top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

วีคอมบ์ 1-0 เร้ดดิ้ง เก้าอี้ 10 คนยึดชัยชนะ

ความพยายามของผู้ลอบล่าสัตว์ของ Fred Onyedinma ทำให้สโมสรล่าง Wycombe ได้รับชัยชนะ 1-0


นี่เป็นเพียงชัยชนะครั้งที่ห้าของ Chairboys ของฤดูกาลและทำให้พวกเขาห่างจากความปลอดภัยแปดแต้มในการแข่งขันชิงแชมป์หลังจากการแข่งขันที่ให้ใบแดงสำหรับ Ryan Tafazolli และพลาดจุดโทษสำหรับทั้งสองฝ่าย Lucas Joao ล้มเหลวเป็นครั้งแรกจากจุดแรกนั่นเอง


สำหรับ Royals ซึ่งยังคงอยู่หกคะแนนจากสถานที่โปรโมตอัตโนมัติในขณะที่ปุยของ Uche Ikpeazu จากระยะ 12 หลาในที่สุดก็พิสูจน์แล้วว่าไม่แพงสำหรับเจ้าภาพ ด้วยการใช้ตำแหน่งที่ต่ำต้อยของพวกเขา Wycombe ออกมายิงโดยที่ Onyedinma โจมตีครั้งแรกด้วยความโกรธเมื่อความพยายามของเขาในการเลี้ยวจากนอกกรอบบินออกไปกว้าง เรดดิ้งใช้เวลา 18 นาทีในการสร้างโอกาสแรกของพวกเขาในขณะที่ encinohomes4sale.com เล่นได้ดีในการส่ง Andy Rinomhota ผ่านเข้าไป แต่ David Stockdale ผู้รักษาประตู Wycombe ออกมาสกัดกั้นได้ดีมาก จากนั้นเจ้าบ้านมีโอกาสที่ดีจากการยิงฟรีคิก แต่ความพยายามของจอร์แดนโอบิต้าไม่มีพลังใด ๆ และราฟาเอลคาบรัลเข้ามาในประตูเรดดิ้งได้อย่างง่ายดาย สต็อกเดลซึ่งเป็นผู้เริ่มการแข่งขันในบ้านครั้งแรกให้กับ Chairboys จากนั้นก็เก่งตัวเองเป็นครั้งที่สองในนาทีที่ 33 ในขณะที่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการขับรถที่ทรงพลังและพุ่งสูงขึ้นจาก Ejaria เหนือบาร์



encinohomes4sale.com


Wycombe ฉลองการให้คะแนนผู้ชนะกับ Reading


วีรกรรมของวัย 35 ปีทำให้เกมนี้ไม่มีประตูในช่วงครึ่งเวลาและเพื่อนร่วมทีมของเขาใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่โดยเป็นผู้นำสี่นาทีในครึ่งหลัง Josh Knight เตะเหนือศีรษะแบบหั่นบาง ๆ ยังมีชีวิตอยู่โดยส่วนหัวของ Anthony Stewart ที่เสาหลังและ Onyedinma ก้มตัวเพื่อพยักหน้าจากระยะใกล้โดยที่ Rafael ลังเล


การอ่านที่สับสนและพองตัวในการค้นหาอีควอไลเซอร์และเข้าใกล้การค้นหาเมื่อ Josh Laurent ใช้ความพยายามอย่างกว้างขวางหลังจากถูก Joao เล่น จากนั้นพระราชวงศ์มีโอกาสที่ดีกว่าในการเลเวลหลังจากได้รับการลงโทษในขณะที่ Tafazolli ซึ่งเป็นคนสุดท้ายรวมกลุ่มกับ Rinomhota ในพื้นที่และถูกส่งตัวไปในทันที อย่างไรก็ตาม Joao ได้แก้ไขเจ้าภาพที่หมดลงในตอนนี้ด้วยการส่งบอลเตะไปที่ด้านบนสุดของบาร์ ไม่น่าแปลกใจที่ราชวงศ์กำลังกดดันอย่างหนักและพวกเขาก็สาปแช่งโชคของพวกเขาอีกครั้งเมื่อส่วนหัวของทอมโฮล์มส์จากมุมของ Michael Olise ได้รับการพยักหน้าจาก David Wheeler จากนั้น Wycombe ก็มีโอกาสครั้งใหญ่ในการปิดกั้นแต้มโดยเหลือเวลาอีกห้านาทีเมื่อ Ikpeazu ถูกรวบเข้ากล่องโดย Tom McIntyre แต่การลงโทษที่อ่อนแอของกองหน้านั้นได้รับการช่วยเหลืออย่างสบาย ๆ โดย Rafael ฝ่ายของแกเร็ ธ ไอนส์เวิร์ธ ไม่มีใครขัดขวางเพื่อรักษาความหวังในการมีชีวิตรอดไว้


แน่นอนว่าตอนนี้คุณคิดว่ามันจะยากพอสมควรโดยต้องเล่นกับชาย 10 คนกับแชมป์เปี้ยนชิพ - ห้าอันดับแรกของแชมป์เปี้ยนชิพไม่ต้องสนใจเรื่องอื่นเลยมันสำคัญมากที่ผมจะต้องนึกถึง สิ่งที่ฉันต้องการจะทำเราไปที่ห้าที่ด้านหลังดังนั้นฉันสามารถเก็บทั้งสามไว้ในตำแหน่งกองกลางได้เพราะฉันรู้สึกว่านั่นคือจุดที่พวกเขาแข็งแกร่งมาก


0 views0 comments

Commentaires


bottom of page