top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ราฟินญ่าคว้าแชมป์ได้เนื่องจากฟูแล่มพลาดโอกาสที่จะย้ายออกจากโซนตกชั้น

ฟูแล่มพลาดโอกาสที่จะย้ายออกจากสามอันดับสุดท้าย


ฝั่งของสก็อตต์ปาร์กเกอร์รู้ดีว่าชัยชนะจะส่งพวกเขาเข้าสู่อันดับที่ 17 ก่อนไบรท์ตันกับนิวคาสเซิลในเย็นวันเสาร์ แต่การเริ่มต้นอย่างช้าๆทำให้ลุคเอย์ลิงพยักหน้ากลับบ้านภายในสิบนาทีก่อนที่ VAR จะตัดสินให้ล้ำหน้า แบมฟอร์ดใช้ประโยชน์จากการป้องกันที่หละหลวมเมื่อเขายิงประตูที่สมควรได้รับในบ้านของลีดส์ในนาทีที่ 29


เมื่อเทียบกับการเล่นต่อจากนั้นฟูแล่มก็ตีเสมอก่อนพักเบรกขณะที่โจอาคิมแอนเดอร์เซนตักประตูฟูแล่มลูกแรกของเขากลับบ้าน ลีดส์ยึดตำแหน่งผู้นำได้ไม่นานหลังจากหยุดพักขณะที่แบมฟอร์ดตั้งราฟินฮา (58) เพื่อทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมโดยฟูแล่มไม่สามารถรวบรวมคำตอบได้โดยมีเพียงสองนัดเข้าเป้าในครึ่งหลัง เป็นโอกาสที่พลาดไปสำหรับฟูแล่มซึ่งยังคงอยู่ในอันดับที่ 18 และสองคะแนนจากความปลอดภัยโดยเล่นได้มากกว่าสองเกมมากกว่านิวคาสเซิลและไบรท์ตันที่เหนือกว่าทันที ลีดส์ขยับเหนือคริสตัลพาเลซเป็นอันดับที่ 11 และจบลีกแรกเหนือฟูแล่มตั้งแต่ปี 1984-85 ในระดับที่สอง ลีดส์เริ่มเกมได้ดีและคิดว่าพวกเขาเดินหน้าไปได้ภายในแปดนาที มันเป็นส่วนหัวที่ยอดเยี่ยมจากลุคไอลิงในขณะที่เขาพยักหน้ากลับบ้านของไทเลอร์โรเบิร์ตส์กางเขนของไทเลอร์โรเบิร์ตส์ปล่อยปมเครื่องหมายการค้าของเขาในระหว่างการเฉลิมฉลอง อย่างไรก็ตาม VAR มีรูปลักษณ์ที่ยาวนานและในที่สุดก็ตัดมันออกไปเพื่อล้ำหน้ากับ Roberts ในการสร้าง



jaymallar.com


Raphinha ฉลองหลังคืนความได้เปรียบของลีดส์ที่ฟูแล่ม


ลีดส์มีประตูล้ำหน้าอีกลูกที่ถูกตัดออกไปในนาทีที่ 20 แต่นี่เป็นการตัดสินใจที่ง่ายกว่ามาก ราฟินญ่ายิงกลับบ้านไปที่มุมไกล แต่ชูธงได้ดี จากนั้น Illan Meslier ดึงการเซฟที่น่าตื่นเต้นในอีกด้านหนึ่งในการเปิดตัวจริงครั้งแรกของฟูแล่มผลักการยิงของ Josh Maja ออกไปก่อนที่ Ayling จะยิงบอลออกจากเส้น


แต่ในที่สุดลีดส์ก็ทำประตูได้ซึ่งนับก่อนเวลาครึ่งชั่วโมง หลังจากถูกแจ็คแฮร์ริสันเล่นงานแบมฟอร์ดก็หลุดออกจากโทซินอดาราบิโอโยก่อนที่จะยิงได้ไกลกว่าอัลฟองส์อาเรโอลาแสดงให้เห็นแกเร็ ธ เซาธ์เกตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเห็นสิ่งที่เขาขาดหายไปหลังจากพลาดการติดต่อเมื่อต้นสัปดาห์ ดูเหมือนว่าจะมาจากไหน แต่ฟูแล่มตีเสมอได้ การป้องกันของลีดส์เป็นเรื่องวุ่นวายเมื่ออเดโมล่าลุคแมนส่งลูกเตะมุมโดยแอนเดอร์เซนสามารถขดเท้าไปรอบ ๆ ไอลิงเพื่อแยงบอลกลับบ้าน มันจุดไฟใต้เจ้าภาพด้วยโดย jaymallar.com ยิงประตูได้ในเวลาต่อมา แต่ Meslier อยู่ที่นั่นอีกครั้งเพื่อช่วยชีวิตที่สำคัญ ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสในช่วงต้นครึ่งหลัง - แจ็คแฮร์ริสันยิงใส่เมสลิเออร์และอเดโมลาลุคแมนฉกโอกาสทอง - แต่ลีดส์กลับไปข้างหน้าก่อนหนึ่งชั่วโมง แบมฟอร์ดวิ่งหนีลงสนามข้ามผ่านแอนเดอร์เซนก่อนที่จะเล่นราฟินญ่าผ่าน แม้จะมีกองหลังทั้งสองข้างและผู้รักษาประตูที่เอาชนะได้ แต่ชาวบราซิลก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนที่จะบุกกลับบ้านผ่าน Areola


ลีดส์เริ่มมีอำนาจเหนือการดำเนินการในขณะที่ครึ่งต่อด้วยฟูแล่มมองว่าแพ้ต่อหน้าประตู ในการเลือกโอกาสของผู้มาเยือน Raphinha ยิงประตูกว้างก่อนที่ Stuart Dallas จะลากยิงผ่านเสาไกล จากนั้น Areola ก็ให้ความพยายามของ Ezgjan Alisoki ผ่านโพสต์ ฟูแล่มมีโอกาสทองในช่วงห้านาทีแรกของการต่อเวลา Lookman ส่งลูกเตะมุม


0 views0 comments

Comentários


bottom of page