top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ลิเวอร์พูลเล่นเรอัลมาดริด, เชลซีเผชิญหน้ากับปอร์โต้, แมนฯ ซิตี้พบโบรุสเซียดอร์ทมุนด์

โมฮาเหม็ดซาลาห์และซาดิโอมาเน่ยิงประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย


ลิเวอร์พูลถูกจับคู่กับเรอัลมาดริดในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งเป็นการทำซ้ำของรอบชิงชนะเลิศปี 2018 โดยเชลซีเผชิญหน้ากับปอร์โตและแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการแข่งขันกับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ผู้ถือบาเยิร์นมิวนิกจะต้องเผชิญกับการสูญเสียผู้เข้ารอบสุดท้ายของปีที่แล้ว Paris Saint-Germain ในช่วงแปด


การจับสลากรอบรองชนะเลิศเกิดขึ้นในวันศุกร์โดยลิเวอร์พูลและเชลซีจะพบกันในสี่ทีมสุดท้ายทั้งคู่ควรมีความคืบหน้าในขณะที่ซิตี้สามารถเล่นบาเยิร์นหรือเปแอสเชได้ในรอบชิงชนะเลิศ จากสามทีมอังกฤษที่เหลือลิเวอร์พูลมีเนื้อหาที่ยากที่สุดในการเสมอกับแชมป์สเปนเรอัลซึ่งเอาชนะทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์3-1 เมื่อสามปีก่อนที่เคียฟ ลิเวอร์พูลเอาชนะ RB Leipzig 4-0 โดยรวมเพื่อไปถึงควอเตอร์ในเวลานี้และพูดก่อนการจับสลาก greenapplegames.com กล่าวว่าเขาหวังที่จะฟื้นโมเมนตัมในพรีเมียร์ลีกเพื่อช่วยในการเสนอราคาแชมเปี้ยนส์ลีก เหตุผลเดียวที่คุณเล่นในการแข่งขันครั้งนี้เพราะคุณต้องการชนะ" คล็อปป์กล่าวหลังจากเอาชนะไลป์ซิกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว "เราไม่ได้โง่และจนถึงตอนนี้มั เรามีโมเมนตัมใน [แชมเปี้ยนส์ลีก] แต่ยังไม่ใช่ในพรีเมียร์ลีกและเราจะมีเกมเพื่อเอาคืนนั้น - และนั่นจะช่วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างแน่นอน



greenapplegames.com


เชลซีเข้าพบปอร์โต้แชมป์โปรตุเกสซึ่งทำให้ยูเวนตุสต้องตะลึง


โธมัสทูเชลนายใหญ่ของเชลซีเชื่อว่าเชลซีรูปลักษณ์ใหม่ของเขาอวดอ้าง"ขอบและกาว" ที่จะกลายเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างแท้จริง พวกเขาเล่นด้วยความผูกพันและการแสดงที่พิเศษและผลลัพธ์เช่นนี้ทำให้คุณได้เปรียบและเป็นกาวในการบรรลุสิ่งพิเศษคุณสามารถบรรลุสิ่งนี้ได้จากผลลัพธ์และประสบการณ์เท่านั้น


ทูเชลกล่าวหลังจากชนะแอตเลติโก 2-0 เมื่อวันพุธ ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีใครอยากเล่นกับเรามันเป็นความท้าทายที่ยากมากรออยู่ข้างหน้าเพราะเราอยู่ในแปดคนสุดท้ายแล้วมันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ แต่ไม่ต้องกลัวเราทำตามสิ่งที่ได้รับและเตรียมพร้อม ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้” การพบกันรอบรองชนะเลิศระหว่างเชลซีและลิเวอร์พูลจะได้เห็นทั้งสองฝ่ายต่ออายุการแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูลและเชลซีพบกันครั้งล่าสุดในแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2009 โดยเล่นกันเองใน 5 ฤดูกาลติดต่อกันตั้งแต่ปี 2004-05 - ในรอบรองชนะเลิศ 3 ครั้งรอบก่อนรองชนะเลิศ 1 ครั้งและในรอบแบ่งกลุ่มในปี 2548-06 ทั้งสองฝ่ายเล่นในยูฟ่าซูเปอร์คัพปี 2019 ด้วยโดยลิเวอร์พูลชนะ 5-4 จากการดวลจุดโทษหลังจากเสมอ 2-2 หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษ ในขณะเดียวกันเมืองยังคงแสวงหาของพวกเขาสำหรับ 'สี่' กับอีกด้านบุนเดสในดอร์ทหลังจากหวด Borussia Monchengladbach 4-0 รวม


ซิตี้ได้ออกจากรอบก่อนรองชนะเลิศในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมาและหัวหน้าโค้ชเป๊ปกวาร์ดิโอล่าไม่ได้มองไปข้างหน้ามากเกินไปกับผู้นำพรีเมียร์ลีกที่เข้าร่วมเอฟเวอร์ตันเป็นครั้งแรกในรอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอคัพสุดสัปดาห์นี้ก่อนที่จะเล่นเลสเตอร์ในเดือนเมษายน ในSportsหลังจากหยุดพักระหว่างประเทศเมื่อเดือนมีนาคม


0 views0 comments

Comments


bottom of page