top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ลุยซูอาเรซจะพลาดรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก

ลุยซูอาเรซจะพลาดรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกอุรุกวัยกับบราซิล


นักเตะ Atletico มาดริด Luis Suarez ได้ทดสอบในเชิงบวกสําหรับ Coronavirus ในขณะที่ในหน้าที่ระหว่างประเทศกับอุรุกวัยและขณะนี้จะพลาดในการประชุมเรอูนียงกับสโมสรบาร์เซโลนาในอดีตในวันเสาร์ที่ Suarez, ที่คะแนนโทษในอุรุกวัย 3-0 ชนะกว่าโคลอมเบียในวันศุกร์ที่ยังจะพลาดรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกกับบราซิลในวันอังคาร


อุรุกวัยยืนยันยืนในผู้รักษาประตู Rodrigo Munoz และสมาชิกของพนักงานได้กลับยังการทดสอบในเชิงบวก, กับทั้งสามกล่าวว่าจะอยู่ในสุขภาพที่ดีและยึดมั่นในแนวทางการแยกตัว Suarez เป็น Atletico ของคะแนนร่วมด้านบนฤดูกาลนี้ควบคู่ไปกับ webzervice.com กับห้าเป้าหมายในหกเกมตั้งแต่การถ่ายโอนของเขาจากบาร์เซโลนาสําหรับ £ 5.5m ในเดือนกันยายน 33 ปี, ผู้คะแนน 198 เป้าหมายในการเข้าพักหกปีที่สโมสรคาตาลัน, มีหนึ่งปีที่จะทํางานในสัญญาของเขา, แต่ได้รับการบอกโดยหัวหน้าใหม่โรนัลด์โคแมนที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของเขาที่จะ dismay ของ Lionel Messi.



webzervice.com


ต่ำทนทุกข์พ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดของการครอบครองของเขาเป็นเยอรมันอาย


สเปนต่อสู้พ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดของเยอรมนีตั้งแต่ปี 1931 เป็นเฟอร์แรนทอร์เรสทําประตูหมวกทริกในชัยชนะ 6-0 ในลีกชาติ ในกลุ่ม A4 ด้านเดียวน่ากลัว A4 พบ, Alvaro Morata ได้บอลกลิ้งก่อนที่ Torres netted แรกของสามเป้าหมายของเขาหลังจากที่ Dani Olmo ได้ตีบาร์. ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ของ Torres'


คู่ครองร็อดรีมุ่งหน้ากลับบ้านที่สามเนื่องจากการปกป้องความวิบัติของเยอรมนีทําให้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายสําหรับด้านของ Luis Enrique การจราจรทางเดียวต่อเป้าหมาย Manuel Neuer อย่างต่อเนื่องหลังจากที่หยุดพักกับ Torres ยิงบ้านสองครั้งที่จะคว้าเคล็ดลับหมวกที่น่าจดจําและทดแทน Mikel Oyarzabal เสร็จละคร ชัยชนะอันเป็นพาพากย์หมายถึงสเปนเข้าร่วมฝรั่งเศสในสี่ทีมชาติลีกสุดท้ายทัวร์นาเมนต์ พวกเขาจะถูกเข้าร่วมโดยทั้งเบลเยียมหรือเดนมาร์กจากกลุ่ม A2 และอิตาลี, เนเธอร์แลนด์หรือโปแลนด์จากกลุ่ม A1 โมราตะยากจน deadlock ในนาทีที่ 17 กับหัวหลังหลังสูงตระหง่านจากมุม -- แต่แล้วเห็นความพยายามช่วงปิดอื่นปกครองออกสําหรับโทรนอกเถียง เมืองวิงเกอร์ทอร์เรสทําให้มัน 2-0 หลังจาก 33 นาทีเมื่อเขาวอลเลย์บอลในหลังจากที่ส่วนหัวของ Olmo ตีคาน เยอรมนี, ผู้มีเพียงต้องการวาดที่จะชนะกลุ่ม, ลดลงต่อไปหลังเพียงห้านาทีต่อมาเมื่อกองกลางเมือง Rodri พลับในจากมุม


กัปตันสเปน Sergio Ramos - ที่เห็นสองบทลงโทษกับสวิตเซอร์แลนด์ที่บันทึกไว้ - ถูกบังคับออกก่อนครึ่งเวลากับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่ hamstring มันเป็น 4-0 หลังจาก 54 นาทีเมื่อสเปนซ้ายกลับ Jose Gaya ทําให้มากที่สุดของบางนอกใจเยอรมันป้องกันการตั้งค่าอื่นสําหรับ Torres ปีกเมืองเสร็จหมวกของเขาเคล็ดลับกับ 18 นาทีซ้ายเมื่อเขาขดครั้งแรกยิงผ่านมานูเอล Neuer


5 views0 comments

Commentaires


bottom of page