top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ลีกวันและลีกทูไฮไลท์และการปัดเศษ ลินคอล์นฮัลล์และคาร์ไลล์คว้าชัยชนะ

ลินคอล์นเป็นผู้นำของพวกเขาที่จุดสูงสุดของ Sky Bet League One


ในขณะที่มีชัยชนะสำหรับฮัลล์อ็อกซ์ฟอร์ดบริสตอลโรเวอร์สและพลีมัธ คาร์ไลล์ขึ้นสู่อันดับหนึ่งของลีกทูหลังจากชนะวอลซอลล์และยังมีเคมบริดจ์, ครอว์ลีย์, เลย์ตันโอเรียนท์, สตีเวนิจและแมนส์ฟิลด์ Tom Hopper ของลินคอล์นซิตี้ตกเป็นเป้าหมายในการแข่งขันเอเอฟซีวิมเบิลดัน ลินคอล์นเป็นผู้นำของพวกเขาที่จุดสูงสุดของ Sky Bet League One


ด้วยการชนะ 2-1 ที่ AFC Wimbledon กองหลัง Tayo Edun วางอิมพ์ไว้ข้างหน้าหลังจากเตะมุมแปดนาที แม้ว่า Dons จะอยู่ในระดับ 31 นาทีโดยผ่านส่วนหัวจากกองหน้า Ollie Palmer เมื่อดูเหมือนว่าผู้นำจะต้องตัดสินจุดใดจุดหนึ่งทอมฮอปเปอร์เจาะบอลโดยเหลือเวลาเจ็ดนาที ฮัลล์ขยับขึ้นเป็นอันดับสองและเป็นสี่คะแนนจากจุดสูงสุดหลังจากชนะชาร์ลตัน 2-0 ซึ่งจบด้วยชาย 10 คนที่สนามกีฬา KCOM Hakeeb Adelakun ให้เจ้าบ้านเป็นผู้นำในระยะใกล้ใน 18 นาที ในนาทีที่ 63 ดาร์เรนแพรตลีย์กองหลังของแอดดิคส์ถูกใบแดงโดยตรงสำหรับการเตะลูกนอกสนามที่ไทเกอร์สไปข้างหน้า Mallik Wilks ฮัลล์ - ผู้ที่แพ้เกมลีกสามนัดล่าสุด - มั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะเมื่อกองกลาง Greg Docherty เคาะประตูบ้านหลังจากที่ลูกบอลกลับออกจากตำแหน่ง จิมมี่ฟลอยด์ Hasselbaink เห็นเขากลับไปดิ้นรนเบอร์ตันเริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้ 5-1 ที่บ้านโดยฟอร์ด



javenuecocandles.com


ชาวดัตช์เข้ารับตำแหน่งเป็นครั้งที่สองในการดูแลที่สนามกีฬา


การจากไปของ Jake Buxton หลังจากแพ้ในบ้าน 4-3 ให้กับวีแกนเมื่อคืนวันอังคารทำให้พวกเขาลอยลำอยู่ที่ด้านล่าง เบอร์ตันอยู่ข้างหลังเพียงเก้านาทีเมื่อแมตต์เทย์เลอร์วิ่งไปหาคีแรนโอฮาร่าผู้รักษาประตูอย่างชัดเจน Olamide Shodipo ทำให้อ็อกซ์ฟอร์ดเป็น 2-0 หลังจากนั้น 18 นาทีและเพิ่มหนึ่งในสามในครึ่งชั่วโมง


เมื่อเขาซัดข้ามจากกองหลังแซมลอง javenuecocandles.com ดึงประตูกลับมาให้ Brewers ไม่นานก่อนครึ่งเวลาเคาะในการเด้งออกจากเสา นนาทีที่ 56 Joshua Ruffels กองหลังของ U เจาะเข้าไปในหนึ่งในสี่จากระยะ 25 หลาจากนั้นก็ซัดกลับบ้านไปหนึ่งในห้าหลังจากนั้นหนึ่งชั่วโมง บริสตอลโรเวอร์สมาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะแบล็คพูล 2-1 ที่สนามกีฬาอนุสรณ์ Gary Madine ให้ผู้เข้าชมนำก่อนหลังจากเก้านาที แต่โรเวอร์สพลิกการแข่งขันด้วยสองประตูในเวลาไม่กี่นาที แบรนดอนฮันแลนตีเสมอได้จากการยิงฟรีคิกในนาทีที่ 34 และแซมนิโคลสันปีกฝ่ายซ้ายเพิ่มวินาทีด้วยการวอลเลย์อย่างรวดเร็ว นอร์ทต่อสู้เพื่อทำประตูที่บ้านกับซันเดอร์ในขณะที่เป้าหมายในครึ่งแรกลุค Jephcott ก็พอที่จะให้พลีมั ธ 1-0 ชัยชนะเหนือจิลลิ่ง


ชาวคัมเบียนใช้ประโยชน์จากการเรียกร้องให้นิวพอร์ตและฟอเรสต์กรีนซึ่งเกมกับโอลด์แฮมถูกยกเลิกหลังจากผ่านไป 57 นาทีเนื่องจากมีหมอกด้วยสกอร์ที่ 1-1 ขณะที่ประตูจาก Omari Patrick และ Josh Kayode ทำให้พวกเขามีจุดที่ชัดเจนในการประชุมสุดยอด คาถาที่สองพอลเฮิร์สต์ในค่าใช้จ่ายของกริมสบี้เริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้ 2-1 ที่บ้านเพื่อลีกสองโปรโมชั่นลุ้นเคมบริดจ์


1 view0 comments

コメント


bottom of page