top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

วิวัฒนาการของอาร์เซนอลความก้าวหน้าตั้งแต่คริสต์มาสและบทเรียนแห่งความทุกข์ยาก

มิเคลอาร์เตตามีเวลานอนในการแสดงของอาร์เซนอลกับโอลิมเปียกอส


แม้ว่าจะมีเวลาไม่มากนักเนื่องจากเขากลับมาที่ลอนดอนโคลนีย์ในเวลา 9 โมงเช้า - แต่การประเมินของเขาในเช้าวันรุ่งขึ้นก็ไม่น้อยไปกว่าที่เขาให้หลังเกม "ไม่เป็นที่ยอมรับ" เขาบอกพร้อมกับสั่นหัว "ความต้องการของเราทั้งภายในและรายบุคคลต้องสูงกว่านั้นมากเราไม่สามารถยอมรับเพียงแค่การแพ้ในเกมเราผ่านเข้ารอบเรามีความสุข แต่เรารู้ว่าถ้าเราทำต่อไปเราจะตกที่นั่งลำบาก


เช่นเคยกับ Arteta ข้อความชัดเจน ฝั่งอาร์เซนอลของเขาได้พัฒนานิสัยที่ทำให้ชีวิตตัวเองยากลำบาก สี่เกมสุดท้ายของพวกเขาเริ่มต้นด้วยการเสมอกับเบิร์นลีย์ 1-1 และรวมถึงการชนะท็อตแนม 2-1 ในวันอาทิตย์เป็นข้อพิสูจน์ว่า แต่ไม่มีข้อสงสัยในความมุ่งมั่นของอาร์เตตาในการแก้ไขปัญหาและดูเหมือนว่ามาตรฐานของเขาจะลดลงเล็กน้อย เพียงแค่ขอให้ปิแอร์ - เอเมอริคโอบาเมยยางพ่ายต่อสเปอร์สหลังจากรายงานในช่วงเช้าของเกม หรือผู้เล่นคนใดผลักไปที่ทางออกตั้งแต่เขาได้รับการแต่งตั้ง เมื่อคุณมีความคิดและหลักการที่ชัดเจนก็ต้องนำไปใช้" อาร์เตตาอธิบาย "ไม่มีประเด็นอะไรเพียงแค่บอกคนอื่นว่าเราคาดหวังอะไรจากพวกเขาจากนั้นก็ไม่ตัดสินใจเมื่อสิ่งเหล่านั้นไม่สำเร็จ" ชาวสเปนพยายามสร้างบางสิ่งที่อาร์เซนอลและในขณะที่เขาไม่มีภาพลวงตาเกี่ยวกับพื้นที่ที่ต้องการความสนใจเพิ่มเติมซึ่งมีมากมาย - มันคุ้มค่าที่จะฟังเมื่อเขาพูดอย่างที่เขาทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าโครงการของเขาคือ ลงสีพื้นจะระเบิดเข้ามาในชีวิต



idmanpisti.com


บางครั้งมันเป็นการจัดการเกมบางครั้งมันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ดี


ฉันเห็นทิศทางที่เรากำลังไปฉันเห็นพลังที่เราเล่นด้วยที่เราฝึกฝนฉันเห็นสภาพแวดล้อมที่เรากำลังสร้างขึ้นรอบ ๆ Colney และทุกคนมีส่วนเกี่ยวข้องกันอย่างไรรวมถึง เจ้าหน้าที่คณะกรรมการทุกคน "นั่นทำให้ฉันรู้สึกดีว่าถ้าเราตัดสินใจในแง่ดีและเป็นบวกเราจะเข้มแข็งจริงๆ" สำหรับตอนนี้อาร์เซนอลยังคงเป็นอันดับที่ 10 ในพรีเมียร์ลีกซ


เป็นหนทางที่ยาวไกลจากที่อาร์เตต้าต้องการให้พวกเขาเป็น แต่การแสดงดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา บ็อกซิ่งเดย์ที่ชนะเชลซีเป็นตัวเร่งและตารางนับตั้งแต่คริสต์มาสมีพวกเขาเป็นอันดับสี่ ความหงุดหงิดแน่นอนว่ามันจะสูงขึ้นถ้าไม่ใช่เพราะการก่อวินาศกรรมตัวเองที่คุ้นเคย แต่ตัวเลขพื้นฐานบ่งชี้ว่าผลลัพธ์ที่ดีกว่าจะมาถึง แบบจำลองเป้าหมายที่คาดไว้ของ idmanpisti.com แสดงให้เห็นว่าอาร์เซนอลอันตรายมากขึ้นในตอนท้ายของสนามและมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในอีกด้านหนึ่ง "ฉันคิดว่าอัตราส่วนของสิ่งที่เรากำลังสร้างและยอมรับนั้นเป็นไปในเชิงบวกจริงๆ" อาร์เตตากล่าว "เมื่อเราดูสถิติทั้งหมดในเกมความน่าจะเป็นที่จะชนะนั้นสูงมากตลอดเวลา" แม้กระทั่งเขายังชี้ให้เห็นในระหว่างการพ่ายแพ้ต่อโอลิมเปียกอสเมื่อคืนวันพฤหัสบดี “ อีกครั้งผมยืนยันว่าการครอบครองเราไม่ได้ดีที่สุด แต่เรายังสร้างโอกาสที่จะชนะเกมได้มากเกินพอ” เขากล่าวเสริม "มันอาจจะไม่ใช่ผลลัพธ์ที่ยุติธรรมสำหรับสิ่งที่เราทำในสนาม


ความท้าทายคือการเพิ่มประสิทธิภาพต่อหน้าเป้าหมาย - ต้องหาทางแก้ปัญหาจากผู้เล่นที่เรามี" Arteta กล่าว - และตัดข้อผิดพลาดเมื่อเล่นจากแดนหลัง เขาสามารถทำอะไรได้มากมายจากการดังสนั่น แต่ยืนยันว่าทั้งสองพื้นที่เป็นความรับผิดชอบของเขา ผมคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบของผมเสมอเมื่อมันเกี่ยวข้องกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในสนาม


0 views0 comments

Comments


bottom of page