top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ลาซิโอ 1-4 บาเยิร์นมิวนิค: จามาลมูเซียลากลายเป็นผู้ทำประตูชาวอังกฤษที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์แ

จามาล มูเซียลาจากบาเยิร์นมิวนิกฉลองหลังยิงประตูที่สองให้กับลาซิโอ


จามาลมูเซียลากลายเป็นผู้ทำประตูชาวอังกฤษที่อายุน้อยที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีกเนื่องจากผู้ถือบาเยิร์นเอาชนะลาซิโอ 4-1 ในเลกแรกของการเสมอ 16 ทีมสุดท้ายในกรุงโรม มิดฟิลด์วัย 17 ปียิงประตูที่สองจากสามประตูของทีมเยอรมันในครึ่งแรกขณะที่พวกเขาทั้งหมด แต่รักษาตำแหน่งของพวกเขาในรอบก่อนรองชนะเลิศ


โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้เปิดการให้คะแนนโดยใช้ประโยชน์จากการส่งบอลกลับโดยมาเตโอมูซัคคิโอและยิงกลับบ้านในช่วง 10 นาทีแรกของการแข่งขัน โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ฉลองหลังเปิดสกอร์ให้บาเยิร์นมิวนิค มันเป็นประตูที่ 72 ของโพลในการแข่งขันซึ่งทำให้ราอูลกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นอันดับสามในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันหลังจากคริสเตียโนโรนัลโดและลิโอเนลเมสซี fontanossubs.com จากนั้นมูเซียลาขึ้นนำเป็นสองเท่าโดยทำคะแนนต่ำเข้ามุมตาข่ายและทำให้กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดอันดับสองของชาติใด ๆ ที่ทำคะแนนในรอบน็อคเอาต์ของแชมเปี้ยนส์ลีก มีเพียงโบยานสำหรับบาร์เซโลนากับชาลเก้ในปี 2008 เท่านั้นที่สามารถทำสถิติได้ดีขึ้น Leroy Sane ทำสามก่อนครึ่งเวลาแทงในบ้านหลังจากที่ Pepe Reina ผลักลูกยิงของ Kingsley Coman เข้าสู่เส้นทางของเขาเพื่อทิ้งความอัปยศอดสูให้กับคู่ต่อสู้ในเซเรียอาของบาเยิร์น



fontanossubs.com


มูเซียลายิงเปิดบ้านให้บาเยิร์นมิวนิกในกรุงโรม


เมื่อ Francesco Acerbi แทงทะลุตาข่ายของตัวเองในช่วงต้นครึ่งหลังสถานการณ์ของลาซิโอแย่ลง แต่ Joaquin Correa ดึงกลับมาได้เกือบจะในทันทีและนั่นคือสิ่งที่ยังคงอยู่ ไม่ใช่ว่าทีมของ Hansi Flick จะหนักใจเกินไป ผลการแข่งขันนี้ส่งสัญญาณเตือนว่าแชมป์เปี้ยนครองแชมป์ยังคงเป็นทีมที่ต้องเอาชนะ


เกมถัดไปของลาซิโอเห็นว่าพวกเขาพยายามที่จะย้ายกลับไปเล่นในเซเรียอาแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเดินทางไปโบโลญญ่าในวันเสาร์ เริ่มเวลา 17.00 น. บาเยิร์นเจ้าบ้านเอฟซีโคโลญจน์ขู่ผลักไสไล่ส่งที่อัลลิอันซ์อารีน่าเมื่อวันเสาร์ เริ่มเวลา 14.30 น. เลกที่สองของแชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ 16 นัดสุดท้ายคือวันที่ 17 มีนาคม เริ่มเวลา 20.00 น. จะได้รับลมกรด 24 ชั่วโมงJamal Musiala เจ้าหนูทำประตูให้บาเยิร์นมิวนิคในเกมเยือนรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับลาซิโอในกรุงโรมเมื่อวันอังคาร ในช่วงเช้าของวันพุธมูเซียลายืนยันว่าเขาจะเล่นให้กับเยอรมนีแทนอังกฤษ Musiala อยู่ภายใต้การชักเย่อระหว่าง FA และ DFB ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา มีการคาดเดาที่สอดคล้องกันเกี่ยวกับอนาคตของเขาเนื่องจากสหพันธ์ฟุตบอลทั้งสองแห่งพยายามอย่างหนักเพื่อโน้มน้าวเขา


ในช่วงพักเบรกระหว่างประเทศที่ผ่านมาในเดือนพฤศจิกายนมูเซียลายังเล่นสองสามเกมให้กับทีมยู -21 ของอังกฤษ การเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษยู -21 เป็นการบอกใบ้ว่ามูเซียลาจะมอบตัวกับทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตามDFB มุ่งมั่นที่จะโน้มน้าวให้เขามอบอนาคตที่เยอรมนี เนื่องจากตอนนี้มีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย Musiala


0 views0 comments

コメント


bottom of page