top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ลูกโทษซ่อนการกระทำที่หายตัวไปของบาร์ซ่าณะที่ ซีดานหาทางได้

ในวันเสาร์ได้มุ่งเน้นไปที่ VAR แต่เรื่องจริงเป็นเรื่องที่คุ้นเคย


ซีเนอดีนซีดานได้รับสิ่งที่ดีกว่าจากทีมบาร์เซโลนา ฉันแค่โกรธที่เราแพ้ Sergiño Dest กล่าว เพื่อนร่วมทีมของเขาได้หายตัวไปในอุโมงค์หายไปอย่างรวดเร็วและตอนนี้เขาอยู่คนเดียว: ชาวอเมริกันวัย 19 ปีในเวทีว่างเปล่าพยายามอธิบายว่าบาร์เซโลนาพ่ายแพ้อย่างไรในคลาซิโกอีกครั้ง ผมคิดว่าเราสมควรได้รับมากกว่านี้ เขากล่าว


ซึ่งอย่างน้อยเขาก็อาจจะทำได้ยืนอยู่ตรงนั้นหน้ากล้องทีวีในตอนบ่ายซึ่งเขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของBarça เรามีโอกาสพวกเขามีโอกาส เขาเสนอ พวกเขาเฉียบคมกว่าเล็กน้อยในการจับพวกมันและนั่นก็คือมัน เท่านั้นที่ไม่ใช่และไม่เคยเป็น เมื่อเสียงนกหวีดสุดท้ายดำเนินไปประมาณหนึ่งนาทีหลังจากที่ลูก้าโมดริชทำประตูที่สามในการชนะเรอัลมาดริด 3-1โรนัลด์โคแมนผู้จัดการทีมบาร์เซโลนาจับมือกับซีเนอดีนซีดานแล้วรออยู่ข้างอุโมงค์สำหรับผู้ตัดสิน Juan Martínez Munuera ทำไม เขาอยากรู้ มีแค่ bromontfarm.com กับบาร์เซโลน่าหรือไม่ เมื่อเซบีย่านำลิโอเนลเมสซี่ลงในนาทีสุดท้ายที่ VAR ไม่เข้ามาแทรกแซงเขาตั้งข้อสังเกต เมื่อเกตาเฟ่อาจมีใบแดงสองใบมันก็ไม่มีเช่นกันเขากล่าวว่า: เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผู้ตัดสินไม่ได้ดูเหรอ? ตอนที่รามอสล้มลงไปกองกับพื้น ต้องมีคนอธิบาย VAR ให้ฉัน เขายืนยัน



bromontfarm.com


ช่วงเวลาที่ Koeman อ้างว่าได้ตัดสินใจClásicoหลังจากนั้นหนึ่งชั่วโมง


เมื่อClément Lenglet คว้าเสื้อของ Sergio Ramos เข้าไปในพื้นที่ รามอสกระโจนมองด้วยสายตาที่โหยหาในขณะที่เขาเดินไป ในตอนแรกอาจได้ยินมาร์ติเนซมูนูเอราพูดว่า: รามอสเป็นฝ่ายดึงก่อน และไม่มีใครสนใจเลย แต่ในห้อง VAR JoséMaríaSánchezMartínezได้เห็นเสื้อยืดและบอกให้เขาดูอีกครั้ง เมื่อเขากลับมาจากหน้าจอโดยดูเหตุการณ์ทีละเฟรมเขาชี้ไปที่จุดนั้น


ขณะที่จอร์ดีอัลบ้าถ่มน้ำลายใส่คอทองเหลือง รามอสยิงจุดโทษครั้งที่ 25 ติดต่อกันและมันก็จบลง มาดริดนำหน้าหนึ่งคลาซิโก: 97-96 เป็นโทษสำหรับคุณหรือไม่ Koeman ถามในระหว่างการแถลงข่าวหลังจากนั้น นั่นไม่สำคัญนักข่าวตอบ ฉันต้องการความคิดเห็นของคุณ Koeman ยิงกลับอาจจะได้รับการสนับสนุนบ้าง ใช่. ถ้าอย่างนั้นเราไม่เห็นด้วย โคแมนกล่าว สำหรับฉันมันไม่ใช่จุดโทษและฉันถามผู้ตัดสินว่าวันหนึ่งพวกเขาสามารถอธิบาย VAR ให้ฉันได้หรือไม่ เหตุใดเราจึงมี แต่ VAR เท่านั้น Guillermo Amor อดีตกองกลางของBarçaและตอนนี้เป็นผู้อำนวยการสถาบันของสโมสรแนะนำว่าเช่นเดียวกับที่ผู้เล่นที่มีผลงานต่ำกว่าจะถูกละทิ้งดังนั้นผู้ตัดสินควร: มีเดิมพันมากมาย ผู้กำกับอีกคนคือ Xavi Vilajoana พูดตรงกว่า: นี่เป็นเรื่องอื้อฉาวที่น่ารังเกียจ เขาทวีต Munuera คุณสามารถไปนรกได้


และมันก็เริ่มขึ้น กีฬาประจำวันของคาตาลันอธิบายว่าเป็น การปล้นแบบคลาสสิก เอลมุนโดเดปอร์ติโวเรียกมันว่า ไม่ยุติธรรม และอ้างว่า มาดริดเล่นในลีกอื่น Sport เดินทางไปยังเมือง Benidorm ซึ่งเป็นเมืองบ้านเกิดของผู้ตัดสินซึ่งพวกเขาอ้างว่าเปิดเผยว่าเขาเป็นแฟนมาดริด การลงโทษเปิดทุกโปรแกรมและครอบงำทุกการอภิปรายโดยที่ตำแหน่งจะถูกกำหนดไว้ล่วงหน้า


1 view0 comments

Comments


bottom of page