top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ระบบระดับ Coronavirus: ทีมของคุณอยู่ในระดับใด?

รัฐบาลได้ประกาศระบบระดับชั้นที่อัปเดตสำหรับอังกฤษ


มีผลบังคับใช้เมื่อการปิดล็อกสิ้นสุดในวันที่ 2 ธันวาคมสโมสรของคุณตกอยู่ในระดับใดและคุณจะไปชมได้หรือไม่? สโมสรในพรีเมียร์ลีกในลิเวอร์พูลและลอนดอนจะสามารถต้อนรับผู้สนับสนุนบางส่วนกลับเข้าสู่สนามของพวกเขาได้หลังจากที่รัฐบาลประกาศว่าพื้นที่ต่างๆของประเทศจะอยู่ในระดับใดหลังจากสิ้นสุดการล็อกครั้งที่สอง


อย่างไรก็ตามสโมสรอื่นๆในดิวิชั่น 1 รวมถึงแมนเชสเตอร์ซิตี้, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, แอสตันวิลล่า, นิวคาสเซิล, ลีดส์, เลสเตอร์และวูล์ฟส์จะไม่สามารถต้อนรับแฟนบอลกลับเข้าสู่สนามได้หลังจากการประกาศ ผู้สนับสนุนสูงสุด 2,000 คนจะได้รับอนุญาตให้กลับเข้าสู่สนามในภูมิภาคระดับ 2 ได้ตราบใดที่สโมสรยังคงปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยของ goizargi.com อย่างเข้มงวด แต่เกมที่เล่นในสนามกีฬาในภูมิภาคระดับ 3 จะยังคงอยู่หลังประตูปิด โดยไม่อนุญาตให้มีแฟน ๆ แต่การประกาศมีความหมายอย่างไรสำหรับสโมสรของคุณ? รายการของเราด้านล่างแสดงให้เห็นว่าระดับใดที่ใช้กับภูมิภาคใดทั่วอังกฤษ



goizargi.com


แบ่งปันความทรงจำและความทรงจำของ Diego Maradona


ด้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลเสียชีวิตด้วยวัย 60 ปี ตำนานฟุตบอลอาร์เจนติเอาทีมงานของเขาไปสู่ความรุ่งโรจน์ฟุตบอลโลกในปี 1986 และเป็นชัยชนะไตรมาสสุดท้ายอังกฤษเห็นเขาทำคะแนนสิ่งที่ได้รับการอธิบายว่าเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด


นั่นคือผลกระทบของเขาที่สโมสรนาโปลีซึ่งพวกเขาประกาศในปี 2000 ว่าพวกเขากำลังจะเลิกเสื้อหมายเลข 10 แบ่งปันบรรณาการและความทรงจำของคุณ เราอยากได้ยินว่า Maradona มีความหมายกับคุณอย่างไร คุณสามารถแบ่งปันความทรงจำและบรรณาการกับเราโดยใช้แบบฟอร์มที่เข้ารหัสด้านล่าง เราขอขอบคุณทุกคำตอบ แต่มีความกระตือรือร้นที่จะได้ยินจากคนที่ติดตามอาชีพของเขาหรือได้รับอิทธิพลจากเขา โปรดใส่รายละเอียดให้มากที่สุด - และเราจะนำเสนอคำตอบที่เลือกไว้ในความครอบคลุมของเรา คุณสามารถติดต่อได้โดยกรอกแบบฟอร์มด้านล่างโดยไม่ระบุชื่อหากต้องการ คำตอบของคุณจะปลอดภัยเนื่องจากแบบฟอร์มถูกเข้ารหัสและมีเพียง Guardian เท่านั้นที่สามารถเข้าถึงการมีส่วนร่วมของคุณได้ นักข่าวคนหนึ่งของเราจะติดต่อกลับก่อนที่เราจะเผยแพร่ดังนั้นโปรดฝากรายละเอียดการติดต่อไว้


ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลเสียชีวิตด้วยวัย 60 ปีชาวอาร์เจนไตน์เป็นแรงบันดาลใจให้ประเทศของเขาสู่ความรุ่งโรจน์ในฟุตบอลโลกในปี 1986เมื่อในฐานะกัปตันเขาแสดงระดับทักษะความคิดสร้างสรรค์ความแข็งแกร่งและความปรารถนาที่ไม่เคยมีมาก่อน


7 views0 comments

Comments


bottom of page