top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ศูนย์การฉีดวัคซีน Holte End COVID-19 ของแอสตันวิลล่าเปิดให้บริการแก่ผู้ป่วย

Holte End กลายเป็นศูนย์กลางในการฉีดวัคซีน COVID-19


ศูนย์การฉีดวัคซีนโคโรนาไวรัสที่ตั้งขึ้นใน Holte End ของ Aston Villa ได้ให้การต้อนรับผู้ป่วยรายแรกโดยมีเจ้าหน้าที่ของสโมสรเข้ามาช่วยเหลือคนงาน NHS หวังว่าศูนย์แห่งใหม่นี้คาดว่าจะบริหารจัดการได้ประมาณ 1,500 โดสต่อวันโดยสามารถขยายขนาดได้ตามความต้องการและความพร้อมของวัคซีนจะมีบทบาทสำคัญในโครงการในพื้นที่เบอร์มิงแฮม


Christian Purslow ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Villa พูดกับฉากหลังของที่นั่งว่างรอบสนามกล่าวว่าฉันภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่วันนี้เราได้เปิดศูนย์ฉีดวัคซีนที่ Villa Park ที่นี่ สโมสรแห่งนี้เป็นหัวใจสำคัญของชุมชนของเรามาเกือบ 150 ปีและให้บริการชุมชนอย่างสุดความสามารถและฉันคิดว่าวันนี้ในช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับทุกคนการจัดหาสถานที่ที่สะดวกสบายในการฉีดวัคซีนเป็นการใช้ประโยชน์ที่ดีที่สุดของเรา สโมสรฟุตบอล นายเพอร์สโลว์กล่าวว่า“ เรามีความสัมพันธ์ในการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ NHS ในแถบมิดแลนด์ตะวันตก ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาเราได้เปิดชั้นเรียน NHS ก่อนและหลังคลอดที่ Villa Park เพราะพื้นที่ภายในโรงพยาบาลของเรากดดันมาก นี่เป็นการใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เป็นไปได้อย่างดีอย่างที่คุณเห็นคือสนามฟุตบอลที่ว่างเปล่ามากในช่วงเวลาที่มีการระบาด



doodido.com


ฉันคิดว่าวันนี้มีผู้ได้รับการฉีดวัคซีน 700 คน


ตั้งแต่วันพรุ่งนี้พวกเขาขยับขึ้นเป็น 12 ชั่วโมงต่อวัน 30 เลนและอาจมีคน 2,000 คนต่อวันในสถานที่ของเราซึ่งจะทำให้ตัวเลขลดลงอย่างมากในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและ เดือน " Mr Purslow กล่าวเพิ่มเติมว่า พนักงานของเราจำนวนหนึ่งเป็นอาสาสมัครพนักงานจำนวนมากในอุตสาหกรรมอื่น ๆ


ได้รับความเดือดร้อนจากการทำงานซ้ำซ้อนและ / หรือการลดลงกำลังใช้โอกาสในการเป็นอาสาสมัครและทำงาน ดังนั้นจึงเป็นความพยายามร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่ NHS แนวหน้าและอาสาสมัครคนอื่น ๆ Inderjit Singh หัวหน้าเภสัชกรที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเบอร์มิงแฮม doodido.com เน้นว่าผู้คนสามารถรับวัคซีนได้โดยไม่กระทบต่อความเชื่อทางศีลธรรมหรือศาสนา หัวหน้าเภสัชกรกล่าวเพิ่มเติมว่า“ เราต้องการให้แน่ใจว่าเรามีศูนย์ฉีดวัคซีนในพื้นที่ต่างๆของเขตเลือกตั้งและสิ่งนี้มีความสำคัญต่อเราในแง่ของพื้นที่ประชากรจำนวนมากและเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถเข้าถึงชนกลุ่มน้อยได้ ที่อาศัยอยู่ใกล้กับพื้นดินนี้มาก "วัคซีนเหล่านี้เป็นวัคซีนที่ปลอดภัยมาก


สิ่งสำคัญที่ฉันต้องแสดงต่อทุกคนก็คือไม่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์อยู่ในวัคซีนเหล่านี้เลยการฉีดวัคซีนเป็นไปตามการนัดหมายเท่านั้นโดยจัดเตรียมไว้สำหรับสมาชิกของประชาชนและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและการดูแลสังคมที่ได้รับการติดต่อจาก NHS ศูนย์จะเปิดเจ็ดวันต่อสัปดาห์รวมถึงวันแข่งขันในขณะที่การแข่งขันในบ้านของ Villa ยังคงเล่นอยู่หลังประตูปิด


0 views0 comments

Comments


bottom of page