top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

รอยฮอดจ์สันปกป้องการเลือกกัปตันทีมคริสตัลพาเลซหลังฝ่าฝืนแนวทางโคโรนาไวรัส

รอยฮอดจ์สันกล่าวว่าสโมสรประณามการกระทำของกัปตันลูก้ามิลิโวเยวิช


รอยฮอดจ์สันยืนยันว่าคริสตัลพาเลซมีสิทธิ์เล่นลูก้ามิลิโวเยวิชในเกมชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 2-0 แม้ว่ากัปตันของเขาจะละเมิดแนวทางของรัฐบาลในวันส่งท้ายปีเก่า ภาพปรากฏบนโซเชียลมีเดียเมื่อวันศุกร์ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเซอร์เบียนานาชาติกับฟูแล่มส่งต่ออเล็กซานดาร์มิโตรวิชพร้อมกับครอบครัวทั้งสองในวันที่ 31 ธันวาคม


เนื่องจากลอนดอนในระดับ 4 และครัวเรือนไม่ได้รับอนุญาตให้ผสมกันทั้งคู่จึงฝ่าฝืนแนวทางของรัฐบาลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ในขณะที่ผิดหวังกับกัปตันของเขาฮอดจ์สันย้ำว่าเขาถูกต้องที่จะเลือกกองกลางหลังจากที่ผู้เล่นทั้งสองกลับมาทดสอบเชิงลบสำหรับโควิด -19 "ในแง่นั้นเราไม่กังวลเกี่ยวกับการละเมิดโปรโตคอลใด ๆ ของพรีเมียร์ลีกดังนั้นฉันคิดว่ามันถูกต้องที่ลูก้าเล่นเกม" ผู้จัดการทีมพาเลซกล่าว มันเป็นคำถามของเขาในครอบครัวของเขาที่มีเพื่อนร่วมทีมชาวเซอร์เบียมิโตรวิชมาร่วมด้วยนั่นเป็นการละเมิดกฎโคโรนาไวรัสอย่างชัดเจน “ เราขอประณามเราขอโทษอย่างแน่นอนและฉันมั่นใจว่าลูก้าก็จะเช่นกันเท่าที่ฉันกังวลเขาต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่ในเรื่องนั้น



jfm-werbedesign.com


ฉันกังวลไม่มีอะไรที่เป็นบวกที่ฉันสามารถพูดได้ในเรื่องนี้


ฮอดจ์สันยืนกรานที่จะพูดถึงการปลดกัปตันทีมวัย 29 ปีหรือทิ้งเขาเพื่อการปะทะกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดนั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีแม้ว่าสโมสรฟูแล่มของมิโตรวิชจะมีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาซึ่งทำให้การแข่งขันกับท็อตแนมและเบิร์นลีย์ต้องเลื่อนออกไป . ในขณะเดียวกันคำแถลงของฟูแล่มอ่านว่า


จากรายงานเกี่ยวกับอเล็กซานดาร์มิโตรวิชที่ทำลายข้อ จำกัด ระดับ 4 และโปรโตคอลฟูแล่มโควิดสโมสรกำลังพิจารณาเรื่องนี้อย่างเต็มที่เนื่องจากละเมิดกฎอย่างร้ายแรงผู้เล่นตระหนักถึงความผิดหวังของสโมสร ของมาตรฐานที่เขาคาดหวังไว้ตอนนี้เรื่องนี้จะได้รับการจัดการภายใน ชนะและคลีนชีตและในวันที่ 2 มกราคมเราได้เห็นเป้าหมายของปีแล้วหรือยัง? ฮ่าฮ่าเราเห็นสองคนที่ดีมากฉันคิดว่า jfm-werbedesign.com ฉันคิดว่าคนที่คุณพูดถึงคือเอเบเรชิซึ่งเป็นการวิ่งที่ยอดเยี่ยมจากครึ่งสนามของเขาเองการระเบิดที่ยอดเยี่ยมไปข้างหน้าและการจบสกอร์ มันมาในเวลาที่เหมาะสมในทางหนึ่ง มันทำให้ครึ่งหลังมีขนน้อยกว่าที่เคยเป็นมาเล็กน้อย ในบรรดาเป้าหมายที่คุณเห็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้นดีแค่ไหน? เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันเคยเห็นคนที่ดีมาก แต่น่าเสียดายที่พวกเขาส่วนใหญ่ต่อต้านเรานั่นคือปัญหา


ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงสำหรับเราเพราะหลาย ๆ ประตูที่เราเสียไปโดยเฉพาะกับเวสต์แฮมและลิเวอร์พูลจบลงอย่างเหลือเชื่อที่คุณไม่ได้เห็นทุกวัน มันเป็นเรื่องดีที่เราได้มาในครั้งนี้ เราคิดว่าเบนเตเก้เตะได้ในครึ่งแรกซึ่งเห็นได้ชัดว่าเกี่ยวข้องกับเขาในช่วงพักครึ่ง เป็นท่าไม้ตาย โดยปกติขาที่ตายแล้วหากคุณโชคดีไม่ก่อให้เกิดปัญหาในระยะยาว


0 views0 comments

Comments


bottom of page