top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

ริสตอลซิตี้ชนะ : นอริชย้าย 10 ชัดเจน

Famara Diedhiou และ Nahki Wells ตกเป็นเป้าหมายในขณะที่บริสตอลซิตี้จบเกมบุกไม่แพ้ใคร


บริสตอลซิตี้เอาชนะมิดเดิลสโบรห์ 3-1 ต่อหน้าผู้จัดการทีมคนใหม่ไนเจลเพียร์สัน; นอริชขยับ 10 แต้มชัดเจนที่ด้านบนของตารางหลังจากชนะเบอร์มิงแฮม 3-1 ไวคอมบ์เพิ่มความหวังในการอยู่รอดด้วยการเอาชนะเรดดิ้ง น็อตติงแฮมฟอเรสต์และดาร์บี้ยังชนะ ไนเจลเพียร์สันมีผลกระทบทันทีในฐานะหัวหน้าทีมบริสตอลซิตี้เมื่อเขาเห็นทีมใหม่ของเขาเอาชนะมิดเดิลสโบรห์ 3-1 ที่ริเวอร์ไซด์


อดีตผู้จัดการทีมเลสเตอร์และเซาแธมป์ตันซึ่งจะเข้ารับหน้าที่อย่างเป็นทางการในวันพุธดูจากจุดยืนในขณะที่ซิตี้จบเกมที่แพ้ไป 7 เกมโดยทำสามประตูใน 16 นาทีครึ่งแรก Famara Diedhiou ยิงสองคนแรกมุ่งหน้ากลับบ้านของ Adam Nagy และยิงประตูกลับบ้านจากในเขตจากนั้นตั้งลูกที่สามในขณะที่เขาสะบัดตัวเพื่อส่ง Nahki Wells ลงแข่งโดยพ้นแนวหลังของ Boro Dael Fry ดึงประตูกลับมาให้มิดเดิลสโบรห์โดยเหลือเวลาอีก 10 นาที Teemu Pukki สองฝ่ายที่จะนำนอริช 10 จุดที่ชัดเจนที่ด้านบนหลังจากที่ชนะ 3-1 ที่เบอร์มิงแฮม Pukki ยังพลาดจุดโทษก่อนที่จะตีเสมอของ Ivan Sanchez แต่กองหน้าชาวฟินแลนด์หัวเราะด้วยประตูที่ 17 ของฤดูกาล Oliver Skipp เพิ่มหนึ่งในสามหลังจากหยุดพักด้วยการเตะครั้งสุดท้ายของการแข่งขัน



fatakasaki.com


เป้าหมายจอร์จเอ็ดมุนและมาร์ตินวากฮอร์น เห็นดาร์บี้ง่ายดาย


ผู้มาเยือนถูก Jaden Brown ส่งใบเหลืองใบที่สองในช่วงสายหลังจากที่เขานำ Jason Knight ลงในขณะที่พวกเขาพ่ายแพ้เป็นครั้งที่เจ็ดจากเกมการแข่งขันชิงแชมป์ 10 รายการล่าสุด ชั้นใต้ดินด้านวีคอมผลักดันการเสนอราคาการอยู่รอดของพวกเขาด้วยการชนะ 1-0 เร้ดดิ้ง ความพยายามของผู้ลอบล่าสัตว์ของ Fred Onyedinma ทำให้ Wanderers


เป็นเพียงชัยชนะครั้งที่ห้าของฤดูกาลและทำให้พวกเขาเหลือแปดคะแนนจากความปลอดภัย พวกเขาเสีย Ryan Tafazolli ไปเป็นใบแดงในขณะที่ Lucas Joao ของ Reading และ Uche Ikpeazu ของ Wycombe พลาดจุดโทษทั้งคู่ น็อตติงแฮมฟอเรสระยะห่างระหว่างตัวเองและมารยาทโซนลดลงของการชนะ 1-0 ที่ปาร์ค fatakasaki.com ทำประตูที่เด็ดขาดในครึ่งหลังเพื่อผนึกชัยชนะ ควอไลเซอร์สกัดกั้นเวลาจากจอร์จอีแวนส์ยกเลิกออกเปิดเอลียาห์ Adebayo เป็นมิลวอลคว้า 1-1 ลูตัน George Edmundson มุ่งหน้ากลับบ้านเป้าหมายแรกของเขาหลังจากย้ายยืมตัวจาก Rangers ก่อนที่ Martyn Waghorn จะผนึกชัยชนะด้วยเป้าหมายแรกตั้งแต่เดือนตุลาคม มันเป็นการชนะในบ้านครั้งที่สี่ของดาร์บี้ติดต่อกันและยกพวกเขาขึ้นเหนือฮัดเดอร์สฟิลด์ซึ่งเริ่มต้นได้อย่างสดใสด้วยเฟรเซอร์แคมป์เบลล์บังคับให้เดวิดมาร์แชลล์เข้าสู่การเซฟที่ยอดเยี่ยม


จบลงด้วย 10 คนเมื่อจาเดนบราวน์ตัวสำรองถูกส่งออกไป ฮัดเดอร์สฟิลด์เริ่มต้นด้วยความมั่นใจของทีมที่เอาชนะสวอนซีได้อย่างน่าเชื่อเมื่อวันเสาร์และเกือบจะเดินหน้าในนาทีที่ 11 จูนินโญ่บาคูน่าเล่นใน Pipa ซึ่งแคมป์เบลล์ครอสต่ำ แต่การสะบัดของเขากลับพลิกไปมาได้อย่างยอดเยี่ยมโดยมาร์แชล


1 view0 comments

Comments


bottom of page