top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ลีกชาตินัดปิดหลังจากการทดสอบ Coronavirus บวกในค่ายยูเครน

เอดูอาร์ดโซบอลเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นยูเครนเพื่อทดสอบในเชิงบวก


วันอังคารของชาติลีกการแข่งขันระหว่างวิตเซอร์แลนด์และยูเครนในลูเซิร์นได้รับการเรียกปิดต่อไปนี้การทดสอบโรคหลอดเลือดหัวใจในเชิงบวกมากขึ้นในค่ายของผู้เข้าชมยูฟ่าได้ประกาศ ยูเครนได้เดินทางไปยังสวิตเซอร์แลนด์ต่อไปนี้ 3-1 กลุ่ม A4 พ่ายแพ้ในเยอรมนี


ซึ่งเห็นทีมหมดหลังจากการทดสอบในเชิงบวกก่อนหน้านี้สําหรับโรคหลอดเลือดหัวใจ มีรายงานรวมของหกผู้เล่นยูเครนได้ส่งกลับในขณะนี้การทดสอบในเชิงบวก -- กองกลาง Ruslan Ruslan Malinovskyi และ Shakhtar โดเนตสค์ทีมเพื่อนร่วมทีม Sergiy Kryvtsov และจูเนียร์ Moraes, พร้อมกับผู้รักษาประตู Dmytro Riznyk, ซ้ายกลับ Eduard Sobol และกองกลาง Yevgen Makarenko, ผู้ซึ่งทุกคนได้รับการยืนยันกรณีในวันจันทร์ ต่อไปนี้การพัฒนาล่าสุด, ยูฟ่ากล่าวว่าเจ้าหน้าที่สวิสตัดสินใจที่จะวางทั้งคณะผู้แทนทีมชาติยูเครนในการกักกัน คําสั่งจากการปกครองของยุโรปอ่าน: "สมาคมฟุตบอลยูเครนยืนยันว่าพวกเขามีทีมอื่น ๆ เช่นผู้เล่นที่มีสิทธิ์สามารถเล่นการแข่งขันทั้งวันนี้หรือวันพรุ่งนี้



zorobetgiris.com


ตอนนี้เรื่องนี้จะถูกส่งไปยังการควบคุมยูฟ่าจริยธรรม


ร่างกายวินัยในการตัดสินใจที่จะเป็นไปตามกฎระเบียบพิเศษที่ใช้บังคับกับการแข่งขันทีมยูฟ่าแห่งชาติการแข่งขัน ยูฟ่าต้องการเสริมสร้างความสําคัญให้กับทุกทีม, ผู้เล่น, เจ้าหน้าที่และทุกคนที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่เคารพยูฟ่ากลับไปเล่นโปรโตคอลและกรอบบังคับบังคับ.


สวิตเซอร์แลนด์เป็นด้านล่างของตารางสามจุดหลังยูเครนและจะได้รับการเสนอราคาเพื่อหลีกเลี่ยงการ relegation ลีก B กับชัยชนะในลูเซิร์นในคืนวันอังคาร ยูฟ่า Nations ลีกระหว่างวิตเซอร์แลนด์และยูเครน, กําหนดสําหรับวันนี้, อังคาร 17 พฤศจิกายน 2020, จึงไม่สามารถเกิดขึ้น ยูฟ่ายืนยันในวันจันทร์ที่เกมระหว่างวิตเซอร์แลนด์และยูเครน"จะไปข้างหน้าตามแผน, รอการอนุมัติจากเจ้าหน้าที่สุขภาพสวิสแหล่งยูฟ่ายืนยันการ zorobetgiris.com ว่าพวกเขาจะในการติดต่อกับสวิสและยูเครน FAs,ที่มีตัวเองในการติดต่อกับหน่วยงานสุขภาพของตนสวิสเซอร์แลนด์และยูเครนทําขึ้นกลุ่ม A4ของลีก Nationsร่วมกับสเปนและเยอรมนี สองวันที่ผ่านมา Ukrainiansสูญหาย 3-1 ไปยังประเทศเยอรมนีในเบอร์ลินกับห้าผู้เล่น sidelined โดย COVID-19หลังจากที่ทีมเห็นสองการทดสอบในเชิงบวก


กลุ่มยูฟ่าเนชั่นลีกตรงกับวันอังคารระหว่างวิตเซอร์แลนด์และยูเครนถูกยกเลิกเนื่องจากการทดสอบหลายบวกโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ.การแข่งขันยูฟ่าแห่งยูเครนกับประเทศสวิสเซอร์แลนด์ไม่สามารถเกิดขึ้นได้. ทีมชาติยูเครนได้รับการกักกันต่อไปในเชิงบวก COVID-19 การทดสอบ"ตามยูฟ่า. การควบคุม UEFA จริยธรรมและวินัยจะตัดสินชะตากรรมของการแข่งขัน


1 view0 comments

Commentaires


bottom of page