top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ลูอิสคุกได้รับรางวัล Sky Bet Championship Goal of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายน

ลูอิสคุกกองกลางของบอร์นมัธเป็นผู้ชนะ Sky Bet Championship Goal of the Month


ได้รับ 41 เปอร์เซ็นต์ของการโหวตจากสาธารณชน ก้าว, หักเลี้ยว, จิ้มในจังหวะสุดท้าย, ลูกยิงของคุกจากนอกเขตโทษในเกมชนะเรดดิ้ง 4-2 มีทุกอย่างขณะที่มันกรีดร้องเข้ามุมบนสุด เขาก็รู้เช่นกันตัดสินด้วยรอยยิ้มทะเล้นของเขา คุกกล่าวว่าฉันดีใจที่ได้รับรางวัล ฉันฝึกซ้อมพวกนี้มาตลอดดังนั้นเมื่อลูกบอล


ฉันสัมผัสได้ดีตั้งตัวได้และยินดีที่เห็นมันเข้ามุมบนสุดมันเป็นประตูแรกของผมสำหรับสโมสรดังนั้นมันจึงเป็นเวลานานพอสมควร แต่หวังว่าตอนนี้ผมจะทำประตูได้อีกสัก 2-3 ประตูก่อนจบฤดูกาล หัวหน้าทีม Sky Bet EFL Goal of the Month ผู้ตัดสินกล่าวว่าในเกมสุดยอดเกมที่มีจุดเด่นของ Championship classic เป้าหมายจาก Lewis Cook ในการคัมแบ็กของ Bournemouth ทำให้ทุกคนนึกถึงคุณภาพของเด็กคนนี้ ชายเทคนิคการตีนั้นยอดเยี่ยมและคุณภาพระดับพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นลักษณะที่ดำเนินผ่านทีมของบอร์นมั ธ และทำให้พวกเขามั่นคงในภาพโปรโมตช่วงต้นฤดูกาล bedzzzinn.com กองกลางของซันเดอร์แลนด์เป็นผู้ชนะ Sky Bet League One Goal of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายนโดยได้รับคะแนนโหวตจากสาธารณะ 62 เปอร์เซ็นต์ เป้าหมายในอาชีพ 61 ประตูของ Leadbitter ส่วนใหญ่มาจากจุดโทษ เขาเคยยิงได้อย่างไพเราะเช่นนี้มาก่อนหรือไม่ซึ่งเป็นเสาเข็มที่น่าทึ่งซึ่งดูเหมือนจะเร่งความเร็วในการเข้าสู่ตาข่าย? Lead Sky Bet EFL Goal of the Month ผู้ตัดสินบัณฑิตดอนกู๊ดแมนกล่าวว่าแม้ว่าข้อเท็จจริงจะไม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ซันเดอร์แลนด์คว้าชัยชนะได้



bedzzzinn.com


แดนนี่โรว์กองหน้าของโอลด์แฮมแอธเลติกเป็นผู้ชนะ Sky Bet League 2


ย้อนเวลากลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วยพลังอันบริสุทธิ์และความแม่นยำที่ทำให้เห็นลูกพุ่ง ที่มุมบนสุด วิ่งไปสู่การเลิกจ้างที่เชิญชวน Leadbitter ไม่ได้หยุดก้าวในขณะที่เขาขับบอลผ่านฝูงชนของกองหลัง Doncaster โดยที่ลูกบอลยังคงลอยขึ้นเมื่อมันพุ่งเข้าสู่ตาข่าย Leadbitter เอาชนะคู่แข่งจาก Dan Butler ของ Peterborough United และ Conor Grant ของ Plymouth Argyle ประตูแห่งเดือนในเดือนพฤศจิกายนโดยได้รับการโหวตจากสาธารณชนถึง 54 เปอร์เซ็นต์ ฟรีคิกที่ดังสนั่นของ Rowe จากระยะ 35 หลาอาจยังคงพุ่งสูงขึ้นและการเดินทางตอนนี้ตาข่ายของเป้าหมายเอ็กเซเตอร์ไม่ถูกแทรกแซง แน่นอนว่าไม่มีผู้รักษาคนใดสามารถหยุดมันได้ Rowe กล่าวว่า


มันเป็นช่วงเวลาพิเศษในอาชีพของฉันที่ได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลเช่นนี้ นักเลงในเวลานั้นพูดว่าไปได้แล้วหลังจากที่เราชนะฟรีคิกและผมก็ทำได้ดีมากสำหรับเราที่จะขึ้นนำ ฉันไม่ค่อยได้ฝึกฝนในเรื่องแบบนั้น แต่ตลอดอาชีพของฉันฉันได้รับอนุญาตให้ทำเซ็ตเซ็ตมาโดยตลอด มันอยู่ที่นั่นแน่นอนกับหนึ่งในประตูที่ดีที่สุดของฉันที่ฉันยิงได้


1 view0 comments

Comentarios


bottom of page