top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

วัฒนธรรมของ W-League ตกอยู่ภายใต้การคุกคามหลังจากผู้ชายโยนขวดลงสนาม

โลกทั้งสองของวัฒนธรรมแฟนของชายและหญิงปะทะกัน


เหตุการณ์ที่น่าเกลียดระหว่างเมลเบิร์นดาร์บี้วันอาทิตย์ เมลเบิร์นดาร์บี้ของ unday afternoon มีทุกสิ่งที่คุณต้องการจากเรื่องราวการแก้แค้น เมลเบิร์นซิตีตัวเอกของเรื่องต้องประสบกับความสูญเสียครั้งใหญ่เมื่อสัปดาห์ก่อน ความพ่ายแพ้ 6-0 ของพวกเขาด้วยชัยชนะในเกมนัดแรกซึ่งเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเมือง


เป็นช่วงเวลาที่นำไปสู่การคิดทบทวนอัตถิภาวนิยม ภาพโคลสอัพใบหน้าที่ฟกช้ำและเปื้อนเลือดของพระเอกของเราอย่างช้าๆพร้อมด้วยความเศร้าโศก แต่นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของพล็อตเสมอ เมื่อถึงจุดหนึ่งพวกเขาต้องปีนออกจากหลุมลึกแห่งความสิ้นหวังและแสวงหาความยุติธรรมสำหรับความผิดที่เกิดขึ้นกับพวกเขา และนั่นคือสิ่งที่ซิตี้ทำ การคว้าชัยชนะ 3-2 ครั้งของพวกเขามีเรื่องยิบย่อยและสปินออฟทั้งหมดที่คุณสามารถขอได้: การกลับมาอย่างมีชัยของ Alex Chidiac จากสเปนอิทธิพลที่เพิ่มขึ้นของ forgetmenotromances.com ดาราวัยรุ่นการแสดงที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Teagan Micah ผู้รักษาประตู Matildas และ การจับกุมเมืองที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตให้กลายเป็นเรื่องธรรมดาเพื่อให้การแข่งขันในรัฐของพวกเขายังมีชีวิตอยู่



forgetmenotromances.com


การเล่าเรื่องที่น่าตื่นเต้นของเมลเบิร์นเดอร์บี้


ฤดูกาลนี้กลับถูกบดบังด้วยการกระทำของแฟนบอลเมลเบิร์นวิคตอรี่ส่วนน้อยที่ในนาทีที่ 87 ขว้างกระสุนปืนและทำร้ายมิคาห์โดยยืนห่างจากพวกเขาเพียงเมตรขณะที่ทำเธอ งาน. สิ่งนี้รวมถึงขวดแก้วที่น่าตกใจซึ่งมิคาห์ถูกบังคับให้หยิบและย้ายไปที่ข้างสนาม ผู้ตัดสินเพื่อให้เครดิตเธอหยุดเกมชั่วคราวและขอให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจสอบปัญหา


ผู้เล่นจากทั้งสองทีมรวมถึง Angie Beard กัปตันทีม Victory กล่าวถึงกลุ่มจากสนาม ผ่านไปหลายนาทีเมื่อถึงจุดนั้นโมเมนตัมและพลังงานทั้งหมดของเกมก็ระเหยหายไปและหัวข้อข่าวในช่วงเย็นก็ถูกเขียนใหม่อย่างเร่งรีบ มันเป็นบันทึกที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งที่จะจบลงเนื่องจากแฟน ๆ กลุ่มเดียวกันนี้ได้ช่วยสร้างบรรยากาศไฟฟ้าภายในสนามกีฬา Epping ขนาดเล็กชานเมืองในช่วง 86 นาทีที่ผ่านมา พวกเขาคลี่แบนเนอร์และเริ่มบทสวดเพื่อเพิ่มพลังให้กับผู้เล่นและเพิ่มฝูงชนในบ้านที่แข็งแกร่งกว่า 1,000 คน การเฉลิมฉลองอย่างดุเดือดของพวกเขาหลังจากแต่ละประตูของชัยชนะทั้งสองถูกจับได้โดยกล้องถ่ายรูปและฉายไปทั่วโลก มันเป็นโฆษณาที่ยอดเยี่ยมสำหรับW-League


พิสูจน์ให้เห็นถึงความน่าสนใจของสถานที่ที่เล็กกว่าและใกล้ชิดมากขึ้นทั้งในประสบการณ์การแข่งขันในวันแข่งขันและในฐานะภาพทางโทรทัศน์ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทางตรงกันข้ามกับสนาม ANZ ที่เงียบและว่างเปล่าซึ่งเป็นเจ้าภาพในซิดนีย์ของผู้หญิง ดาร์บี้หนึ่งวันก่อนหน้านี้) แต่นาทีที่ 87 ในวันอาทิตย์เป็นจุดเปลี่ยน


0 views0 comments

Comments


bottom of page