top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ร็อตเธอร์แฮม 0-1 น็อตติงแฮมฟอเรสต์ ไรอันเยตส์ทำแต้มชนะครึ่งหลัง

น็อตติงแฮมฟอเรสต์พยายามวางระยะห่างระหว่างพวกเขาและโซนหล่นจากการชนะ 1-0


ฟอเรสต์คว้าแชมป์ลีก 4 นัดบนท้องถนนในปี 2564 ขณะที่ชุดของคริสฮิวจ์ตันดึงออกไปจากร็อตเธอร์แฮมซึ่งยังคงอยู่ในสถานที่ตกชั้นและตอนนี้มีผู้มาเยือน 10 แต้ม Ryan Yates ทำประตูที่เด็ดขาดในครึ่งหลังเพื่อผนึกชัยชนะ การโหม่งในช่วงต้นของ Michael Ihiekwe จากการครอสของ Wes Harding


ถูกผู้รักษาประตูของ Forest มองข้ามคานไปอย่างปลอดภัยโดย Brice Samba โอกาสต่อไปก็ตกไปในทางของมิลเลอร์เมื่อ Cafu ถูกยึดครองและ Ben Wiles นำการโจมตีตอบโต้ซึ่งส่งผลให้ Michael Smith ระเบิดจากขอบกล่อง ลมแรงทำให้ทั้งสองทีมต้องดิ้นรนเพื่อปรับตัวและมีโอกาสน้อยมากที่จะถูกแกะออกในช่วงเวลา 25 นาที เมื่อฟอเรสต์ไปได้มันผ่านไซรัสคริสตี้แบ็กขวาที่ตัดเข้ามาทางขวาและยิงอย่างหนักเข้าไปในตาข่ายด้านข้าง Viktor Johansson ถูกบังคับให้ต้องเซฟลูกแรกของเขาในจังหวะครึ่งเวลาในขณะที่เขาก้ามปูเตะฟรีคิกของ Anthony Knockaert อย่างโลดโผนจากขอบเขต Knockaert กำลังพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นนักผจญภัยแห่งป่าและเขาก็หักปีกขวาอย่างรวดเร็วก่อนที่จะโค้งงอด้วยความพยายามหักเลี้ยวซึ่ง Johansson ก็เท่ากับอีกครั้ง ฟอเรสต์พุ่งไปข้างหน้าในนาทีที่ 67 เมื่อลูกบอลที่วนลูปตกลงไปยังเยตส์ซึ่งทุบบอลได้ไกลกว่าโยฮันส์สันจากระยะใกล้



etypemedia.com


Ryan Yates ฉลองการทำคะแนนให้กับ Nottingham Forest


ร็อตเธอร์แฮมขึ้นนำไปก่อนสองประตูและเฟรดดี้ลาดาโปชายคนใหม่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นิ้วจากการพาพวกเขากลับเข้าสู่เกมอย่างรวดเร็ว แต่การยิงข้ามประตูของ Wiles ทำให้กองหน้าหลบเลี่ยง ตัวสำรองควรได้ระดับคะแนนเมื่อ Ihiekwe มุ่งหน้าเข้าสู่เส้นทางของเขา แต่ Ladapo เข้ามายุ่งเหยิงและ Joe Worrall


สามารถสกัดกั้นการยิงของ Clark Robertson ได้ ไลล์เทย์เลอร์ตัวสำรองของฟอเรสต์มีโอกาสที่ดีในการทำคะแนนให้ปลอดภัย แต่หลังจากบิดและหมุนเขาก็ยิงเข้าไปในตาข่ายด้านข้างจากขอบกล่อง Joe Lolley เป็นคนต่อไปที่จะทดสอบ Johansson แต่อีกครั้งที่ etypemedia.com เท่ากับการโค้งงอฟรีคิกจากระยะไกลและรวบรวมการตีได้อย่างง่ายดาย ร็อตเธอร์แฮมถูกทิ้งให้สาปแช่งโชคของพวกเขาและงานไม้ในช่วงทดเวลาเจ็บขณะที่ส่วนหัวของสมิธ จากระยะใกล้ยิงออกจากบาร์และออกไปเพื่อความปลอดภัย พอลวอร์นแห่งร็อตเธอร์แฮมมันค่อนข้างน่าผิดหวังเล็กน้อยทีมที่ดีที่สุดชนะเราดูน่าเบื่อจริงๆด้วยการมองย้อนกลับไปฉันควรจะเปลี่ยนทีมมากกว่านี้เราไม่มีตัวเลือกมากมายที่พลังงานของเราอยู่ตรงกลาง สนามฉันไม่สามารถวิจารณ์เด็ก ๆ ได้เพราะพวกเขาน่าทึ่งมากพวกเขามีเล่ห์เหลี่ยมมากกว่าพวกเรานิดหน่อย ฉันคิดว่าพวกเขาเล่นกับเราได้ดีจริงๆฉันแค่รู้สึกว่าเราไม่ชนะการติดต่อครั้งแรกมากพอและลูกตั้งเตะของพวกเขาอันตรายกว่าพวกเราพวกเขามีละอองดาวมากกว่าเราเรามีโอกาสสองสามครึ่งในภายหลัง ในคืนอื่นมีหนึ่งในนั้นเข้ามา แต่น่าเสียดายที่ไม่เป็นเช่นนั้นเราแค่ต้องรับพวกเขาและรัดตัวพวกเขาเพราะมีเกมอื่นในวันเสาร์


คริสฮิวจ์ตันจากน็อตติงแฮมฟอเรสต์มันเป็นเกมที่ยากมันเป็นสิ่งที่เราคาดหวังและหากคุณสามารถทำประตูได้ก่อนหน้านี้มันจะเปิดเกมขึ้นมาอีกเล็กน้อยเราต้องป้องกันเป็นจำนวนมากมันค่อนข้างยากที่จะตั้งรับ จังหวะที่ดีอย่างแท้จริงในเกมบางครั้งการชนะประเภทนี้อาจเป็นสิ่งที่น่าพอใจที่สุด ในตอนนี้มันเป็นห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าที่มีความสุขมาก


0 views0 comments

Comentarios


bottom of page