top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

รองรัฐมนตรีคนแรกของสกอตแลนด์เรียกการเฉลิมฉลองของแฟน ๆ เรนเจอร์ว่าน่าอับอาย

แฟนๆ เรนเจอร์ฉลองตำแหน่งชาวสก็อตที่ Ibrox แม้จะมีกฎ Covid


ผลกระทบจากการเฉลิมฉลองการคว้าแชมป์สก็อตแลนด์ของเรนเจอร์สยังคงดำเนินต่อไปหลังจากที่รองรัฐมนตรีคนแรกของประเทศเข้าร่วมกับ Police Scotlandเพื่อมุ่งเป้าไปที่ทั้งสโมสรและผู้สนับสนุนหลังจากการชุมนุมสาธารณะจำนวนมากในกลาสโกว์ ผู้สนับสนุนรวมตัวกันที่ Ibrox ก่อนและหลังการชนะ 3-0 ของ Rangers เหนือ St Mirren ในวันเสาร์ หนึ่งวันต่อมาเมื่อการแข่งขันชิงแชมป์ได้รับการยืนยัน


จากความล้มเหลวของเซลติกในการคว้าแชมป์ที่ดันดียูไนเต็ดแฟน ๆ ต่างลงมาจากทั้ง Ibrox และ George Square ในใจกลางเมืองกลาสโกว์ ตำรวจสก็อตแลนด์กล่าวว่าพวกเขาทำการจับกุม 28 ครั้งในวันอาทิตย์สำหรับคดีต่างๆรวมถึงการทำร้ายเจ้าหน้าที่ มัลคอล์มเกรแฮมรองหัวหน้าตำรวจสก็อตแลนด์กล่าวว่า พฤติกรรมที่เราเห็นในช่วงสุดสัปดาห์นั้นน่าอัปยศอดสูและขอประณามบุคคลที่เลือกที่จะเพิกเฉยต่อกฎข้อบังคับของไวรัสโคโรนาโดยสิ้นเชิงทำให้ทั้งชุมชนในวงกว้างและเจ้าหน้าที่ของเราตกอยู่ในความเสี่ยง ฉันขอประณามอย่างยิ่งที่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากRangers Football Club เกี่ยวกับข้อความที่เราขอให้พวกเขาพูดซ้ำ ๆ เพื่อชักชวนแฟน ๆ ไม่ให้ออกไปข้างนอกเพื่อเฉลิมฉลองและสนับสนุนให้ผู้ที่มารวมตัวกันเป็นจำนวนมากเพื่อกลับบ้าน เขากล่าวเสริมว่า: มันชัดเจนมากจากการขาดการส่งข้อความที่เรนเจอร์ไม่ได้ให้ความรับผิดชอบอย่างจริงจังในแง่ของการพยายามชักชวนให้แฟน ๆ ของพวกเขาเฉลิมฉลองอย่างปลอดภัยและมีความรับผิดชอบ



ceymor-design.com


รัฐมนตรีคนแรกของสก็อตแลนด์ได้ปลดเปลื้องเหตุการณ์ในช่วงสุดสัปดาห์


พฤติกรรมของแฟนบอลบางคนสร้างความเสื่อมเสียให้กับทีมอย่างไม่ต้องสงสัยและไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเป็นวันพิเศษสำหรับทีม รองรัฐมนตรีคนแรกกล่าว การได้เห็นคนจำนวนมากจงใจฝ่าฝืนกฎโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่นนั้นเป็นเรื่องที่น่าอับอาย จากการที่เขาหันมาสนใจเรนเจอร์ส Swinney กล่าวเสริมว่า


ควรจะมีการส่งข้อความจากเรนเจอร์อย่างต่อเนื่องตลอดสุดสัปดาห์ นั่นจะเป็นการส่งสัญญาณที่ชัดเจนมากจากการเป็นผู้นำของสโมสร เมื่ออธิบายถึงความเชื่อของเขาว่ามี ความเงียบที่ทำให้หูหนวก จากผู้บริหารของ Rangers Swinney กล่าวว่า: ฉันคิดว่ามันคงเป็นหน้าที่ของ Rangers ที่จะต้องพูดกับแฟน ๆ อย่างชัดเจนและเรียบง่ายว่าพวกเขาไม่ควรออกมาเฉลิมฉลอง ไม่นานก่อนที่สวินนีย์จะขึ้นโพเดียมเพื่อบรรยายสรุปเกี่ยวกับโควิดเป็นประจำเรนเจอร์สได้ออกภาพจากการแถลงข่าวก่อนและหลังการแข่งขันของสตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมเซนต์เมียร์เรน เขากล่าวว่า: เราทุกคนต้องปฏิบัติตามกฎของรัฐบาล ในขณะที่การเพิ่มสถานการณ์ก็คือ อยู่นอกเหนือการควบคุมของฉัน ผู้จัดการกล่าวเสริม ceymor-design.com ผู้คนต้องเข้าใจสถานการณ์ที่ผู้สนับสนุนของเราอยู่ในสิ่งที่พวกเขาผ่านมา สิ่งสำคัญคือแฟน ๆ ต้องปลอดภัย Tannoy ประกาศรอบ Ibrox เมื่อวันเสาร์กระตุ้นให้แฟน ๆ แยกย้ายกันไป อย่างไรก็ตามเจอร์ราร์ดและผู้เล่นบางคนทักทายผู้สนับสนุนจากหน้าต่างห้องแต่งตัวไม่นานหลังจากที่ทีมฉลองหลังประตูสนามกีฬา


ในแถลงการณ์เรนเจอร์สกล่าวว่า: เราขอย้ำข้อความจากสตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการของเราซึ่งเน้นย้ำว่าแฟน ๆ ควรปฏิบัติตามแนวทางของรัฐบาล - อยู่อย่างปลอดภัยอยู่ห่างไกลจากสังคมและดูแลซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เราตระหนักดีว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเกิดเหตุการณ์สำคัญที่สำคัญมากขึ้นภายในฤดูกาลนี้และเราจะยังคงมีส่วนร่วมในเชิงรุกกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญเพื่อรักษาข้อความที่สอดคล้องกับแนวทางของรัฐบาลในขณะนี้


1 view0 comments

Comments


bottom of page