top of page
  • Writer's pictureBeautiful Sunday

รูปแบบแชมเปียนส์ลีก 36 ทีมใหม่ที่กำหนดไว้สำหรับการอนุมัติ Uefa ขั้นสุดท้ายในวันจันทร์

แผนดังกล่าวซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในปี 2567 ได้พบกับการต่อต้านจากกลุ่มผู้สนับสนุน


รูปแบบทีม 36 ทีมใหม่ของแชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่ปี 2024 ได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้ายโดยคณะกรรมการบริหารของ Uefa ในวันจันทร์ ในตอนแรกคาดว่าจะมีการตัดสินใจในวันที่ 31 มีนาคม แต่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากบางสโมสรใน European Club Association (ECA) ต้องการคำพูดที่มากขึ้นเกี่ยวกับประเด็นทางการค้าสำหรับการแข่งขันครั้งใหม่


การประชุมของคณะกรรมการ ECA และคณะกรรมการการแข่งขันของสโมสรของ Uefa เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาดูเหมือนจะเคลียร์ช่องทางสำหรับการประทับตรารูปแบบใหม่ เป็นที่เข้าใจดีว่าความแตกต่างที่นำไปสู่ความล่าช้าครั้งแรกนั้นได้ถูกจัดสรรไว้แล้วแทนที่จะได้รับการแก้ไข รูปแบบ "สไตล์สวิส" ที่ขยายออกไปเป็นสาเหตุของความกังวลสำหรับพรีเมียร์ลีกและการแข่งขันในประเทศในยุโรปอื่น ๆ ในขณะที่กลุ่มแฟนบอลในเช้าวันศุกร์ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงอันเดรียอักเนลลีประธาน ECA ของ ECA และวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ กลุ่มผู้สนับสนุนอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวหาสโมสรของพวกเขาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการคว้าอำนาจอย่างโจ่งแจ้ง เรื่องแผนการปฏิรูปแชมเปี้ยนส์ลีก จดหมายเปิดผนึกถึง Agnelli ซึ่งลงนามโดยกลุ่มแฟนบอล 17 กลุ่มจาก 14 สโมสรที่เป็นตัวแทนของคณะกรรมการ ECA กล่าวว่า แผนการของคุณที่จะปรับโครงสร้างแชมเปี้ยนส์ลีกโดยการเพิ่มจำนวนเกมแนะนำคุณสมบัติตามความสำเร็จในอดีตและการผูกขาดทางการค้า สิทธิ์เป็นภัยคุกคามร้ายแรงต่อทั้งเกม



ca2drm.com


ท็อตแนมและเอฟเวอร์ตันตีเสมอเป็นสองเท่าในการเสมอกันอย่างน่าตื่นเต้น


แฮร์รี่เคนเพิ่งทำประตูในพรีเมียร์ลีกที่ 21 ของฤดูกาลและวินาทีที่สองของความบันเทิงที่ Goodison Park แต่ปฏิกิริยาที่น่ากลัวของเขายืนยันว่าเหตุการณ์สำคัญส่วนบุคคลไม่มีความหมายอะไรเลยเมื่อเทียบกับความสำเร็จโดยรวมของกองหน้าท็อตแนม จุดหนึ่งทำให้ Kane, Spurs หรือ Everton สบายใจขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากแรงบันดาลใจในยุโรปของพวกเขายังคงสั่นคลอน


เคนกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำได้ 20 ประตูในลีกสำหรับแคมเปญนี้และคนที่สี่ที่ทำได้ถึงจุดสำคัญในพรีเมียร์ลีก 5 ฤดูกาลโดยรวม มีเพียง Alan Shearer และ Sergio Agüeroเท่านั้นที่ทำคะแนน 20 ประตูในแคมเปญพรีเมียร์ลีกมากขึ้นเจ็ดและหกครั้งตามลำดับ แต่ Kane ไม่ได้อยู่ในอารมณ์สำหรับการเฉลิมฉลองก่อนที่เขาจะทำได้ 21 หรือเดินกะเผลกหลังจากที่ Richarlison ลงเท้า ในช่วงทดเวลา ด้วยการแข่งขันคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาการบาดเจ็บที่ทำให้นักแม่นปืนชั้นนำของเขาตกใจคือสิ่งสุดท้ายที่โจเซ่มูรินโญ่ต้องการในขณะที่เขาพยายามตรวจสอบการแต่งตั้งสเปอร์สด้วยเครื่องเงิน มันทำได้และน่าจะแย่กว่านี้ที่กูดิสันซึ่งฝ่ายของคาร์โลอันเชล็อตติพลาดโอกาสอันยอดเยี่ยมหลายครั้งในการบันทึกชัยชนะครั้งที่สามเหนือสเปอร์สในฤดูกาลนี้และมอบของขวัญให้แก่เคนสองประตูด้วยการป้องกันที่น่ากลัว Michael Keane เป็นผู้รับผิดชอบส่วนใหญ่และถูกผู้จัดการของเขาตำหนิตลอดทั้งคืน เมสันโฮลเกตคู่หูตัวป้องกันศูนย์กลางของเขาตามหลังอยู่ไม่ไกล การแสดงของพวกเขาดูโดดเด่นจากการแสดงผลของเอเวอร์ตันที่ได้รับการปรับปรุงอย่างมากซึ่ง ca2drm.com ตีสองครั้งจากจุดโทษที่เป็นที่ถกเถียงกันและการจบสกอร์ที่น่าเชื่อและ James Rodríguezค้นพบสัมผัสที่มีสไตล์ของเขา “ เราดีขึ้นมาก” อันเชล็อตติกล่าว ฉันมั่นใจว่าเราจะสู้ต่อไปจนถึงที่สุดแล้วเราจะได้เห็น” การแข่งขันเปิดขึ้นด้วยความตื่นเต้น แต่ด้วยคุณภาพของแท้และโอกาสที่ชัดเจนในการขาดตลาด Tanguy Ndombele ให้เหตุการณ์ที่น่าทึ่งที่สุดในช่วง 20 นาทีแรกเมื่อล้มลงในกองที่ลุกลี้ลุกลนหลังจากถูกจับโดยแขนของ Ben Godfrey ที่คางโดยไม่ได้ตั้งใจ


การติดต่อมีน้อยมาก แต่จากเสียงกรีดร้องที่ดังก้องไปทั่วกูดิสันที่ว่างเปล่าและวิธีที่กองกลางกำคอของเขาขณะที่กลิ้งไปมาบนพื้นคุณจะคิดว่ากองหลังเอฟเวอร์ตันเอาหลอดอาหารออกโดยไม่ต้องใช้ยาชา น่าอายอย่างแท้จริง Kane กระตุ้นให้เกิดการปรับปรุงอย่างมากในการมองเห็นอย่างไรก็ตามเมื่อส่งโอกาสแรกของสเปอร์สในการจดบันทึกในรูปแบบทางคลินิก


0 views0 comments

Comments


bottom of page