top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ราอูลจิเมเนซฝึกกับเม็กซิโกในคาร์ดิฟฟ์ แต่กองหน้าวูล์ฟส์จะไม่เผชิญหน้ากับเวลส์

หัวหน้าทีมหมาป่ากล่าวว่า Raul Jimenez กำลังเริ่มทำงานร่วมกับทีมอีกครั้ง


ราอูลจิเมเนซเข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเม็กซิโกในคาร์ดิฟฟ์ก่อนการแข่งขันกับเวลส์ แต่กองหน้าวูล์ฟส์ยังคงถูกตัดขาดในขณะที่เขายังคงฟื้นตัวจากกะโหลกร้าว นูโน่เอสปิริโตซานโตหัวหน้าทีมหมาป่ายกย่องทัศนคติที่ดีของฆิเมเนซในการฟื้นตัวของเขาและเปิดเผยว่ากองหน้าเริ่มสวมที่คาดผมป้องกันในระหว่างการฝึกซ้อมซึ่งเขากลับมาในเดือนกุมภาพันธ์


นูโน่ได้แนะนำให้ฆิเมเนซกลับมาทำหน้าที่ก่อนจบฤดูกาลจากอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกันของหัวกับดาวิดลุยซ์กองหลังอาร์เซนอลในการชนะวูล์ฟส์ที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมในเดือนพฤศจิกายน ขณะนี้ Jimenez ได้เข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเม็กซิโกซึ่งเผชิญหน้ากับเวลส์ในคาร์ดิฟฟ์เมื่อวันเสาร์ แม้ว่ามันจะเร็วเกินไปสำหรับเขาที่จะแสดง ginoseastlibertyville.com แต่เด็กวัย 29 ปีก็สามารถเข้าร่วมการฝึกซ้อมแบบไม่ต้องสัมผัสได้ในวันพฤหัสบดี มีความคิดว่าเจอราร์โดมาร์ติโนกุนซือชาวเม็กซิโกต้องการให้จิมิเนซเป็นส่วนหนึ่งของแคมป์เพื่อที่เขาจะได้มีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ ในทีมและพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับสิ่งที่จะมาถึงในฤดูร้อนนี้ ฉันคิดว่ามันจะเป็นการดีที่เขาจะได้เข้าร่วมทีมเม็กซิโกเพื่อดูเพื่อน ๆ ของเขาเพราะมันเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเขามีเพื่อนมากมายที่เขาอยู่ที่นั่นดังนั้นมันจะดีสำหรับเขา” นูโน่หัวหน้าหมาป่ากล่าวถึงฆิเมเนซก่อนหน้านี้ เดือนนี้



ginoseastlibertyville.com


เราแค่พยายามหาวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนั้น


ด้วยความตั้งใจที่จะดึงเขากลับมาในทางที่ดีที่สุดเสมอ ชาวเม็กซิกันเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน CONCACAF Nations League, Gold Cup และ 2022 World Cup Qualifiers ขณะเดียวกันฆิเมเนซทำประตู 27 ประตูในการแข่งขันทั้งหมดให้กับวูล์ฟส์เมื่อฤดูกาลที่แล้วและรวมเจ็ดใน 15 นัดสำหรับสโมสรและประเทศในช่วงแคมเปญนี้


ก่อนที่เขาจะปะทะกับลูอิซโดยไม่ได้ตั้งใจ จากข้อมูลของ Nuno มุมมองของ Jimenez เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาและการกลับมาฝึกซ้อมในครั้งต่อ ๆ ไปทำให้อารมณ์ของสโมสรดีขึ้นในขณะที่เขาดูเหมือนจะกลับมาก่อนที่ฤดูกาลจะสิ้นสุดลง “ มันเป็นการเติบโตที่ยิ่งใหญ่เพราะเขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม” นูโน่กล่าวเสริม "ด้วยสถานการณ์ร้ายแรงที่เขาเผชิญและความสงสัยเห็นได้ชัดว่าเขาไม่เคยสงสัยเขาเป็นคนคิดบวกเสมอเขามีรอยยิ้มเขามีส่วนร่วมในการทำสิ่งต่างๆอยู่เสมอ “ นั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่และยิ่งใหญ่เมื่อคุณเห็นใครบางคนที่มีบางอย่างที่จริงจังและเขาก็คิดบวกกับมันทั้งหมดราอูลนั้นยอดเยี่ยมมาก นักเตะวัย 29 ปีซึ่งมีความคืบหน้าอย่างดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาได้ฝึกซ้อมกับประเทศของเขาก่อนเกมคืนนี้กับเวลส์ที่คาร์ดิฟฟ์ (20.00 น.) เห็นว่าเป็นโอกาสที่จะได้พบปะกับเพื่อน ๆ


เติมเต็มความฟิตของเขาเป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นค่ายฝึกอบรมที่มีประสิทธิผลสำหรับฆิเมเนซ ยังคงมีข้อควรระวังในระดับสูง - การเชื่อมโยงกับเม็กซิโกเพื่อจุดประสงค์ในการฝึกซ้อมเท่านั้นและไม่ได้มีส่วนร่วมใด ๆ กับเวลส์ - แต่มันเป็นอีกก้าวที่น่ายินดีในภารกิจของเขาในการเล่นให้กับวูล์ฟส์อีกครั้งในฤดูกาลนี้


1 view0 comments

Commentaires


bottom of page