top of page

รามอนกัลเดรอนอดีตประธานาธิบดีเรอัลมาดริดช่วยให้คำแนะนำกับ Erik Alonso

รามอนกัลเดรอนอดีตประธานาธิบดีเรอัลมาดริดในภาพเมื่อปี 2552


Erik Alonso เจ้าของคนใหม่ในอนาคตของ Derby County ได้รับคำแนะนำตลอดความพยายามในการเข้ายึดครองของอดีตประธานาธิบดีเรอัลมาดริด Ramon Calderoได้เรียนรู้ Calderon เป็นทนายความของครอบครัว Alonso มาหลายปีแล้ว นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งว่าอลอนโซ่ได้ยื่นหลักฐานการระดมทุนกับ EFL เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


หวังว่าจะทำการยึดครองให้เสร็จสิ้นก่อนสิ้นสัปดาห์หน้า - เมื่อเจ้าหน้าที่ของลีกได้อนุมัติการซื้อ เจ้าหน้าที่ของดาร์บี้เชื่อว่าผู้ประกอบการชาวสเปนได้แสดงหลักฐานเงินทุนเพียงพอที่จะไม่เพียงซื้อสโมสร แต่ยังให้การลงทุนที่สำคัญในอนาคตด้วย ปรากฎว่าอลอนโซ่ได้ทำการประมูลซื้อดาร์บี้เมื่อเก้าเดือนก่อนเป็นครั้งแรกก่อนที่เมลมอร์ริสเจ้าของคนปัจจุบันจะอนุมัติข้อตกลงการเทคโอเวอร์กับคู่แข่งของอลอนโซ่ชีคคาเลดและเดอร์เวนติโอโฮลดิงส์ การเทคโอเวอร์นั้นล่มสลายเมื่อเดือนที่แล้วเมื่อ dbesoftware.com คิดว่าข้อตกลงที่จะซื้อ Derby นั้นตายไปแล้วเขาจึงทำการประมูลซื้อ Sheffield Wednesday ไม่สำเร็จก่อนจะกลับมาสนใจ Pride Park อีกครั้งเมื่อมีข่าวถึงความล้มเหลวของ Derventio ครอบครัว Alonso ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมโรงแรมและเป็นเจ้าของไร่องุ่นในภูมิภาค La Rioja ที่มีชื่อเสียงของสเปน




dbesoftware.com


เมลมอร์ริสต้องการขายดาร์บี้มานานกว่าสองปี


เวย์นรูนีย์ผู้จัดการทีมดาร์บี้ได้รับการสนับสนุนจากอลอนโซ่เจ้าของคนใหม่ในอนาคต อลอนโซ่ - อายุเพียง 29 ปีมีปริญญา 2 ปริญญาสาขาธุรกิจและสาขาการจัดการกีฬา เขาวางแผนที่จะย้ายครอบครัวเล็กไปอังกฤษทันทีที่ข้อ จำกัด ของโควิดจะอนุญาตเพื่อที่เขาจะได้ทำงานที่ Pride Park โดยตรง


ความทะเยอทะยานที่สำคัญของ No Limits Sports Limited ของ Alonso ซึ่งเป็น บริษัท ที่จะเป็นเจ้าของ Derby คือการช่วยให้สโมสรได้รับการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก เราได้รับแจ้งให้ปรับปรุงเครือข่ายสอดแนมต่างชาติของสโมสรและการดึงดูดผู้มีความสามารถระดับนานาชาติมากขึ้นเป็นปัจจัยสำคัญในแผนของเขา Erik Alonso คือใคร? ผู้ประกอบการชาวสเปนวัยยี่สิบเก้าปี พูดภาษาอังกฤษและสเปนได้คล่อง อดีตนักชกโอลิมปิกที่ชก 5 ครั้ง เขาค่อนข้างมีชื่อเสียงในสเปนในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในสังเวียน เจ้าของ No Limits Sports Limited - นั่นจะเป็น บริษัท ที่เป็นเจ้าของ Derby County หาก EFL อนุญาตให้เข้าครอบครอง •เขามีสองปริญญา - ในสาขาธุรกิจและการจัดการกีฬา อดีตที่ปรึกษาของเดชพลจันทร์ศิริที่เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ แต่ทั้งสองคนหลุดออกไปเมื่อปีที่แล้วและการเสนอราคาของอลอนโซ่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์เพื่อซื้อสโมสรยอร์กเชียร์ถูกปฏิเสธเมื่อสองเดือนก่อน ครอบครัว Alonso เป็นเจ้าของโรงแรมหลายแห่งและไร่องุ่นใน La Rioja


รามอนกัลเดรอนอดีตประธานาธิบดีเรอัลมาดริดเป็นทนายความของครอบครัวของอลอนโซ่และได้ให้คำแนะนำเขาตลอดการครอบครองครั้งนี้ทัชซามาลอดีตวาณิชธนกิจเป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้บริหารระดับสูงของเขาด้วย •Alonso แต่งงานกับลูกชายวัยแปดขวบและเขาวางแผนที่จะย้ายครอบครัวไปยัง East Midlands ทันทีที่ coronavirus อนุญาตให้ย้ายถิ่นฐาน


0 views0 comments

Comments


bottom of page