าย, กล่าวว่ามันได้รับการมองหาผู้ให้บริการเสื้อผ้าเพื่อตอบสนองความยั่งยืนและเป็นธรรมมาตรฐานตั้งแต่ 2018 มีล้มเหลวในการทําเช่นนั้นสโมสรได้ตัดสินใจที่จะผลิตเสื้อผ้ากีฬาของตัวเอง ด้วยคอลเลกชัน teamsport ของเราเองเราต่อไปนี้ทางของเราเป็นอิสระ"คลับประธานโอเคโกวท์ลิชกล่าวในงบ ความเข้มแข็งของสโมสรสมาชิกจะแสดงในความสามารถในการนําความคิดของสมาชิกของเรา อย่าหวลเสียงแต่แทนที่จะไปและทําให้ตัวเองดีขึ้น


เจ้าหน้าที่ Club กล่าวว่าในขณะที่มันเป็นความเสี่ยงทางการเงินที่จะไปโดยไม่มีรายได้ที่ปลอดภัยที่นําเสนอโดย บริษัท เสื้อผ้า, การตัดสินใจในการผลิตสายของตัวเองของบาง 55 รายการที่แตกต่างกันสําหรับฤดูกาลถัดไปที่นําเสนอความเป็นอิสระมากขึ้น สโมสรเป็นที่รู้จักสําหรับโครงการทางสังคมในชุมชนและการสนับสนุนสําหรับผู้ลี้ภัย


1 view0 comments

Comments


bottom of page