top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ลูอิสดังค์สร้างอีควอไลเซอร์ขณะที่นกนางนวลเสมอเป็นครั้งที่แปดในฤดูกาลนี้

ไบรท์ตันแอนด์วูล์ฟส์ฉลองปีใหม่ด้วยการปะทะกันที่น่าตื่นเต้น


ขณะที่ฝ่ายของเกรแฮมพอตเตอร์เข้าร่วมเป็นครั้งที่แปดในฤดูกาลนี้ ด้วยชัยชนะเพียงครั้งเดียวที่เอเม็กซ์ในปี 2020 คนของพอตเตอร์ดูเหมือนจะพลิกมุมเมื่อแอรอนคอนนอลลี่ส่งให้พวกเขาเป็นผู้นำในช่วงต้น (13) แต่วูล์ฟส์กลับคำรามด้วยสามประตูก่อนหยุดพัก Romain Saiss นำพวกเขาเลเวล (19) ก่อนที่ Dan Burn จะยิงเข้าประตูตัวเองอย่างโชคร้าย (34)


เขาก็ประกอบช่วงเย็นที่น่าสังเวชด้วยการทำให้อดามาตราโอเร่เปรอะเปื้อนในกรอบและรูเบนเนเวสก็ยิงจุดโทษกลับบ้าน (44) Wolves ยิงด้วยเท้าตัวเอง แต่ให้จุดโทษเพียง 15 วินาทีในครึ่งหลังเมื่อ Joao Moutinho สะดุด Neal Maupay ซึ่งปัดฝุ่นตัวเองลงเพื่อทำ 3-2 จากจุด (46) ไบรตันพุ่งชนบาร์ผ่านอดัมเว็บสเตอร์ แต่ในที่สุดก็ทะลุออกมาเมื่อลูอิสดังก์คู่หูฝ่ายป้องกันของเขาขับเคลื่อนส่วนหัวกลับบ้าน Wolves สามารถขโมยคะแนนได้ด้วยสัมผัสสุดท้าย แต่ Owen Otasowie เข้ามาแทนที่จากระยะหกหลา ผลการแข่งขันหมายความว่าไบรท์ตันชนะเพียงหนึ่งใน 16 นัดล่าสุดของการแข่งขันทั้งหมดและพวกเขายังคงอยู่ในอันดับเดียว ไม่มีการชนะในบ้านภายใต้เข็มขัดของพวกเขาในฤดูกาลนี้ไบรท์ตันต้องการการออกสตาร์ทอย่างรวดเร็วและพอตเตอร์ก็คว้ามันมาจากฝั่งของเขา



jaymallar.com



วิธีดึงผู้เชี่ยวชาญไบรตันกลับมาอีกครั้ง


ปีกขวาก่อนส่งลูกกรงใส่ Connolly เพื่อนำหน้า Rui Patricio ผู้รักษาประตู Wolves และโผล่กลับบ้าน นั่นน่าจะทำให้ไบรท์ตันสามารถควบคุมการดำเนินคดีได้ แต่หมาป่าก็ตีกลับ Saiss ปรับระดับเพียงหกนาทีต่อมาเบี่ยงส่วนหัววนไปไกลกว่าโรเบิร์ตซานเชซตามปีกขวาของเนลสันเซเมโดเพื่อทำประตูเป็นครั้งที่สองในสามเกม


จากนั้นโอกาสมีน้อยและห่างกันมากเนื่องจากผู้รักษาประตูทั้งสองคนค่อนข้างเงียบ แต่ Wolves ขยับไปข้างหน้า 11 นาทีก่อนพัก ความพยายามอย่างต่อเนื่องของ jaymallar.com จากทางขวาทำให้ Solly March และถูกขับไล่โดย Sanchez เพียงเพื่อให้ลูกบอลกระดอนออกจาก Burn ที่โชคร้ายซึ่งไม่สามารถแยกเท้าออกได้ทันเวลาและไหลข้ามเส้น ช่วงเย็นที่น่าเศร้าของเบิร์นยังคงดำเนินต่อไปในขณะที่เขารับโทษหนึ่งนาทีก่อนพัก หลังจากพ่ายแพ้ Traore ทางด้านขวาของ Wolves เขาก็ล้มคู่ต่อสู้ด้วยการแทงผิดพลาด ในช่วงที่ไม่มีราอูลฆิเมเนซเนเวสรับหน้าที่รับโทษและทำประตูแรกของฤดูกาล นกนางนวลลดการขาดดุลลงครึ่งหนึ่งภายในหนึ่งนาทีหลังจากเริ่มต้นใหม่ เมาเปย์ทำฟาวล์จากมูตินโญ่ที่น่าเบื่อภายในกรอบก่อนจะหยิบตัวเองขึ้นมากระแทกบอลตรงกลางประตู ไบรตันเกือบได้เลเวลในนาทีที่ 68 แต่ลูกโหม่งของเว็บสเตอร์จากลูกเตะมุมในเดือนมีนาคมเด้งออกจากงานไม้และ Andi Zeqiri กระพริบการรีบาวน์จากระยะใกล้ข้ามคานออกไป


ในที่สุดลูกเซ็ตก็ได้ระดับไบรท์ตันในขณะที่ Dunk พบพื้นที่ในอดีตเพื่อเชื่อมต่อกับมุมปีกขวาของ Trossard อย่างมีประสิทธิภาพและพยักหน้าให้ไกลกว่า Patricio เมื่อเกมดูเหมือนว่าจะถึงทางตัน Otasowie ได้รับโอกาสทองในการเพิ่มเวลา แต่อย่างใดก็มุ่งหน้าต่อไปหลังจากการเล่นที่ดีจาก Traore


0 views0 comments

Kommentare


bottom of page