top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

วีแกนแอธเลติกกลุ่มสเปนใกล้เข้าครอบครองสโมสรลีกวัน

EFL ปฏิเสธข้อเสนอการเทคโอเวอร์ครั้งแรกจากกลุ่มประเทศสเปน


วีแกนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารและได้รับการหักคะแนน 12 คะแนนในเดือนกรกฎาคม การเทคโอเวอร์วีแกนแอธเลติกโดยกลุ่มชาวสเปนกำลังใกล้จะเสร็จสมบูรณ์หลังจาก บริษัท ใหม่ที่จะบริหารสโมสรได้จดทะเบียนที่บ้าน บริษัท FLM Wigan Athletic Limited' ได้รับการจัดตั้งขึ้นโดยมีเฟลิเป้โมเรโนโรเมโรประธานซีดีเลกาเนสเป็น บุคคลที่มีอำนาจควบคุมที่สำคัญ


วีแกนเข้ามาบริหารตั้งแต่เดือนสิงหาคม EFL กล่าวเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมว่าคณะกรรมการของ บริษัท ไม่อยู่ในฐานะที่จะเห็นด้วยกับการสมัครเพื่อโอนการเป็นสมาชิกให้กับผู้ซื้อที่เสนอเนื่องจากข้อกำหนดของลีกไม่เป็นที่พอใจ อย่างไรก็ตามลีกกล่าวว่าจะทำงานร่วมกับผู้บริหารต่อไปเพื่อ "สร้างอนาคตที่ประสบความสำเร็จและยั่งยืนให้กับสโมสรและดูเหมือนว่าการสร้าง บริษัท ใหม่อาจเป็นขั้นตอนต่อไปในกระบวนการนั้น วีแกนถูกปลดออกจากแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากได้รับโทษ 12 คะแนนจากการเข้าบริหารในเดือนกรกฎาคม หลังจากชัยชนะที่หวุดหวิดเมื่อไม่นานมานี้กับซันเดอร์แลนด์และแอคคริงตันสแตนลีย์ในเดือนธันวาคมลาติคส์พ่ายแพ้ต่อรอชเดล 5-0ซึ่งทำให้สโมสรเหลือ 4 คะแนนในโซนตกชั้น



costaricarealestateinvestment.com


โคลินคาซิม - ริชาร์ดส์และคามิลโจซวีกยิงแรมส์เพื่อชัยชนะ


ดาร์บี้ฉลองชัยชนะในบ้านครั้งแรกในการแข่งขันชิงแชมป์ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่พวกเขาเอาชนะสวอนซี 2-0 เมื่อคืนวันพุธ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่ดาร์บี้ทำประตูได้สองครั้งในหนึ่งเกมและยืดระยะการบุกไปถึงหกนัดนับตั้งแต่เวย์นรูนีย์กลายเป็นผู้จัดการทีม โคลินคาซิม - ริชาร์ดส์ทำให้เจ้าภาพเริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ


หลังจากที่หนีตายในบ้านโดยทำประตูได้ภายในห้านาทีและสวอนซีไม่เคยหายจากความพ่ายแพ้ในช่วงต้นนั้น มันไม่มากไปกว่าดาร์บี้ที่สมควรได้รับเมื่อคามิลโจซเวียคปีกชาวโปแลนด์ทำประตูแรกให้สโมสรได้อย่างน่าประทับใจและมีเพียงคานประตูเท่านั้นที่ปฏิเสธคาซิม - ริชาร์ดส์ก่อนครึ่งเวลา สวอนซีดีกว่าในครึ่งหลัง แต่ล้มเหลวในการสร้างโอกาสที่ชัดเจนและพลาดโอกาสที่จะเลื่อนเข้าสู่สามอันดับแรกในขณะที่ดาร์บี้ซึ่งอยู่ในสามอันดับแรกจากผลต่างประตูเก็บคลีนชีตได้เป็นเกมที่สี่ติดต่อกัน costaricarealestateinvestment.com ดาร์บี้เริ่มในตอนเย็นโดยทำประตูได้เพียงแปดประตูจาก 18 เกมแชมเปี้ยนชิพ แต่พวกเขานำหน้าในนาทีที่สี่ ฟรีคิกของ Graeme Shinnie โดน Lee Buchanan และ Kazim-Richards ตอบโต้ก่อนใครเพื่อแทงลูกผ่าน Freddie Woodman จากระยะแปดหลา คาซิม - ริชาร์ดส์มีส่วนหัวปิดกั้นขณะที่ความมั่นใจของดาร์บี้เพิ่มขึ้นและพวกเขาใกล้ถึงวินาทีในนาทีที่ 19 เมื่อการยิงระยะ 20 หลาของ Jason Knight ถูกสัมผัสบนเสาโดย Woodman


สวอนซีไม่ได้คุกคามในช่วงเปิด 30 นาที แต่อังเดรอาเยวพยายามทำประตูในอีกสองนาทีต่อมา แต่มันก็ไปได้กว้างอย่างไม่เป็นอันตราย ดาร์บี้จ่ายบอลได้เร็วกว่าและพวกเขาก็สมควรได้ประตูอีกครั้งในนาทีที่ 37 เมื่อ Jozwiak ซัดจากในเขตโทษหลังจากที่ Martyn Waghorn จ่ายบอลเข้าทางเขา สวอนซีโชคดีที่ไม่เสียประตูอีกครั้งในช่วงทดเวลาเจ็บ


1 view0 comments

Comments


bottom of page