top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

วิกฤตการบาดเจ็บของลิเวอร์พูลและลีดส์ในการตั้งรับ

อีควอไลเซอร์ในช่วงท้ายของเวสต์บรอมที่แอนฟิลด์


ลิเวอร์พูลได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก แต่อาการบาดเจ็บของโจเอลมาติปซึ่งอยู่ราว ๆ 20 นาทีก่อนหน้าเกมสามารถพิสูจน์ได้ว่ามีค่าใช้จ่ายมากกว่า นักเตะวัย 29 ปีเดินลงไปในอุโมงค์โดยหนีบขาหนีบของเขาไว้ที่เครื่องหมายชั่วโมงโดยเจอร์เก้นคล็อปป์เสนอการพยากรณ์โรคที่มืดมนหลังจากนั้น


โจเอลบอกฉันว่าเขารู้สึกถึงบางอย่างในตัวดำเนินการของเขาและนั่นก็ไม่ได้ดีเกินไป" เขากล่าว เขากลับมามีรูปร่างที่ดีได้อีกครั้ง แต่เราต้องยอมรับมันและดำเนินต่อไป ลิเวอร์พูลซึ่งไม่มีการจับคู่เซ็นเตอร์แบ็คตัวเลือกแรกของพวกเขาอย่างเวอร์จิลฟานไดจ์คและโจโกเมซเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าตอนนี้ต้องเผชิญกับโอกาสในการนำทางที่วุ่นวายกับเด็ก ๆ ริสวิลเลียมส์, นาธาเนียลฟิลลิปส์และเซ็ปป์ฟานเดนเบิร์กเป็นเพียงคนเดียว ศูนย์หลังธรรมชาติ แน่นอนว่าฟาบินโญ่จะยังคงลงสนามต่อไป แต่อาการบาดเจ็บของมาติปนั้นค่อนข้างแย่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่ทีมด้านข้างของคล็อปป์พร้อมสำหรับเกมเยือนสามเกมใน 10 วัน - กับนิวคาสเซิลเซาแธมป์ตันและแอสตันวิลล่าตามด้วยการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเดือนมกราคม 17.



moviesdoofree.com


หงส์แดงอาจหวังว่าจะหนุนทางเลือกในการป้องกันของพวกเขา


เจมี่คาร์ราเกอร์ผู้เชี่ยวชาญของสกายสปอร์ตยืนยันว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำ - แต่ตลาดเดือนมกราคมจะท้าทายยิ่งขึ้นเมื่อคนทั้งโลกรู้แน่ชัดว่าคุณต้องการอะไร - และคุณต้องการมันมากแค่ไหน ลิเวอร์พูลมีความเสี่ยงที่จะถูกเรียกค่าไถ่จากการขายสโมสร แต่หากทางเลือกเดียวของพวกเขาคือการพยายามปกป้องตำแหน่งของพวกเขาด้วยการคัดเลือกเยาวชนที่ไม่มีประสบการณ์


กองกลางที่ถูกนำกลับมาใช้ใหม่พวกเขาก็ต้องทำในสิ่งที่ต้องใช้เพื่อเสริมกำลัง นิคไรท์ ดูเหมือนว่านานมาแล้วนับตั้งแต่ท็อตแนมอยู่ในอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีก moviesdoofree.com ความดีใจของชัยชนะครั้งใหญ่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเกมบุกที่น่าประทับใจตอนนี้ถูกแทนที่ด้วยฟอร์มที่น่ากังวล สเปอร์สชนะเพียงหนึ่งในหกเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดของพวกเขาแม้ว่านั่นจะเป็นดาร์บี้ทางตอนเหนือของลอนดอน - และกลยุทธ์ของโชเซ่มูรินโญ่ในการนั่งเอนหลังและดื่มด่ำกับความกดดันอีกครั้งพิสูจน์แล้วว่าเป็นส่วนหนึ่งของความหายนะของพวกเขาในการเสมอกับวูล์ฟส์ในวันอาทิตย์ เป็นที่ยอมรับว่าเป็นเวลานานที่จะพยายามคว้าชัยชนะหลังจากที่เปิดของ Tanguy Ndombele หลังจากผ่านไป 57 วินาที แต่สเปอร์สยิงได้เพียงนัดเดียวในครึ่งหลังและไม่มีใครเข้าเป้าหลังจากนาทีที่ 21 โดยปกติแล้วฮึง - มินซอนและแฮร์รี่เคนมีเพียงสองช็อตระหว่างพวกเขา


มีเจ็ดคนในครึ่งหลังเพียงอย่างเดียวและการป้องกันจากมุมที่ไม่ดีทำให้ Romain Saiss พยักหน้ากลับบ้านด้วยอีควอไลเซอร์ที่สมควรได้รับในช่วงปลาย หลังจบเกมเจมี่เรดแนปป์บอกว่าสิ่งที่น่าผิดหวังคือพวกเขามีมันอยู่ในมือถ้าคุณจะนั่งสำรองต่อไปคุณกำลังถามปัญหานี่ไม่ใช่เรื่องเดียวมีหลายอย่าง หลายเกมที่เกิดขึ้นตอนนี้มันกลายเป็นรูปแบบ


0 views0 comments

Comments


bottom of page