top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ราเชล ดาลี หนุนหลังทีมฟุตบอลหญิงโอลิมปิกทีม GB เพื่อรับเหรียญที่โตเกียวเกมส์

ราเชล ดาลี, NWSL Challenge Cup 2020 MVP หวังว่าจะเป็นฤดูกาลแห่งความสำเร็จ


ราเชลดาลีกองหน้าทีมชาติอังกฤษเชื่อมั่นว่านักฟุตบอลของทีม GB จะได้รับเหรียญในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนนี้แม้จะมีการแข่งขันที่ยากลำบากก็ตาม ฝ่ายซ้ายกำลังต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งในทีม 18 คนของ Hege Riise เพื่อไปโตเกียวและปัจจุบันอยู่กับอังกฤษเพื่อกระชับมิตรกับฝรั่งเศสและแคนาดา


ร้อยละ 100. มีข้อสงสัยในใจของฉันแน่นอนเราจะได้รับเหรียญเป็น" เดลี่ย์บอกสตรีฟุตบอลแสดง นี่คือเป้าหมายฉันอยากเล่นฟุตบอลโลกฉันอยากเล่นในโอลิมปิกมาทั้งชีวิตนี่คือสิ่งที่ฉันผลักดันมาตั้งแต่เตะบอลตอนอายุสองขวบฉัน จะให้ทั้งหมดของฉันหวังว่าจะลงเอยในทีมเพื่อไปต่อและคว้าแชมป์ทั้งหมด " เป็นปีที่แปลกสำหรับ Daly เธออยู่ในเท็กซัสเมื่อเกิดการระบาดของไวรัสโคโรนาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาโดยมีข้อสงสัยว่าฤดูกาลภายในประเทศกับสโมสรฮุสตันแดชจะเป็นไปได้หรือไม่ NWSL สามารถดึงความสำเร็จที่น่าประทับใจของการเป็นลีกอาชีพแห่งแรกในสหรัฐฯที่จะกลับมาอีกครั้งเมื่อจัดการแข่งขัน Challenge Cup ในเดือนมิถุนายนการแข่งขันที่ฮูสตันชนะ ดาลีย์ย้ายไปเวสต์แฮมด้วยการยืมตัวในเดือนกันยายนโดยปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรที่อยู่ด้านบนสุดของ WSL เพื่อให้ได้เวลาเล่นเกมให้มากที่สุด



encinohomes4sale.com


ฉันกำลังคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป?


ฉันไปไม่ได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงตอนนี้ไม่ได้เล่นเกม "เธอกล่าว "ฉันจะไม่เล่นให้อังกฤษฉันจะไม่ไปถึงจุดสูงสุดในอาชีพของฉันฉันจะไม่สามารถลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ๆ ได้ "ฉันได้สนทนากับหลายสโมสรใน WSL แต่สำหรับฉันคุณสามารถโต้แย้งว่าการไปอาร์เซนอล, เชลซี, ซิตี้,


แมนยูไนเต็ดจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาสร้างมานานหลายปีและมีทีมของพวกเขา "การที่ใครบางคนเข้ามาเป็นเวลาหกเดือนอาจเป็นการรบกวนทีมดังนั้นฉันจึงต้องการไปสโมสรที่ต้องการตัวฉันในเวลานั้นเวสต์แฮมต้องการการเดินหน้าและไม่มีเวลาที่ดีกว่าสำหรับฉันที่จะมา ใน Daly ออกจากเวสต์แฮมในช่วงพักฤดูหนาว แต่ในช่วงเวลาที่เธออยู่กับสโมสร Matt Beard หัวหน้าโค้ชถูกแทนที่โดย encinohomes4sale.com และผลลัพธ์ก็ผันผวน ตอนนี้เวสต์แฮมมีส่วนร่วมในศึกการตกชั้นที่เข้มงวดที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ลีก “ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจ” Daly กล่าวเสริม "แมตต์เคราซ้าย [และ] ทันทีที่ผมลาออกจากผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เข้ามาวิสัยทัศน์ของเขาดูดีมากและแผนการของเขาสำหรับอนาคตนั้นยอดเยี่ยมผมมั่นใจว่าทุกคนในสโมสรผิดหวังที่พวกเขาอยู่และที่ที่พวกเขาทำได้ จบ แต่ได้รับการสนับสนุนการสนับสนุนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมและฉันหวังว่าพวกเขาจะได้รับจากมัน


ช่วงเวลาที่ดาลีย์อยู่ที่เวสต์แฮมเป็นมนต์สะกดครั้งแรกของเธอในฟุตบอลอังกฤษเป็นเวลาแปดปีและเธอยอมรับว่าเธอประทับใจมากกับสิ่งที่เธอกลับบ้านเช่นกันแม้ว่ามันจะมาในราคาส่วนตัว "WSL ดีขึ้นไม่สิ้นสุด" เธอกล่าว "ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันมานานแล้ว แต่คุณไม่สามารถสัมผัสได้ว่ามันจะเป็นยังไงจนกว่าคุณจะเล่นในเกมนั้นและเกมแรกที่ผมเล่นเราแพ้อาร์เซนอล 9-1


2 views0 comments

Comments


bottom of page