top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ราฟาเบนิเตซรอสโมสรที่สมบูรณ์แบบ อดีตนายใหญ่นิวคาสเซิลจะไม่ต่ออายุการเป็นหุ้นส่วนของ Mike Ashley

เบนิเตซว่างหลังจากออกจากสโมสรไชนีสซูเปอร์ลีก


ราฟาเบนิเตซวางแผนที่จะรอสโมสรที่สมบูรณ์แบบก่อนที่จะตกลงรับงานบริหารต่อไป การตั้งค่า 60 ปีคือการกลับไปพรีเมียร์ลีกหลังจากออกจากบทบาทของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชของฝ่ายจีนต้าเหลียนมืออาชีพ เป็นที่เข้าใจกันว่าเบนิเตซจะไม่รับตำแหน่งว่างใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นที่เซลติกเนื่องจากความไม่แน่นอนยังคงล้อมรอบอนาคตของนีลเลนนอน


เบนิเตซจะไม่พิจารณาต่ออายุความร่วมมือในการทำงานกับไมค์แอชลีย์ที่นิวคาสเซิลหากสโมสรกำลังมองหาผู้จัดการคนใหม่เพื่อสืบทอดตำแหน่งหัวหน้าสตีฟบรูซคนปัจจุบัน เจมี่เรดแนปป์เชื่อว่าปัญหาของนิวคาสเซิลอยู่ลึกกว่าผู้จัดการทีมและยืนยันว่าการเปลี่ยนตัวสตีฟบรูซแม้จะเป็นราฟาเบนิเตซจะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เนื่องจากทีมของพวกเขา cherryredproductions.com อดีตหัวหน้าทีมลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิลได้รับการติดต่อจากหลายสโมสรทั้งในอังกฤษและต่างประเทศในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา - ล่าสุดนาโปลีซึ่งต้องทนกับแคมเปญที่น่าผิดหวังภายใต้ผู้จัดการคนปัจจุบันเจนนาโรกัตตูโซ เบนิเตซซึ่งใช้เวลาสองปีที่นาโปลีหลังจากรับหน้าที่ในปี 2013 ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากในเนเปิลส์และยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับออเรลิโอเดอลอเรนติสประธานสโมสร



cherryredproductions.com


ลิเวอร์พูลกำลังปิดการเซ็นสัญญากับ Kaide Gordon เจ้าหนูดาวรุ่ง


เด็กอายุ 16 ปีจะเข้าร่วมกับลิเวอร์พูลด้วยค่าตัวที่สูงถึง 3 ล้านปอนด์และคาดว่าจะเชื่อมโยงกับสถาบันการศึกษา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังสนใจกอร์ดอนกองหน้าที่เล่นได้ทั้งแดนกลางหรือแนวกว้าง แต่ดูเหมือนจะถูกคู่แข่งที่เก่งกาจ กอร์ดอนเปิดตัวรุ่นพี่ของเขาในเกมดาร์บี้กับเบอร์มิงแฮมในแชมเปี้ยนชิพเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากนั้นเวย์นรูนีย์หัวหน้าของแรมส์กล่าวว่า


ผมนำ Kaide มาร่วมทีมชุดแรกเพื่อฝึกซ้อมกับเราเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เพื่อดูว่าเขามีปฏิกิริยาอย่างไรกับมันและเขา เป็นหนึ่งในผู้ฝึกสอนที่ดีที่สุด ฉันเก็บเขาไว้กับเราสองสามสัปดาห์และเขาได้รับการฝึกฝนในระดับเดียวกัน - หากไม่ใช่ในระดับที่ดีขึ้น - มากกว่าผู้เล่น [ทีมแรก] จำนวนมาก กอร์ดอนอาจเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของดาร์บี้อคาเดมีที่จะออกจากสโมสรในช่วงเวลาการย้ายทีมเดือนมกราคมขณะที่พวกเขาเสนอราคาเพื่อระดมทุน ความล่าช้าในการเข้าครอบครองสโมสรที่ยืดเยื้อโดย Derventio Holdings ของ Sheikh Khaled ทำให้ Derby ยังคงอยู่ในสถานการณ์ทางการเงินที่ยากลำบาก


มีข้อสงสัยอย่างมากว่าการซื้อสโมสรจะเสร็จสมบูรณ์หรือไม่แม้จะมีข้อตกลงสำหรับเจ้าของเมลมอร์ริสที่จะขาย Rams ให้กับมหาเศรษฐี Sheikh Khaled ในเดือนพฤศจิกายน ดาร์บี้อยู่ภายใต้การห้ามโยกย้ายและผู้เล่นทีมชุดแรกของพวกเขาได้รับค่าจ้างในเดือนธันวาคมในสัปดาห์นี้เท่านั้น


0 views0 comments

Commentaires


bottom of page