top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ลูตันทาวน์ 1-1 มิลล์วอลล์ จอร์จอีแวนส์คว้าจังหวะสุดท้ายของสิงโต

จอร์จอีแวนส์ยิงอีควอไลเซอร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ


ขยายลีกบุกไปถึงเก้าเกม เหลือเวลาเพียงไม่กี่วินาทีกองกลางก็โผล่ขึ้นมาเพื่อเอาชนะ Simon Sluga จากระยะใกล้และทำประตูแรกให้กับสโมสรนับตั้งแต่มาถึง Derby ในหน้าต่างการโอน เจ้าบ้านทำการเปลี่ยนแปลงห้าครั้งในฝั่งของพวกเขาหลังจากพ่ายแพ้อย่างน่าผิดหวังที่สโต๊คเมื่อวันเสาร์ แต่เริ่มอย่างรวดเร็ว Ryan Tunnicliffe ลากกว้างจากระยะ 20 หลา


ฟรีคิกของ Kiernan Dewsbury-Hall จากนอกเขตโทษถูกกำแพงสิงโตขวางไว้โดยมีผู้รักษาประตู 30 หลาที่ทะเยอทะยานของ Joe Morrell ช่วยไว้ได้โดยผู้รักษาประตู Bartosz Bialkowski เมื่อเวลาผ่านไป 25 นาทีสิงโตควรจะเป็นผู้นำเมื่อซันนี่แบรดลีย์กัปตันทีมเจ้าบ้านส่งบอลไปและทอมแบรดชอว์ก็ผ่านเข้าไปใน Sluga แต่สัมผัสของเขาหนักหน่วงและตัวอุดเมืองก็หลุดแนวรับ ก่อนครึ่งชั่วโมงลูตันมีโอกาสที่ดีเมื่อไม้กางเขนของมอร์เรลล้มลงและจอร์แดนคลาร์กยิงเข้าเป้า Bialkowski เก็บลงต่ำ จากนั้นสิงโตก็มีความกดดันที่ดีที่สุดไม้กางเขนของเจดวอลเลซรับโดยแบรดชอว์ซึ่งดึงเบนทอมป์สันกองกลางที่หั่นเป็นชิ้นกว้างอย่างดุเดือด จากนั้นทอมป์สันก็พยายามอีกครั้งในภายหลังโดยลากไปข้างหลังเนื่องจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้ในครึ่งแรก หลังจากหยุดพักลูตันแสดงให้เห็นก่อนด้วยการย้ายที่ดีจากการป้องกันไปสู่การโจมตีเมื่อเห็นทอมอินเซแตกความพยายามที่ Bialkowski พลิกบาร์



etendi.com


มิลล์วอลล์ฉลองอีควอไลเซอร์สายที่ลูตัน


เตะมุมไม่ถูกต้องออกมาที่ Tunnicliffe ซึ่งส่งบอลกลับเข้ามาให้ Elijah Adebayo ในขณะที่เขาสัมผัสจากนั้นก็พยายามเปลี่ยนความพยายามของเขาให้เหนือกว่า Bialkowski อเดบาโยสามารถทำมันได้ 2-0 ในช่วงเวลาต่อมาโดยคลาร์กเลือกออกมาโดยปีกที่ยอดเยี่ยมเพียงเพื่อมุ่งหน้าไปที่เสาหลัง


Kal Naismith ตอกลูกวอลเลย์แบบหวังผลจากระยะไกล แต่มิลล์วอลล์ก็แข็งแกร่งในระยะหลัง ไม้กางเขนของ Scott Malone เกือบจะหลุดออกจาก etendi.com ผู้รักษาประตูพลิกไปที่บาร์ของตัวเองและด้านหลัง จากนั้นชาวโครเอเชียก็ยืนขึ้นอย่างยอดเยี่ยมเพื่อรักษาลูกยิงระยะใกล้ของ Mason Bennett และพุ่งฟรีคิกของวอลเลซก่อนที่มาห์โลนโรมิโอจะตะปบอย่างเอาแต่ใจหลังจากลูกตั้งเตะสั้น ๆ แมตต์สมิธ ยิงวอลเลย์เข้าที่เสาหลังหลังลูกครอสลึก แต่ก็ยังมีเรื่องดราม่าต่อมาอีแวนส์ขโมยประเด็นไปได้ มันน่าผิดหวังกับความล่าช้าของเป้าหมายและลักษณะนี้เรารู้ว่าเมื่อพวกเขานำแมตต์สมิธ ไปสู่สิ่งที่จะเกิดขึ้นและเราทำงานเพื่อสิ่งนั้นและเรามีด้านที่ใหญ่พอที่เรามี ผู้เล่นหกฟุตบวกสองคนทำเครื่องหมายเขาที่เสาหลังและเรายังเสียการโหม่งดังนั้นมันจึงน่าผิดหวังมากกับลักษณะการทำประตูของพวกเขา


การแสดงเป็นไปในเชิงบวกเราทำการเปลี่ยนแปลงมากมายมันเป็นชอล์คและชีสจากความเฉื่อยชาที่เราแสดงให้เห็นเมื่อวันเสาร์ (กับสโต๊ค) ดังนั้นอย่างน้อยเราก็มีปฏิกิริยาจากพวกเขาเมื่อคุณมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น อ่อนแออยู่เสมอโดยเฉพาะกับฝ่ายที่ตรงไปตรงมาและเราก็ไม่รู้สึกติดขัดกับสิ่งนั้น


1 view0 comments

Comments


bottom of page