top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ฤดูกาล MLS จะเริ่มในวันที่ 3 เมษายนโดยอนุญาตให้มีการฝึกอบรมตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์

โคลัมบัสครูว์คว้าชัยชนะ MLS Cup ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2008 เมื่อเดือนที่แล้ว


รอบตัดเชือกจะเริ่มในวันที่ 19 พฤศจิกายนและ MLS Cup จะเล่นในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม ออสตินเอฟซีจะเปิดตัวในลีกและจะแข่งขันในการประชุมเวสเทิร์นโดยให้ 14 ทีมตะวันตกไปกับ 13 ทีมจากการประชุมตะวันออก เมเจอร์ลีกซอคเกอร์ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าฤดูกาลจะเริ่มในวันที่ 3 เมษายนโดยอนุญาตให้ฝึกซ้อมได้ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ สโมสร 27 แห่งของ MLS


ลงเล่น 34 นัดโดยสรุปด้วยวันตัดสินในวันที่ 7 พฤศจิกายนรอบตัดเชือกจะเริ่มในวันที่ 19 พฤศจิกายนและ MLS Cup จะเล่นในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม นอกเหนือจากการแข่งขันในฤดูกาลปกติแล้ว car-hire-car-rental-car-hire.com จะจัดขึ้นในช่วงปลายฤดูร้อนแม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศสถานที่และวันที่อย่างเป็นทางการก็ตาม ในฤดูกาลนี้ผู้เล่นหลายสิบคนจะลงแข่งขันให้กับทีมชาติของตนใน FIFA World Cup Qualifying พร้อมด้วย CONCACAF Gold Cup, European Championship, Copa America และ Summer Olympics MLS จะได้เห็นทีมใหม่เปิดตัวในลีกด้วย ออสตินเอฟซีจะแข่งขันในการประชุมตะวันตกในฤดูกาลนี้โดยมี 14 ทีมจากเวสต์ที่เข้าร่วม 13 ทีมจากการประชุมภาคตะวันออก



car-hire-car-rental-car-hire.com


การไถ่ถอนท็อตแนมของ Tanguy Ndombele มีประสิทธิภาพและสนุกสนาน


สัมผัสแรกควบคุมลูกบอลได้ในพริบตาเดียวครั้งที่สองหลบหลีกจากเครื่องหมายของเขาและครั้งที่สามกระพริบลูกบอลข้ามตัวผู้รักษาประตูและเข้าไปในตาข่าย มันเป็นเพียงการแสดงความสำคัญครั้งสุดท้ายของจี้ที่เปลี่ยนเกมของ Tanguy Ndombele ในการชนะ Wycombe Wanderers 4-1 ของท็อตแนมใน FA Cup


เมื่อมาถึงกลางครึ่งหลังด้วยระดับคะแนนเขาได้ส่งบอลที่หรูหราให้กับ Harry Kane ไปแล้วในการสร้างเป้าหมายของ Harry Winks ก่อนที่จะจบความหวังของ Wycombe ที่ Adams Park ด้วยการจบสกอร์ด้วยเท้าข้างที่มั่นใจสำหรับสเปอร์ส ที่สาม วินาทีที่ยอดเยี่ยมของ Ndombele ในช่วงทดเวลาเจ็บหมายความว่าตอนนี้เขาทำประตูได้มากในครึ่งโหลที่ผ่านมาให้กับสโมสรเหมือนกับที่เขาเคยเก็บชัยใน 48 นัดก่อนหน้านี้ ความพยายามกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดครั้งสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกอาจจะเป็นจินตนาการที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่ลูกเทนนิสที่ไม่เหมือนใครนอกเหนือจากแอรอนแรมส์เดลก็เป็นแบบฉบับของพรสวรรค์ที่ทำสิ่งต่างๆในแบบของตัวเอง


อาจมีผู้เล่นที่สำคัญกว่าในทีมท็อตแน่ม แต่จำนวนนั้นลดน้อยลง และนอกจากนี้มีเครื่องเล่นที่สนุกกว่านี้ให้ชมในประเทศหรือไม่? เช่นเดียวกับซีดานการรวบรวมบิตที่ดีที่สุดของ Ndombele จะมีมากกว่าการทำประตูและการช่วยเหลือ “ ประตูนั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ผมไม่สนใจเกี่ยวกับประตูนั้น


0 views0 comments

留言


bottom of page